fbpx
Skip to main content

Cho đi là còn mãi!

HEAL THE WORLD MAKE IT A BETTER PLACE.

Quỹ gia đình Vorwerk – Tập đoàn tư nhân hàng đầu của Đức, nhà thiết kế sản xuất thiết bị bếp đa năng thông minh Thermomix – sản phẩm bếp dành cho mọi gia đình.

“Tôi nghĩ không có gì tốt hơn là giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ, tìm kiếm cho em một người mẹ, người anh, người chị, và mang đến cho em mái ấm gia đình, một ngôi làng” đây là lời Tiến sỹ Hermann Gmeiner – người sáng lập ra làng trẻ em SOS tóm tắt suy nghĩ ý định của mình khi thành lập quỹ từ thiện vào năm 1949. Giờ đây ý tưởng đó đã thành hiện thực: làng trẻ em SOS đã giúp đỡ nhiều trẻ em ở hơn 130 quốc gia có cơ hội hưởng một cuộc sống thanh bình với nhiều cơ hội tương lai.

140 MÁI ẤM GIA ĐÌNH TRONG NGÔI LÀNG TRẺ EM TẠI QUY NHƠN, VIỆT NAM

Từ năm 2002, Tập đoàn Vorwerk – nhà sản xuất ra căn bếp thông minh Thermomix đã đóng góp để thực hiện ý tưởng của ông Gmeiner nhằm giúp đỡ tất cả trẻ em trên khắp thế giới có một cuộc sống tốt đẹp hơn với Quỹ gia đình Vorwerk. Tính đến nay, khách hàng, nhân viên, đối tác kinh doanh, ban điều hành công ty đã quyên góp được hơn 1,8 triệu euro. Tập đoàn Vorwerk đã tài trợ cho làng trẻ em SOS ở Quy Nhơn từ năm 2008. Ngôi làng được xây dựng để cho hơn 140 trẻ em và các mẹ ở làng SOS có được một mái ấm. Làng SOS Quy Nhơn đã được khởi công từ năm 2009 và khánh thành vào tháng 10/2012. Từ đó đến nay, hàng năm tập đoàn Vorwerk tiếp tục chu cấp cho việc bảo dưỡng tu bổ và duy trì ngôi làng tình thương này.

Đến cuối tháng 10 năm 2015, Quỹ gia đình Vorwerk được tạo lập bởi tập đoàn Vorwerk, đã tăng thêm khoảng 87,000 euro vào tổng số 1,8 triệu euro. Với số tiền này, Tập đoàn Vorwerk đảm bảo cho các trẻ em mồ côi ở Quy Nhơn, cũng như các thành viên khác trong đại gia đình, được tiếp tục lớn lên và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Heal the world make it a better place! Cảm ơn Vorwerk!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.