fbpx
Skip to main content

Thermomix tại Hội thảo “Nhân sâm Canada – Chất lượng tạo nên sự khác biệt”, đồng hành cùng Đại sứ quán Canada, Chef Cẩm Thiên Long

Hợp tác cùng phát triển – sự kiện ra mắt giới thiệu sản phẩm Nhân sâm Canada do Lãnh sự quán Canada phối hợp tổ chức cùng các nhà cung cấp nhân sâm và Thermomix Vietnam sáng ngày 19/01/2021 tại khách sạn Le Meredien Saigon.

Trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại giữa Vietnam và Canada, cũng như để giới thiệu những nông sản chất lượng tốt của Canada vào thị trường Việt Nam, Phòng Tham tán Thương Mại Đại Sứ Quán Canada hợp tác cùng các nhà cung cấp Nhân sâm Canada và #Thermomix Vietnam giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nhân sâm Canada vào sáng ngày 19/1/2021 tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn. Với sự hiện diện của ngài Behzad Babakhani – Tổng lãnh sự quán Canada, đại diện Thermomix khu vực Miền Nam, các khách mời cùng nhiều cơ quan báo chí truyền thông trong và ngoài nước.

Tại buổi ra mắt này khách mời được chia sẻ và giải đáp các kiến thức về nhân sâm Canada, về những giá trị tốt cho sức khỏe mà nó mang lại. Đặc biệt là phần trình diễn ẩm thực Cooking Show do Chef Cẩm Thiên Long – Phó chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn mang tới, đã đưa xu hướng ẩm thực hiện đại thổi hồn vào nhân sâm – thứ nguyên liệu vốn được gắn với các món canh hầm truyền thống xưa cũ. Bằng những kinh nghiệm nhiều năm trong ngành F & B cộng với sự kết hợp công nghệ nhà bếp 4.0 trên Thermomix, Chef Cẩm Thiên Long đã trình diễn 2 món nóng lạnh đối lập – Hoành Thánh nhân Hải sản vs Kem Sorbet vú sữa một cách xuất sắc trước sự thán phục, bất ngờ của các quan khách.

Có thể nói Thiết bị nấu ăn thông minh Thermomix – một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Vorwerk (CHLB Đức) và độc quyền phân phối tại thị trường Việt nam bởi Công ty Cổ phần Modern Cook luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tác trong các sự kiện lớn nhỏ, được người tiêu dùng tin cậy bởi những giá trị, sự tiện lợi và giải pháp mà nó mang lại.

 

sự kiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.