fbpx
Skip to main content

THERMOMIX – GIẢI PHÁP NẤU ĂN HIỆU QUẢ CHO TRẺ GEN Z VÀ ALPHA

Nhân ngày Quốc khánh 2/9 sắp tới, đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc dạy con nấu ăn an toàn và hiệu quả tại nhà, Thermomix Vietnam xin ra mắt bộ GIẢI PHÁP NẤU ĂN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ CHO GEN Z VÀ ALPHA.

Các bậc cha mẹ ai cũng đều có mong muốn trang bị cho con kỹ năng sống cần thiết, đặc biệt là khả năng tự nấu ăn để chăm sóc sức khỏe bản thân và chia sẻ công việc nhà. Tuy nhiên, do nhiều lý do khách quan và chủ quan như bận rộn, bạn không biết nấu ăn, lo không an toàn cho con… cha mẹ thường hay trì hoãn hoặc chưa tìm được giải pháp nào phù hợp;

Thế hệ trẻ gen Z và Alpha đặc biệt thích công nghệ và máy móc nên bắt đầu học nấu ăn bằng Thermomix khiến các con rất thích và hứng thú.

Khác với người lớn thường ngại thay đổi thói quen nấu ăn, trẻ lại thích nghi rất nhanh với công nghệ và thư viện công thức sẵn có.

Khi được trang bị công cụ hữu hiệu để bắt đầu nấu ăn an toàn và hiệu quả, các con đã thể hiện xuất sắc khả năng của mình và thành công ngay từ những món đầu tiên. Nhiều con đã bắt đầu tự lo việc ăn uống của mình và chia sẻ thành công công việc bếp núc hàng ngày với bố mẹ.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp nấu ăn hiệu quả cho con lứa tuổi gen Z và gen Alpha, hãy nhanh tay inbox hoặc gọi cho chúng tôi theo số +(84)24 3513 2299 / 0793 047 799 / 0903 278 472 để được tư vấn cách thức áp dụng bộ giải pháp nấu ăn phù hợp với lứa tuổi của con và sự kỳ diệu mà Thermomix mang lại cho căn bếp nhà bạn.

Tác giả: Lê Như Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.