fbpx
Skip to main content

Bài phỏng vấn Pastry Chef Antonio Bachour về cách thức mà các đầu bếp bánh chuyên nghiệp đang sử dụng Thermomix

Chef Antonio Bachour lớn lên ở Puerto Rico và đam mê bánh ngọt từ khi còn nhỏ, nhờ cả một thời thơ ấu ở tiệm bánh của gia đình. Vào tháng 4 năm 2011 Bachour được đào tạo tại Pháp với đầu bếp nổi tiếng Philippe Givre tại L ‘Ecole Valrhona và cùng năm đó anh được chọn là một trong “10 đầu bếp làm bánh ngọt hàng đầu” ở Mỹ và lọt vào chung kết Cuộc thi bánh ngọt hội đầu bếp quốc tế 2011.

Năm 2012, Đại học Johnson and Wales đã chọn Antonio cho giải thưởng Zest cho Baking & Pastry Innovator.Các món tráng miệng siêu sáng tạo của Bachour đã được giới thiệu trên nhiều ấn phẩm bánh ngọt, chẳng hạn như So Good Magazine, Dulcypas, Saber y Sabor (Tây Ban Nha), Starchefs (The Architecture of New York), Gourmet Magazine, Dessert Professional, Pastry Art & Design, National Culinary Đánh giá (Tạp chí của Liên đoàn Ẩm thực Hoa Kỳ). Năm 2018, Antonio được tổ chức uy tín Best Chefs Awards, nền tảng giải thưởng ẩm thực hàng đầu thế giới, trao giải Đầu bếp bánh ngọt xuất sắc nhất.Antonio có bốn cuốn sách đã xuất bản; Bachour, Bachour Simply Beautiful, Bachour Chocolate và Bachour The Baker.

Anh ấy đã dành phần lớn thời gian trong vài năm qua để đi khắp nơi trên thế giới dạy bánh ngọt. Và thật thú vị khi Thermomix đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong hành trình bếp bánh của Anh. Chúng ta hãy đọc bài phỏng vấn gần đây nhất của Anh để tìm hiểu lý do vì sao một thiết bị bếp nhỏ bé thông minh như Thermomix nhé lại được anh đánh giá cao tới như vậy nhé !

Bake: Theo anh làm cách nào để các đầu bếp bánh chuyên nghiệp có thể khai thác hiệu quả Thermomix khi chế biến các món tráng miệng và bánh ngọt?

Antonio Bachour: Các đầu bếp bánh chuyên nghiệp có thể sử dụng Thermomix để làm gần như 100% các bước khi làm tráng miệng hay bánh mì – bao gồm các món như creme anglaise, curds, sable, mousse, glaze, bánh mì, nhào bột… Như bạn thấy đấy, tôi đã sử dụng Thermomix để làm gần như mọi thứ. Thermomix giúp tôi có được kết cấu hoàn hảo và tiết kiệm hơn 70% thời gian chuẩn bị, và đặc biệt Thermomix luôn đảm bảo độ chính xác và tính nhất quán ở từng công thức.

Yếu tố sức khỏe và khả năng kiểm soát được tiến trình trong khi làm bếp rất quan trọng đối với khách hàng, làm thế nào để Thermomix có thể đơn giản hóa quy trình chế biến nguyên liệu?

Điều tốt nhất về Thermomix là khả năng nấu các món ở nhiệt độ chính xác – chẳng hạn như trứng – cần phải được chế biến ở một nhiệt độ nhất định. Thermomix là công cụ nhà bếp duy nhất có thể nấu ở nhiệt độ đã được cài đặt trước chính xác và luôn có sự nhất quán ở nhiệt độ đó. Quá trình nấu được thiết kế rõ ràng và kiểm soát được ở từng bước, bên cạnh yếu tố quan trọng là khả năng vệ sinh thiết bị sạch sẽ hoàn toàn sau khi dùng.

Bạn bắt đầu sử dụng Thermomix lần đầu tiên khi nào và mối quan hệ của bạn với thương hiệu đã phát triển như thế nào từ đó?

Tôi bắt đầu sử dụng Thermomix hơn 25 năm trước ở Châu Âu. Tôi bị cuốn hút bởi tốc độ khi nấu và kết cấu thành phẩm tuyệt vời mà Thermomix giúp tôi tạo ra. Thermomix thực sự là thiết bị quan trọng nhất trong nhà bếp của tôi và tôi sử dụng nó hàng ngày.

Bạn có sử dụng Thermomix trong cuộc sống cá nhân không và theo những cách nào?

Tôi có sử dụng Thermomix! Chúng tôi có một cái ở nhà cũng như trong tiệm bánh – và sử dụng nó để làm gần như mọi thứ. Tôi đã dạy vợ tôi nấu súp, chế biến các món rau, hấp chín thực phẩm một cách hoàn hảo, làm hummus, sốt chấm, nước sốt, bánh mì, và tất nhiên, là cả các món tráng miệng.

Bạn sử dụng nhiều nguyên liệu trái cây và socola trong các món bánh ngọt của mình. Những nguyên liệu này có lý tưởng để sử dụng khi làm trên Thermomix không?

Có chứ! Tôi đun chảy socola, xay nhuyễn trái cây, đánh bông kem tươi và làm mousse bằng TM6. Chúng tôi cũng làm các món bánh kẹo ganache, truffle và bánh macaron bằng Thermomix. Hầu như bất kỳ nguyên liệu nào có trong món bánh ngọt cũng lý tưởng để chế biến bằng Thermomix.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix #bếpchuyênnghiệp #AntonioBachour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.