fbpx

Cơ hội hợp tác kinh doanh với Thermomix.

Trở thành tư vấn viên Thermomix, cơ hội chia sẻ các giá trị ẩm thực, kết nối Cộng đồng và gia tăng thu nhập.

Chia sẻ những thông tin hữu ích

Thermomix ® không chỉ là một thiết bị nhà bếp tuyệt vời, nó còn là một phong cách sống. Thermomix – người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trong căn bếp xứng đáng với một màn giới thiệu xứng tầm tới từng khách hàng. Chính vì vậy, mỗi chiếc máy sẽ được bán thông qua các buổi trải nghiệm trực tiếp, được thực hiện bởi các tư vấn viên chuyên nghiệp đầy cảm hứng của chúng tôi. Xây dựng sự nghiệp cùng Thermomix ® thật dễ dàng và thú vị. Bạn sẽ có cơ hội được chia sẻ niềm đam mê ẩm thực với cộng đồng và tham gia vào nhiều hoạt động xã hội bổ ích.


Giới thiệu Thermomix®

Thermomix là thiết bị bếp đa năng thông minh công nghệ 4.0 được nhập khẩu chính hãng tự tập đoàn Vorwerk (CHLB Đức) và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Modern Cook. Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt thông qua các bữa ăn đơn giản, nhanh chóng và bổ dưỡng mỗi ngày.

Sau hơn 3 năm ra mắt sản phẩm tại thị trường, máy nấu ăn đa năng Thermomix đã có mặt tại hàng ngàn căn bếp gia đình Việt từ khắp mọi miền đất nước. Cộng đồng Thermomix tại Viêtnam tuy còn non trẻ nhưng đang hoạt động rất tích cực và hàng ngày chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm nấu ăn hữu ích dành cho người dùng Thermomix tại Việt Nam. Thế hệ sản phẩm mới nhất Thermomix TM6 với các tính năng ưu việt và cộng nghệ vượt trội đang ngày càng được không chỉ giới đầu bếp chuyên nghiệp mà cả các chị em phụ nữ đón nhận và mong muốn sở hữu.

Với nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Thermomix Vietnam rất mong muốn được chào đón các bạn yêu thích ẩm thực và Thermomix cùng tham gia đội ngũ Tư vấn viên của chúng tôi để cùng nhau chúng ta sẽ chia sẻ các giá trị ẩm thực tốt đẹp tới Cộng đồng.


Hãy tham gia Đội ngũ tư vấn viên năng động & tuyệt vời của chúng tôi

Thermomix ® không chỉ là một thiết bị nhà bếp tuyệt vời, nó còn là một phong cách sống. Thermomix – người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trong căn bếp xứng đáng với một màn giới thiệu xứng tầm tới từng khách hàng. Chính vì vậy, mỗi chiếc máy sẽ được bán thông qua các buổi trải nghiệm trực tiếp, được thực hiện bởi các tư vấn viên chuyên nghiệp đầy cảm hứng của chúng tôi. Xây dựng sự nghiệp cùng Thermomix ® thật dễ dàng và thú vị. Bạn sẽ có cơ hội được chia sẻ niềm đam mê ẩm thực với cộng đồng và tham gia vào nhiều hoạt động xã hội bổ ích.

 

 

Hợp tác kinh doanh cùng Thermomix

Những quyền lợi khi

Hợp tác kinh doanh cùng Thermomix®

  • Hỗ trợ các thông tin và tài liệu về sản phẩm Thermomix

  • Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, video sản phẩm, bài phân tích về sản phẩm để đăng bài trên kênh cá nhân

  • Được đào tạo về sản phẩm, về cách demo giới thiệu tư vấn sản phẩm cho khách hàng, cách chốt đơn hiệu quả

  • Được cung cấp một tài khoản bán hàng trên Zalo để chăm sóc các khách hàng tiềm năng và phát triển thêm các cơ hội bán hàng mới

  • Được chia sẻ các cơ hội bán hàng từ khách hàng tiềm năng đăng ký trải nghiệm trên Website và Fanpage chính thức của Công ty

  • Hỗ trợ cách viết bài chia sẻ, cách tạo và quản lý leads bán hàng hiệu quả

  • Được truyền cảm hứng nấu ăn và chia sẻ mỗi ngày các món ăn ngon, đơn giản và hiệu quả trên Thermomix

  • Được tham gia Cộng đồng Thermomix tại Việt Nam nơi giao lưu chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm nấu ăn hữu ích trên Thermomix

  • Được hưởng thu nhập xứng đáng với thời gian và nỗ lực của bạn trong việc giới thiệu và lan tỏa sản phẩm

  • Được truy cập và sử dụng miễn phí tài khoản Cookidoo – Hệ sinh thái công thức toàn cầu dành riêng cho khách hàng Thermomix với hơn 70,000 công thức, chia làm 4.500 bộ sưu tập

Linh hoạt

Phần thưởng

Hỗ trợ

Kiến thức

Phát triển

Cộng đồng

Những ai nên trở thành tư vấn viên Thermomix

  • Bạn là tuýp người phụ nữ thông minh, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, bạn lựa chọn công việc linh hoạt về thời gian để có thể chăm sóc con cái và gia đình, bạn yêu thích nấu ăn, máy nấu ăn Thermomix và không ngại chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của bạn tới cộng đồng, và sẵn sàng đón nhận các cơ hội gia tăng thu nhập ổn định.

  • Bạn là một người phụ nữ của gia đình, bạn yêu thích công việc nội trợ và chăm sóc con cái. Bạn thích nấu ăn và sẵn sàng chia sẻ các món ăn ngon và kinh nghiệm nấu ăn tới những người xung quoanh bạn, và mong muốn có cơ hội gia tăng thu nhập ổn định bền vững từ những chia sẻ trải nghiệm nấu ăn hàng ngày.

  • Bạn là người yêu thích kinh doanh online, chuyên về các thiết bị bếp gia dụng hoặc chăm sóc sức khỏe, bạn luôn mong muốn tìm kiếm các sản phẩm tốt có giá trị để giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng trong Nhóm của bạn.

  • Bạn có chuyên môn là set up các nhà hàng cao cấp, bạn là đầu bếp chuyên nghiệp, bạn có hiểu biết sâu sắc về cơ chế vận hành của một nhà hàng trong việc chọn lựa thiết bị và menu đặc sắc. Bạn mong muốn mang tới cho chủ đầu tư những giải pháp bếp sáng tạo, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

  • Bạn là Huấn luyện viên dinh dưỡng, Bác sĩ dinh dưỡng, công việc của bạn là tư vấn và trị liệu cho khách hàng thông qua các giải pháp chăm sóc sức khỏe thông qua dinh dưỡng và luyện tập hàng ngày. Bạn cần đảm bảo khách hàng có được những kiến thức và công cụ tốt nhất để thực hiện các bữa ăn dinh dưỡng do bạn thiết kế và chỉ định riêng.

  • Bạn là đơn vị thầu xây dựng hay thiết kế nội thất bếp gia đình, bạn mong muốn mang đến một giải pháp hiện đại, ngăn nắp và gọn gàng cho căn bếp của khách hàng. Thermomix là giải pháp bếp mang tính đột phá giúp nâng tầm đẳng cấp căn bếp nhà khách hàng với chi phí tiết kiệm đến bất ngờ.

  • Bạn là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bạn có các hoạt động giao lưu và chia sẻ thường xuyên trong Cộng đồng về các giá trị và sản phẩm tốt dành cho các thành viên. Bạn đã sở hữu Thermomix và đang sử dụng để nấu ăn hàng ngày trong gia đình.

  • Bạn là chuyên viên kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản, Bảo hiểm, sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe Làm đẹp, hoặc sản phẩm dành cho Mẹ và Bé, bạn tìm kiếm các giá trị tốt đẹp và thiết thực trong cuộc sống để chia sẻ và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay!
5 Lý do để trở thành

Tư vấn viên Thermomix®

Bạn yêu thích nấu ăn và các trải nghiệm mới mẻ sáng tạo trong lĩnh vực ẩm thực
Bạn yêu thích các hoạt động cộng đồng và cơ hội chia sẻ các giá trị tích cực tới mọi người
Bạn mong muốn một công việc có thu nhập bền vững, ổn định, xứng đáng với công sức và thời gian bạn đầu tư
Bạn yêu thích sản phẩm Thermomix, và muốn chia sẻ các giá trị mà Thermomix mang lại: đơn giản, nhanh chóng, sáng tạo, bổ dưỡng, tiết kiệm và thân thiện với môi trường
Bạn thích công việc linh hoạt về thời gian, được phát triển các kỹ năng nấu nướng và chăm sóc sức khỏe chủ động thông các lớp học nấu ăn và các chia sẻ của thành viên trong Cộng đồng Thermomix tại Việt Nam và trên toàn thế giới

Các câu hỏi thường gặp của Tư vấn viên Thermomix

Câu hỏi 1: Tôi muốn làm Tư vấn viên Thermomix, tôi cần những điều kiện gì?
  • Đã sở hữu và sử dụng hàng ngày sản phẩm Thermomix của chúng tôi. Chỉ khi bạn là thành viên của Cộng đồng Thermomix tại Việt Nam và đang sử dụng hàng ngày Thermomix bạn mới cảm nhận được sản phẩm thực sự từ trái tim để giới thiệu và lan tỏa được các giá trị tuyệt vời của nó tới mọi người.
  • Nếu bạn muốn đăng ký làm tư vấn viên bán hàng của chúng tôi, hãy gửi điền thông tin vào form dưới đây hoặc gửi email đến hòm thư info@moderncook.vn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.
Câu hỏi 2: Tôi có cần phải sở hữu máy Thermomix trước khi trở thành tư vấn viên không?
  • Có. Bạn cần sở hữu máy và sử dụng thành thạo máy Thermomix trước khi đăng ký làm tư vấn viên Thermomix. Chúng tôi tin rằng các trải nghiệm thực tế là vô cùng cần thiết để bạn có thể hiểu được các giá trị cũng như tư vấn đươc khách hàng cách thức vận hành và sử dụng máy hiệu quả
Câu hỏi 3: Tôi có được đào tạo thường xuyên trong quá trình tư vấn bán hàng không?
  • Có. Bạn sẽ được hỗ trợ liên tục trong các hoạt động tư vấn sản phẩm hàng ngày. Chúng tôi thường xuyên trao đổi và chia sẻ các cơ hội bán hàng, thông tin cập nhật về sản phẩm và các chương trình ưu đãi nếu có
Câu hỏi 4: Tôi đang sở hữu Thermomix TM5 tôi có thể trở thành tư vấn viên Thermomix TM6 được không?
  • Có. Thermomix TM6 là phiên bản nâng cấp của Thermomix TM5 với hầu hết các chức năng và cơ chế vận hành giống nhau căn bản. Phần lớn các món làm trên Thermomix TM6 đều có thể thực hiện được trên Thermomix TM5. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nâng cấp đời máy lên TM6 để có thể khai thác được tối đa hệ sinh thái và các tính năng ưu việt của Thermomix TM6 tới khách hàng.
Câu hỏi 5: Tôi có được hỗ trợ sử dụng máy Thermomix tại Trung tâm trải nghiệm khi thực hiện demo giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
  • Có. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch và mời khách trực tiếp tới Trung tâm trải nghiệm của Thermomix Vietnam để demo giới thiệu về sản phẩm. Công ty sẽ hỗ trợ bạn địa điểm, máy và các tài liệu marketing sản phẩm. Chi phí nguyên liệu sẽ do bạn tự chi trả và bạn có thể mang thành phẩm về nhà sau khi kết thúc buổi trải nghiệm
Câu hỏi 6: Tôi có được phát các tài liệu về sản phẩm để chia sẻ và giới thiệu đến khách hàng không?
  • Có. Bạn sẽ được cung cấp các tài liệu marketing cần thiết về sản phẩm để giới thiệu và chia sẻ tới khách hàng. Phần lớn tài liệu có thể sử dụng được trực tuyến qua các link để thuận tiện trong việc chia sẻ và lưu giữ thông tin.
Câu hỏi 7: Tôi đang sinh sống ở nước ngoài tôi có thể làm tư vấn viên Thermomix tại Việt Nam không?
  • Có. Chỉ cần bạn yêu thích ẩm thực và nấu ăn thành thạo trên Thermomix. Bạn có thể giới thiệu và chia sẻ các trải nghiệm nấu ăn của bạn tới những người bạn của bạn đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
Câu hỏi 8: Tôi đang làm công việc có thu nhập thường xuyên khác, tôi có thể đồng thời làm tư vấn viên bán hàng của Thermomix không?
  • Có. Bạn hoàn toàn có thể tham gia tư vấn và giới thiệu sản phẩm thermomix để có thêm thu nhập hàng tháng và nộp thuế theo thu nhập thực tế phát sinh.
Câu hỏi 9: Tôi có được sử dụng các hình ảnh, video clip về sản phẩm trên các trang chính thức của Thermomix Vietnam để chia sẻ với khách hàng không?
  • Vì lý do bản quyền của Hãng, bạn cần trích dẫn nguồn thông tin hoặc ấn nút chia sẻ khi đăng tải một số hình ảnh và video clip về sản phẩm có đăng ký bản quyền trên các trang mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng quan tâm.
Câu hỏi 10: Các bước để trở thành một tư vấn viên là gì?

Các bước để trở thành tư vấn viên rất đơn giản. Chúng tôi đã có có sẵn lộ trình cho bạn để nhanh chóng nắm bắt được các bước căn bản và bắt đầu với hành trình bán hàng của mình:

  • Bước 1: Điền mẫu đăng ký làm Tư vấn viên Thermomix.
  • Bước 2: Gặp gỡ trao đổi thông tin và nghe hướng dẫn chia sẻ từ Trưởng nhóm Tư vấn viên.
  • Bước 3: Tham dự buổi demo trải nghiệm thực tế máy nấu ăn đa năng Thermomix
  • Bước 4: Tham dự buổi đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng.
  • Bước 5: Ký kết Thỏa thuận Hợp tác và bắt đầu giới thiệu bán hàng lan tỏa sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.