Chức danh: Back Office Operation Specialist – Chuyên viên phòng Hành chính và Kế toán
Chế độ làm việc: Toàn thời gian
Quản lý trực tiếp: Ban giám đốc
Thu nhập: 10-12 triệu/ tháng
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vai trò của vị trí: Thực hiện các công việc nghiệp vụ văn phòng Hành chính và kế toán của Công ty
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc:
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại. Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh…)
Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
Thực hiện và kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng, thu gom rác và lưu trữ hồ sơ tài liệu (công văn đi, công văn đến, fax…).
Điều tiết lịch làm việc của các cá nhân trong công ty (đến muộn, xin nghỉ, đi công tác…), giám sát thời gian làm việc hàng ngày thông qua việc chấm công công khai; giám sát việc thực hiện Quy chế KPI trong công ty
Tổ chức các hoạt động phong trào công ty (Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác, ….)
Kiểm tra chất lượng các giao dịch bảo hành với khách hàng, định kỳ hàng tuần có kế hoạch hỏi thăm khách hàng và báo cáo Ban lãnh đạo công ty.
Thực hiện công việc thống kê, kế toán nội bộ, hỗ trợ công việc kế toán thuế, đôn đốc thu nợ của khách hàng