fbpx
Skip to main content

Back Office Operation Specialist

Chức danh: Back Office Operation Specialist – Chuyên viên phòng Hành chính và Kế toán

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Ban giám đốc

Thu nhập: 10-12 triệu/ tháng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò của vị trí: Thực hiện các công việc nghiệp vụ văn phòng Hành chính và kế toán của Công ty

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc:

  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại. Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh…)
  • Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
  • Thực hiện và kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng, thu gom rác và lưu trữ hồ sơ tài liệu (công văn đi, công văn đến, fax…).
  • Điều tiết lịch làm việc của các cá nhân trong công ty (đến muộn, xin nghỉ, đi công tác…), giám sát thời gian làm việc hàng ngày thông qua việc chấm công công khai; giám sát việc thực hiện Quy chế KPI trong công ty
  • Tổ chức các hoạt động phong trào công ty (Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác, ….)
  • Kiểm tra chất lượng các giao dịch bảo hành với khách hàng, định kỳ hàng tuần có kế hoạch hỏi thăm khách hàng và báo cáo Ban lãnh đạo công ty.
  • Thực hiện công việc thống kê, kế toán nội bộ, hỗ trợ công việc kế toán thuế, đôn đốc thu nợ của khách hàng
  • Tổng hợp, thống kê các số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát hoặc các yêu cầu khác của cấp trên
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán trong kho dữ liệu của doanh nghiệp để tiện truy xuất, tra cứu

Nhiệm vụ khác

  • Thực thi các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính:          Không yêu cầu

Độ tuổi:            25-35 tuổi

Bằng cấp:        Ưu tiên tốt nghiệp các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính;

Kinh nghiệm:    Trên 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính và Kế toán

Kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
  • Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp, hoặc các vị trí tương đương ở phòng kế toán
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Biết Tiếng Anh căn bản là một lợi thế
  • Có nghiệp vụ vững về Kế toán, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
  • Có khả năng phân tích vấn đề và lập chiến lược để đưa ra các giải pháp tốt hơn;
  • Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
  • Thích tham gia các hoạt động và giao tiếp cộng đồng;
  • Có tinh thần đồng đội, có cá tính, sáng tạo, chấp nhận thử thách;
  • Muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt về thời gian;
  • Muốn tìm kiếm cơ hội được chia sẻ các giá trị tốt đẹp trong cuộc sống;

Thái độ

  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”
  • Nhiệt huyết, sẵn sàng làm thêm giờ nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất

Yêu cầu khác

  • Chủ động phương tiện đi lại

III QUYỀN LỢI

Lương:

  • Lương cứng: 8-9 triệu/tháng
  • Thu nhập: 10-12 triệu/tháng
  • Lương hiệu quả (theo cơ chế của công ty)
  • Đánh giá năng lực và lương theo chu kỳ 1 năm/lần

Thưởng:

  • Ghi nhận đặc biệt bất kỳ khi nào bạn đạt thành tích tốt

Đào tạo

  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kế toán tổng hợp và kỹ năng văn phòng

Phụ cấp và các quyền lợi khác

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch cùng công ty 1 lần/năm

IV THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc:
    • Văn phòng Công ty CP Modern Cook: Số nhà 13A, 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Trung tâm Trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, tòa Park 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 sáng đến 18h00
  • Tải CV mẫu của MODERN COOK có kèm ảnh chân dung tại đây, điền và gửi về địa chỉ: HR@moderncook.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
  • Liên hệ: Ms. Thu Hà – P. Hành chính và Nhân sự – 024 3513 2299


Modern Cook® © 2020. All rights reserved.