fbpx
Skip to main content

Customer Service Manager

Chức danh: Customer Service Manager – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Giám đốc 

Thu nhập: 15-20 triệu/tháng

I MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò của vị trí: Quản trị tốt quy trình chăm sóc khách hàng; Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp hữu ích giúp mang lại trải nghiệm hài lòng của khách hàng trong suốt hành trình sử dụng máy Thermomix.

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc:

  • Tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ do công ty cung cấp.
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất, xây dựng các gói giải pháp cho nhóm khách hàng.
  • Tham vấn cho Ban lãnh đạo các đề xuất, phương án tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp hữu ích dành cho khách hàng phù hợp với từng giai đoạn trong quá trình sử dụng máy
  • Quản trị tốt Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết 20/80
  • Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu Thermomix tại Việt Nam.

Nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý tại từng thời điểm.

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính:          Không yêu cầu

Độ tuổi:            28-40 tuổi

Bằng cấp:          Ưu tiên tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Ngành Tâm lý học hoặc tương tự…

Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng sản phẩm và thiết bị gia dụng cao cấp, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường công ty start-up và công ty nước ngoài.

Kiến thức chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Ngành Tâm lý học…
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng sản phẩm và thiết bị gia dụng cao cấp…
  • Yêu thích công nghệ cũng như có hiểu biết cơ bản về ẩm thực là một lợi thế
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Thành thạo các công cụ MS Office

Kỹ năng

  • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhóm và dưới áp lực cao
  • Chủ động, sáng tạo và tư duy phát triển bền vững
  • Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
  • Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
  • Biết Tiếng Anh căn bản là một lợi thế
  • Chia sẻ các giá trị ẩm thực tích cực tới gia đình, bạn bè và những người xung quanh

Thái độ

  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành;
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”;
  • Nhiệt huyết, sẵn sàng làm thêm giờ nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất;

Yêu cầu khác

  • Chủ động phương tiện đi lại

III QUYỀN LỢI

Lương:

  • Lương cứng: 9-11 triệu /tháng
  • Thu nhập: 15-20 triệu /tháng
  • Lương hiệu quả (theo cơ chế của công ty)
  • Đánh giá năng lực và lương theo chu kỳ 1 năm/lần

Thưởng:

  • Ghi nhận đặc biệt bất kỳ khi nào bạn đạt thành tích tốt

Đào tạo:

  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý đội nhóm

Phụ cấp và các quyền lợi khác:

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch cùng công ty 1 lần /năm

IV THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc:
    • Văn phòng Công ty CP Modern Cook: Số nhà 13A, 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Trung tâm Trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, tòa Park 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 sáng đến 18h00
  • Tải CV mẫu của MODERN COOK có kèm ảnh chân dung tại đây, điền và gửi về địa chỉ: HR@moderncook.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
  • Liên hệ: Ms. Thu Hà – P. Hành chính và Nhân sự – 024 3513 2299


Modern Cook® © 2020. All rights reserved.