fbpx
Skip to main content

ROBOT NẤU ĂN THÔNG MINH THERMOMIX CÙNG THẾ HỆ GEN Z HỘI NHẬP KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ CHUYỂN ĐỔI SỐ ???

Ngày 24/1/2022, Thermomix Vietnam có mặt trên “Chuyến tầu Tết số hiệu One Mount 2022 – Ga Tower 2 Hà Nội” với cùng với sự tham dự của hơn 1.000 các bạn trẻ đến từ One Mount Group nơi kiến tạo Hệ sinh thái Công nghệ lớn nhất Việt Nam, cung cấp các giải pháp và dịch vụ xuyên suốt chuỗi giá trị, từ lĩnh vực dịch vụ tài chính, phân phối, bất động sản và bán lẻ.

Với thông điệp mang công nghệ chuyển đổi số đến gần bếp nhà bạn hơn, Thermomix đã trình diễn trực tiếp các loại đồ uống và món ăn nhanh Healthy. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới nền tảng Hệ sinh thái công thức Cookidoo kết nối trực tuyến ngay trên máy đã gây không ít bất ngờ với các bạn trẻ. Họ được trải nghiệm các nền văn hóa khắp 5 châu chỉ thông qua một nút chạm.

Sau một loạt các phỏng vấn nhanh ngay tại buổi này khi được hỏi về việc đầu tư Thermomix cho căn bếp tương lai, có rất nhiều chia sẻ khá thú vị. Với một guồng quay công việc luôn đòi hỏi tính hiệu suất ở One Mount thì sự hỗ trợ Thermomix tại nhà chắc chắn sẽ là một giải pháp vô cùng hoàn hảo. Nó sẽ giúp họ kết nối với thế giới, kết nối con người với con người, kết nối các bữa ăn Đơn giản – Nhanh chóng- Tiện ích.

Hành trình của Thermomix với người Việt trẻ vẫn sẽ còn tiếp tục, hãy chờ đón chúng tôi ở những sân ga tiếp theo nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.