fbpx
Skip to main content

Thermomix Vietnam – nhà tài trợ chính tại sự kiện Yoga Camp 2019 – Eco-Life Fair

Yoga Camp 2019/Hội chợ Eco-Life, Sự kiện của những sẻ chia kết nối KHỎE – XANH – SẠCH đã khép lại bằng những nụ cười và nước mắt hạnh phúc.

Thermomix Vietnam đã để lại dấu ấn tại sự kiên với phần chia sẻ các chức năng và giá trị của máy thông qua 2 phần trình diễn Cooking Show rất ấn tượng: hướng dẫn làm Pate nấm (Chef Diệp) và Sữa hạt (Trường Vũ) trong sự trầm trồ thán phục của khách tham dự Hội Chợ. 

Phần đấu giá sản phẩm gây quỹ thiện nguyện đã kết thúc tốt đẹp với sự góp mặt của chiếc máy Thermomix được bán thành công tới vị khách hàng nữ với mức giá cao hơn rất nhiều so với giá khởi điểm là 23.000.000 đồng, góp phần đáng kể vào tổng số tiền thu được là 65.780.000₫ trong phiên đấu giá, và số tiền này đã được trân quý trao tặng cho bạn Hoàng Quý Bình – đại diện Nhóm Gia sư 0 đồng của CLB Ngày Mai Tươi Sáng ACE tại Sự kiện. 

(Phần đấu giá sản phẩm gây quỹ thiện nguyện đã kết thúc tốt đẹp với sự góp mặt của chiếc máy Thermomix.)

Tập thể #Thermomix Vietnam vô cùng tự hào vì đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công chung của Sự kiện vì những ước mơ vươn cao Việt Nam và cả vì một Cộng đồng SỐNG VUI – SỐNG KHỎE.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.