fbpx

Review Thermomix TM6 | Có nên mua máy nấu ăn đa năng Thermomix không?

Xuất hiện trong gian bếp của những gia đình Châu Âu từ năm 1971, Thermomix là thiết bị nhà bếp thông minh được sản xuất bởi tập đoàn Vorwerk – CHLB Đức. Cho đến nay, dòng thiết bị này đã phát triển đến thế hệ thứ 8 – Thermomix TM6 và tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới lẫn cả Việt Nam. Điều gì đã làm nên thành công này của Thermomix TM6, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây

Có thể bạn quan tâm: Top 6+ máy nấu ăn tự động nhập khẩu thông minh

1. Công năng vượt trội nâng tầm trải nghiệm nấu ăn

Bạn sẽ không cần phải đau đầu lựa chọn mua sắm nhiều đồ dùng nhà bếp như máy làm sữa hạt, máy xay sinh tố, máy nhào bột, máy đánh trứng, bộ nồi hấp, cân điện tử,… Vì tất cả đều được tích hợp chỉ trong một thiết bị nấu ăn đa năng Thermomix TM6.

Khả năng thực hiện all-in-one (tất cả trong một) của Thermomix TM6 cho phép người dùng thỏa sức thực hiện nhiều thao tác chế biến đa dạng như:

Chức năng

Chi tiết

Nấu cơm

Nấu cơm nhanh chóng, trực tiếp ngay trong bình trộn với các nguyên liệu như gạo hạt dài, lúa mì bulgur hay các loại ngũ cốc khác.

Cô đặc

Thiết bị tự động điều chỉnh thời gian nấu dựa trên nguyên liệu và nhiệt độ để chế biến các món ăn như nước sốt, sữa trứng (custards) và kem một cách hoàn hảo.

Sous Vide 

Nấu thịt, cá và hải sản, rau hoặc trái cây trong túi hút chân không với nhiệt độ chính xác và không đổi trong khoảng 40 – 85 độ C, tối đa 12 giờ. Món ăn thành phẩm sẽ luôn chín đều, mọng nước và ngon ngọt.

Lên men

Thermomix TM6 duy trì mức nhiệt độ ổn định từ 37 – 70 độ C trong khoảng thời gian lên đến 12 tiếng, tạo ra môi trường hoàn hảo để ủ sữa chua, phô mai và men bột.

Nấu chậm

Nhẹ nhàng nấu chín thực phẩm ở nhiệt độ thấp hơn trong khoảng thời gian lên đến 12 giờ, đảm bảo thức ăn chín đều, ngon mềm, giữ trọn chất dinh dưỡng.

Xào

Nấu chín thức ăn bằng cách đảo đều với một ít dầu mỡ, giúp món ăn có màu sắc và hương vị hấp dẫn hơn.

Nghiền

Nghiền thức ăn mịn hoàn hảo bằng cách điều chỉnh tốc độ và thời gian nghiền. Động cơ mạnh và lưỡi dao sắc bén góp phần đem lại sức mạnh xay nghiền ấn tượng của Thermomix.

Nhũ tương hóa

Bạn có thể tự làm các loại sốt trộn salad và mayonnaise dễ dàng nhờ quy trình nhũ tương hóa dầu cùng với các nguyên liệu khác.

Thắng đường

Tuân theo Hướng dẫn nấu ăn chi tiết từ nền tảng Cookidoo tích hợp trong máy, chức năng thắng đường tạo ra hương vị caramel đầy quyến rũ và món bánh tổ ong thơm ngon giòn rụm.

Đun nước

Đun nước bằng Thermomix TM6, người dùng có thể điều chỉnh chính xác nhiệt độ nước từ 37°C để chuẩn bị sữa cho trẻ đến 100°C để luộc mì pasta, đun trà.

Nấu nhiệt độ cao

Thermomix TM6 có thể đáp ứng yêu cầu nhiệt độ cao lên đến 160 độ C. Hãy nấu ăn theo hướng dẫn từng bước trên Cookidoo để đảm bảo an toàn thực hiện những món ăn hoàn hảo nhất.

Đánh bông

Đánh bông kem hoặc lòng trắng trứng dễ dàng nhờ sự trợ giúp của phới đánh bông và máy, tạo ra thành phẩm bông mịn, bồng bềnh.

Hấp

Nấu chín thực phẩm bằng hơi nóng từ nước với bộ hấp Varoma hiện đại.

Trộn

Trộn đều các loại nguyên liệu với nhau với tốc độ trộn chính xác đến từng giây.

Đảo khuấy

Khuấy và đảo nguyên liệu nhẹ nhàng trong khi nấu, tiết kiệm tối đa công sức mà vẫn cho ra được thành quả hoàn hảo.

Xay

Xay nhỏ các nguyên liệu để tạo ra hỗn hợp với kết cấu sánh mịn bằng động cơ mạnh mẽ, lưỡi dao sắc bén và bình trộn thiết kế thông minh. 

Băm xắt

Băm thật đều các nguyên liệu chỉ trong vài giây với tốc độ phù hợp.

Nhào bột

Được mô phỏng theo thao tác tay của thợ làm bánh chuyên nghiệp, Thermomix TM6 hỗ trợ người dùng nhào bột nhanh chóng để làm bánh mì hay các loại mì tươi,…

Kiểm soát nhiệt

Cảm biến nhiệt tích hợp bên trong bình trộn giúp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất, hỗ trợ chế biến các món ăn yêu cầu sự tinh tế, phức tạp.

Cân

Máy được tích hợp cân điện tự với độ chính xác là 1g, người dùng có thể cân trực tiếp nguyên liệu trong bình trộn hoặc đặt 1 dụng cụ đựng lên nắp bình trộn.

Luộc trứng

Máy cài đặt chính xác chế độ để luộc trứng chín, trứng chín vừa, trứng lòng đào,… theo ý thích của người dùng.

Làm ấm

Hâm nóng lại thức ăn đã nguội, làm ấm sữa mà không cần đun sôi, hâm nóng các món súp đặc,… ở nhiệt độ từ 37 – 90 độ C.

2. Tận hưởng Hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo

Hệ sinh thái Cookidoo là một thư viện công thức kỹ thuật số khổng lồ lớn nhất thế giới được phát triển dành riêng cho khách hàng Thermomix toàn cầu. 

Thư viện trực tuyến này cung cấp hơn 65.000 công thức chia thành 4.500 bộ sưu tập đa dạng các nền ẩm thực từ châu Âu đến châu Á, từ ăn mặn đến ăn chay,… để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đặc sắc mỗi ngày cho khách hàng.

Khi bạn mua Thermomix TM6 sẽ có quyền truy cập vào Cookidoo để tra cứu công thức và nấu trực tiếp trên màn hình điều khiển của máy Thermomix. Khách hàng sẽ được miễn phí truy cập trong 6 tháng đầu và trả phí 39 USD/ năm (chỉ khoảng 2.500 VNĐ/ngày) khi tiếp tục sử dụng, thông tin chi tiết tham khảo tại https://cookidoo.international/

Hệ sinh thái công thức Cookidoo luôn cập nhật các bộ sưu tập mới liên tục theo mùa và các dịp đặc biệt trong năm giúp bạn có thể thay đổi menu dễ dàng, không bị nhàm chán

Hệ sinh thái Cookidoo
Hệ sinh thái Cookidoo

Bên cạnh đó, người dùng có thể cài đặt ứng dụng Cookidoo trên điện thoại hoặc ipad để tận hưởng thêm các tiện ích:

  • Tìm kiếm các công thức nấu ăn bằng bộ lọc thông tin với nhiều tiêu chí theo nhu cầu và sở thích.
  • Sắp xếp, đánh dấu và lưu trữ các nội dung yêu thích để truy cập ngay cả khi không có kết nối mạng.
  • Xây dựng kế hoạch thực đơn chi tiết cho mỗi ngày trong tuần.
  • Tạo danh sách mua sắm nguyên liệu tự động.

Đặc biệt đối với khách hàng Việt Nam, Nhà phân phối Công ty Cổ phần Modern Cook đã phát triển trang web và ứng dụng công thức Modern Cook. Đây là một nền tảng cung cấp gần 1.500 công thức bao gồm không chỉ các món Việt mà cả những món ăn quốc tế phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Mọi thông tin hiển thị trên Modern Cook đều được Việt hóa và chia thành nhiều bộ sưu tập thuận tiện cho người sử dụng. Một phần nội dung đã được đăng tải trên Hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo để người dùng truy cập và nấu ăn trực tiếp trên màn hình của máy. 

Ứng dụng công thức Modern Cook hiện đang được Nhà phân phối tại Việt Nam cung cấp miễn phí cho khách hàng khi mua máy trực tiếp tại Công ty. Xem thêm tại Hệ sinh thái công thức Thermomix – The world’s smallest, smartest kitchen. 

3. Công nghệ 4.0 tích hợp trong thiết kế hiện đại

Lắng nghe phản hồi của người dùng, nhà sản xuất Thermomix đã cải tiến phiên bản TM6 với màn hình cảm ứng màu kích thước rộng hơn và kết nối Wifi – Bluetooth tích hợp ngay trong máy. Giờ đây, bạn có thể truy cập vào các dịch vụ trực tuyến như Hệ sinh thái nấu ăn thông minh Cookidoo cũng như cập nhật phần mềm mới nhất một cách nhanh chóng. 

Tất cả những ứng dụng công nghệ thông minh trên được tích hợp trong một thiết bị hiện đại với thiết kế nhỏ gọn chỉ chiếm phần diện tích bề mặt nhỉnh hơn một tờ giấy khổ A4. Thermomix TM6 phù hợp với mọi không gian nhà bếp từ nhỏ cho đến lớn, gia đình ấm cúng cho đến nhà hàng chuyên nghiệp.

.

4. Chế biến nhanh chóng – vệ sinh nhanh gọn

Đầu tư một sản phẩm cao cấp như Thermomix TM6, bạn sẽ được tận hưởng sự thảnh thơi trong quá trình nấu ăn vì: 

  • Chế biến nhanh chóng: Phương pháp nấu ăn thông thường có thể tiêu tốn nhiều giờ đồng hồ để bạn có thể hoàn thành một bữa cơm. Nhưng với Thermomix TM6, bạn chỉ cần 10 – 20 phút để tạo lập quy trình theo một trật tự logic khoa học (chọn thực đơn – đi chợ – sơ chế thực phẩm – nấu) với sự hỗ trợ của Cookidoo, từ đó việc nấu ăn dần trở nên đơn giản và thư giãn hơn nhiều.
  • Vệ sinh nhanh gọn: Nhiều người sẽ nghĩ rằng thật khó và tốn nhiều thời gian khi vệ sinh máy nấu ăn nhưng Thermomix có chức năng làm sạch trước (Pre-clean), tự động vệ sinh máy và chức năng sục rửa nhanh 15 – 30 giây tốc độ cao với cơ chế xoay đảo chiều dao vì thế chỉ cần 30 giây đến 1 phút là bạn đã làm sạch xong. Bên cạnh đó, tất các các bộ phận của thiết bị (trừ phần thân máy) đều có thể tháo rời và rửa an toàn trong máy rửa bát.

5. Đơn giản hóa kỹ thuật nấu ăn chuyên môn

Các tín đồ ẩm thực thường sẵn sàng đến nhà hàng cao cấp để thưởng thức những món ăn được chế biến với kỹ thuật cầu kỳ như: phương pháp sous vide (cho nguyên liệu vào túi hút chân không và nấu thời gian dài ở nhiệt độ thấp) hay phương pháp nhũ tương hóa (đánh trứng với bơ trên nồi nước nóng để tạo hỗn hợp sốt đặc sệt)… bởi những kỹ thuật này mang đến sự tuyệt vời cả về độ chín, màu sắc và mùi vị.

Tuy nhiên, đối với những người sở hữu máy Thermomix TM6, họ không cần phải đến nhà hàng mà có thể trở thành những “đầu bếp 5 sao” ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Đặc biệt, bên cạnh các kỹ thuật nấu ăn của Tây Âu, cộng đồng người dùng Thermomix chính thức tại Việt Nam cũng chia sẻ rất nhiều công thức sử dụng Thermomix TM6 để dễ dàng thực hiện các món ăn Việt. 

Một vài trong đó có thể kể đến như: nấu bột bánh giò vừa đến độ dẻo, sên đậu xanh để làm nhân bánh trung thu hay xôi xéo, nhào bột đều để làm mì tươi;… Đây đều là những công đoạn chế biến yêu cầu người nấu phải rất có kinh nghiệm, mất nhiều thời gian nếu thực hiện với nồi và bếp thông thường.

6. Phục vụ món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình

Hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cho người dùng, Thermomix TM6 truyền cảm hứng cho cả gia đình cùng nhau nấu ăn tại nhà, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, ăn uống lành mạnh và tận hưởng thời gian vui vẻ cùng nhau.

Công nghệ nấu ăn kiểm soát chính xác thời gian, nhiệt độ và tốc độ trên Thermomix TM6 đảm bảo thiết lập chế độ xử lý phù hợp với từng nguyên liệu để giữ tối đa chất dinh dưỡng.

nấu ăn bằng thermomix
Nấu ăn bằng Thermomix còn giúp tính được hàm lượng dinh dưỡng của từng món và khẩu phần ăn.

Thermomix TM6 còn là giải pháp tuyệt vời giúp các bà mẹ “lén” đưa rau vào khẩu phần ăn của trẻ. Với bộ lưỡi dao mạnh mẽ, máy sẽ nghiền cà rốt, cần tây, bông cải xanh và nhiều loại rau khác để trộn thành nước sốt mì ống, risottos và súp. Trẻ em sẽ không hề nhận ra và ăn uống ngon lành.

thermomix nấu ăn cùng gia đình
Nấu ăn với sự trợ giúp của Themomix TM6 là cách để kết nối các giá trị gia đình, nhất là với trẻ nhỏ – để trẻ có thể được nuôi dưỡng lớn lên đầy đủ cả về thể chất và tinh thần.

7. Thiết bị nhà bếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Thermomix TM6 đã đạt Chứng nhận CE Marking vì đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn hiện hành của Liên minh Châu Âu về yếu tố vật liệu cấu thành cao cấp bao gồm:

  • Thân máy làm từ nhựa chất lượng cao bao bọc động cơ điều khiển.
  • Thân trộn và dao trộn làm từ thép không gỉ.
  • Cốc đong được làm từ polyethersulfone (PES) – vật liệu sản xuất các mặt hàng nhạy cảm như bình sữa trẻ em.
  • Nắp Varoma được làm từ polyamide an toàn thực phẩm chất lượng cao và không chứa bisphenol-A và -S.
  • Các bộ phận khác tiếp xúc với thực phẩm đều không chứa BPA.
bộ phận cấu tạo của thermomix
Chất lượng Châu Âu từ trước tới nay luôn là tiêu chuẩn hàng đầu cho sự bền bỉ, an toàn và công năng vượt trội. Tất cả đều hội tụ ở thiết bị nhà bếp đa năng Thermomix TM6.

8. Đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng

Để đảm bảo quá trình nấu ăn diễn ra an toàn nhất, nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu và cập nhật những tính năng bảo vệ người sử dụng như: 

  • Chất liệu bên ngoài của bình trộn có khả năng cách nhiệt để giảm thiểu các vết thương bỏng.
  • Nhiệt độ nấu của thiết bị được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo không sinh nhiệt vượt quá 120 độ C dù hoạt động trong thời gian dài.
  • Trong trường hợp chế biến thực phẩm chất lỏng như nước sốt, súp,… khi người dùng tắt máy để kiểm tra đồ ăn, thiết bị sẽ tiếp tục hoạt động thêm 20 giây để giảm bớt nhiệt và khuấy để loại bỏ những bong bóng khí sinh ra bên dưới chất lỏng. Điều này sẽ tránh việc người dùng bị bắn chất lỏng nóng lên mặt do mở nắp quá nhanh.
thermomix an toàn cho trẻ nhỏ
Tiêu chí an toàn sử dụng được nhà sản xuất Thermomix đặt lên hàng đầu, trẻ em cũng có thể tham gia nấu ăn bằng Thermomix TM6 với bố mẹ mình.

9. Chinh phục nhiều giải thưởng danh giá

Năm 2019, ngay khi vừa ra mắt Thermomix TM6 đã cùng lúc dành 2 giải thưởng The Red Dot (giải thưởng thiết kế uy tín hàng đầu thế giới do tổ chức Design Zentrum Nordrhein Westfalen tại Essen Đức sáng lập): 

  • Giải thưởng Brands & Communication Design: Thermomix TM6 đã chiến thắng 8.697 thiết bị khác nhờ điều hướng người dùng trực quan và chất lượng thiết kế vượt trội.
  • Giải thưởng Thiết kế UX: Hệ sinh thái công thức Cookidoo đã được chọn từ 51 ứng viên lọt vào vòng chung kết từ 20 quốc gia với tư cách là một trong mười nhà vô địch.
Giải thưởng thermomix
Giải thưởng Reddot Award 2019 winner interface design

Cùng năm, Thermomix TM6 đã được vinh danh là “Sản phẩm tốt nhất của năm 2019” tại Plus X Award – giải thưởng sáng tạo lớn nhất thế giới về công nghệ, thể thao và phong cách sống. Thermomix TM6 đã ghi điểm với ban giám khảo ở năm trong bảy hạng mục: Đổi mới, Chất lượng cao, Thiết kế, Dễ sử dụng và Chức năng!

giải thưởng thermomix
Giải thưởng German Design Award winner 2020

Sang đến năm 2020, Thermomix TM6 tiếp tục gây ấn tượng với giới chuyên môn thế giới và chiến thắng nhiều giải thưởng: 

  • “Thiết kế Sản phẩm Xuất sắc – Danh mục Nhà bếp” tại German Design Award – giải thưởng cao cấp quốc tế của Hội đồng Thiết kế Đức.
  • “Product Design” tại Red Dot Award – lại một lần nữa Thermomix TM6 được xứng tên tại giải thưởng này.
  • “Communication design” tại iF DESIGN AWARD – giải thưởng quốc tế uy tín tổ chức bởi iF International Forum Design GmbH có trụ sở tại Hannover, Đức, vinh danh các sản phẩm thiết kế công nghiệp.
giải thưởng thermomix
Giải thưởng Design Award 2020

10. Được công nhận bởi giới chuyên môn 

Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, đầu bếp chuyên nghiệp, tờ báo uy tín và người nổi tiếng trong và ngoài nước đều hài lòng khi sử dụng Thermomix TM6 trong căn bếp hàng ngày. 

Nhận định từ chuyên gia

George Calombaris – đầu bếp đạt sao Michelin kiêm dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng người Úc chia sẻ: “Tôi đã sử dụng Thermomix ở nhà và trong nhà hàng nhiều năm. Chức năng kiểm soát chính xác nhiệt độ và tốc độ quay của lưỡi dao giúp tôi kiểm soát hoàn toàn ngay cả khi làm những chiếc mousse tinh tế hay làm nhuyễn. Là một đầu bếp, tôi luôn cố gắng đạt tới sự hoàn hảo. Thermomix giúp tôi đến rất gần điều đó”.

thermomix review từ George Calombaris
George Calombaris – đầu bếp đạt sao Michelin

Cydin O’Meara – chuyên gia chăm sóc sức khỏe và huấn luyện viên lối sống nhận xét: “Tôi đã sử dụng Thermomix từ 2006 và những thứ nó có thể làm chưa bao giờ khiến tôi hết ngạc nhiên. Nếu bạn nghiêm túc về chế độ ăn tốt cho sức khỏe, tôi nghĩ bạn nên cân nhắc sản phẩm tuyệt vời này”

review thermomix từ Cydin O’Meara
Cydin O’Meara review về Thermomix

Đầu bếp Michael Bảo Huỳnh là một trong số ít những đầu bếp Việt thành danh tại Mỹ. Anh từng tham gia Iron Chef với vai trò siêu đầu bếp và Master Chef với vai trò giám khảo khách mời, từng làm cố vấn, bếp trưởng cho nhà hàng Masterchef tại Việt Nam. Nói về Thermomix, Michael Bảo Huỳnh nhận định: “Pacojet hay Polyscience,… mình chỉ cần có Thermomix là có tất cả.”

thermomix review từ review thermomix từ đầu bếp Bảo Huỳnh
Đánh giá Thermomix từ đầu bếp Michael Bảo Huỳnh

Đầu bếp Nguyễn Văn Khu – một đầu bếp trẻ triển vọng, chuyên về bánh ngọt rất nổi tiếng trên mạng xã hội khen ngợi Thermomix: “Thật không thể tưởng tượng nổi, Thermomix đã có mặt tại Việt Nam. Thermomix xứng đáng là phòng thí nghiệm ẩm thực nhỏ nhất, hiện đại nhất.”

thermomix review từ đầu bếp Nguyễn Văn Khu
Thermomix review từ đầu bếp Nguyễn Văn Khu

Nhận định từ các tờ báo uy tín

Trên báo The New York Times, cây bút Marguerite Preston (Biên tập viên cấp cao về mảng Thiết bị nhà bếp của WireCutter – một trang web chuyên đánh giá sản phẩm thuộc sở hữu của The New York Times – Mỹ) đã có dịp trải nghiệm Thermomix và viết bài khen ngợi: “Công thức của máy hướng dẫn bạn nấu một bữa ăn theo từng bước, kích hoạt cân khi bạn cần đo lượng nguyên liệu, và cài đặt thời gian, tốc độ quay của lưỡi dao, nhiệt độ cho bạn. Bạn chẳng cần làm gì ngoài bấm “Next”. Ngay cả các công thức làm bánh, vốn cần độ chính xác và sự tập trung cao, cũng trở nên dễ dàng.”

Tạp chí Forbes từng xếp Thermomix vào bảng xếp hạng Các phát minh về dinh dưỡng tốt nhất năm 2019. “Thermomix là một công cụ đa năng cho nhà bếp, giúp bạn nấu mọi món ăn lành mạnh chỉ trong một lần. Khả năng của chiếc máy này là vô hạn”, trích dẫn từ tạp chí.

Cây bút Joe Ray (nhà phê bình ẩm thực, tác giả của cuốn sách Sea and Smoke) đã dành tặng Thermomix số điểm cao chót vót là 9/10 trên tạp chí Wired với lời nhận xét: “Với Thermomix, bạn có thể nhào bột làm bánh mì và bánh ngọt, nấu cơm, làm sốt đậu, sốt ớt hoặc sốt pasta, xào rau, xào hành mà không cần phải đảo gì cả… Những người mới tập nấu có cơ hội thành công 100% nếu họ làm theo đúng chỉ dẫn, và những người bận rộn có một phụ tá đắc lực.”

Không chỉ báo chí nước ngoài, báo chí Việt Nam cũng khen ngợi không tiếc lời TM5, “người tiền nhiệm” của TM6. Tờ Zing News viết: “Ưu điểm của robot này là khả năng nấu ăn chính xác theo công thức, đảm bảo những yếu tố quan trọng nhất là nhiệt độ (tối đa 120 độ, gọi là nhiệt Varoma), thời gian, giúp giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng của món ăn”.Thermomix  TM6 – với tư cách là “người kế nhiệm” TM5 – hiển nhiên sẽ đẳng cấp hơn với nhiều chức năng, giá trị nâng cấp hơn.

Nhận định từ người nổi tiếng

Dino Vũ là food blogger nổi tiếng trong giới trẻ với kênh Youtube có gần 400.000 lượt theo dõi. Từng làm việc văn phòng nhưng hiện nay Dino Vũ đã chuyển hoàn toàn sang làm food blogger, chia sẻ nhiều kinh nghiệm, bí quyết và công thức nấu ăn hay ho. Dino dùng Thermomix để nấu bữa cơm trưa 4 món chỉ trong 15 phút. Anh đánh giá cao tốc độ chế biến của chiếc máy nấu ăn này: “Các bạn nhìn thấy không, đúng 15 phút. Mình hoàn thành bữa ăn 4 món chỉ trong hơn 15 phút một tí”.

Minh Beta tên thật là Bùi Quang Minh, là một doanh nhân nổi tiếng, nhà sáng lập thương hiệu DOCO Donuts và Beta Cineplex. Anh cũng chính là người đã sáng tác bài hát “Việt Nam ơi!” làm mưa làm gió khắp nơi suốt một thời gian dài. Minh Beta từng thực hiện làm bánh bằng máy nấu ăn Thermomix và thành công. Những chiếc bánh anh làm ra được người thưởng thức đánh giá cao.

Với 10 lợi ích ưu việt kể trên, Thermomix TM6 chắc chắn là một trợ thủ nấu ăn đắc lực của mọi gia đình. Khách hàng tại Việt Nam có thể tìm hiểu và trải nghiệm thiết bị nhà bếp đa năng Thermomix tại Công ty Cổ phần Modern Cook – đối tác phân phối chính thức của Vorwerk International & Co. Kmg (‘Vorwerk’). 

Lựa chọn chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những lợi ích đặc biệt như: 

  • Chính sách bảo hành 24 tháng cho khách mua hàng sử dụng gia đình thông thường và 12 tháng cho các đơn vị kinh doanh hoặc nhà bếp chuyên nghiệp;
  • Trở thành thành viên của Cộng đồng Thermomix chính thức tại Việt Nam;
  • Hỗ trợ cá nhân trong suốt quá trình sử dụng thiết bị;
  • Quyền truy cập Hệ sinh thái công thức Modern Cook với gần 1.500 công thức món Việt và món nước ngoài (được Việt ngữ) phù hợp với khẩu vị người Việt;
  • Dịch vụ sửa chữa với các linh kiện thay thế cho TM6 nếu có sự cố xảy ra;…

Hãy liên hệ Modern Cook để nhận tư vấn chi tiết về thiết bị nhà bếp đa năng Thermomix TM6 qua thông tin sau:

mã zalo của thermomix
Quét mã zalo Thermomix


Modern Cook® © 2020. All rights reserved.