fbpx

MÁY NẤU ĂN 40 TRIỆU ??? Thermomix CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?// Dinology

“Thermomix giá gần 40 triệu có gì đặc biệt? Đây là một chiếc máy nấu ăn cực kì hay đến từ hãng Vorwerk của Đức. Một chiếc máy có thể nói là tất cả trong một. Từ nồi, niêu, xoong chảo cho đến máy xay máy trộn và kể cả bếp” là lời mở đầu cho clip review về Thermomix của Bạn Vũ Dino, một Food Blogger nổi tiếng, chủ nhân của kênh Ngòn Ngon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đây không phải là lần đầu tiên Vũ nói về chiếc máy này, có thể thấy tình yêu của Vũ dành cho Thermomix không hề nhẹ. Cũng dễ hiểu thôi bởi nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cần có trong một căn bếp. Nó cũng giống như Vũ, luôn truyền cảm hứng nấu ăn cho mọi người xung quanh. Độc giả có thể bắt gặp đâu đó hình ảnh của Thermomix trong các clip thường ngày của Vũ, nên có rất nhiều câu hỏi kiểu “Như thế nào, ra làm sao?” gửi đến.

Đứng trên góc độ của một Food Bloger và cả là một người hay vào Bếp nữa thì những chia sẻ trong clip dưới đấy sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về Thermomix, về căn bếp thông minh tích hợp 12 chức năng, về những ứng dụng công nghệ tuyệt đỉnh giúp giải phóng con người trong không gian bếp vốn được coi là chật hẹp cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng… Check it out

đánh giá thermomix, thermomix tm5



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.