fbpx
Skip to main content

Thermomix – Sự lựa chọn hàng đầu của căn bếp hiện đại

Những năm gần đây, hầu hết các thương hiệu nội thất theo xu hướng hiện đại đều có chung một concept đó chính là sử dụng các thiết bị tích hợp để giúp tiết kiệm không gian đồng thời tạo điểm nhấn cho căn bếp. Chính vì thế, công nghệ 4.0 sẽ thúc đẩy căn bếp đổi mới, thoát khỏi khuôn khổ truyền thống nhàm chán.

Một căn bếp thông minh sở hữu công nghệ vào loại bậc nhất trên thế giới, mang trong mình nhiều tính năng giúp thu gọn cả căn bếp. Với hiệu suất nấu ăn cao thông qua hệ sinh thái công thức đa dạng, chi phí sử dụng thấp, an toàn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường. Đặc biệt những ám ảnh về “mùi”, “bừa bộn”, “không an toàn” sẽ lùi lại phía sau nhường chỗ cho “tinh tế sang trọng”, “tiết kiệm thời gian”, “đảm bảo dinh dưỡng”,…

Thế kỷ 21 là thế kỷ của căn bếp hiện đại. Mọi người mong muốn sở hữu được các thiết bị công nghệ cao để hỗ trợ công việc của gia đình sau khi đi làm về được nhanh chóng, dễ dàng. Và đó cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu nội thất bếp. Tìm kiếm các giải pháp tối ưu cho khách hàng luôn là thách thức của các nhà thiết kế trong đó Thermomix như một phần không thể thiếu.

Bạn đã sẵn sàng thay đổi hay làm mới căn bếp của mình chưa?

thermomix là gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.