fbpx
Skip to main content

[BẬT MÍ] Có 40 triệu phụ nữ nên mua gì để có lãi

Có 40 triệu phụ nữ nên mua gì để có lợi nhất? Với số tiền này, bạn có thể mua và đầu tư được khá nhiều thứ như bảo hiểm sức khỏe, các khóa học phát triển bản thân, các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc cơ thể, tour du lịch trải nghiệm, sản phẩm công nghệ, thiết bị nấu nướng hiện đại… Hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ này để có lựa chọn đầu tư phù hợp và tốt nhất.

Có 40 triệu phụ nữ nên mua gì
Có 40 triệu phụ nữ nên mua gì

Nội dung

1.  Mua bảo hiểm sức khỏe

Trong quan niệm của nhiều người, sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt khi đại dịch Covid xảy ra, đứng trước thực trạng nhiều người bị nhiễm Covid-19 do sức khỏe yếu và không qua khỏi, yếu tố sức khỏe lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy, phụ nữ hiện đại ngày càng có xu hướng đầu tư vào các gói bảo hiểm sức khỏe. Bằng chứng là theo khảo sát của Q&Me, gần 40% người tham gia khảo sát đã sử dụng khoản tiền tiết kiệm để tham gia các gói bảo hiểm cao cấp.

Với 40 triệu, bạn có thể dễ dàng mua được nhiều gói bảo hiểm sức khỏe như gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”, “Bảo hiểm bổ sung bảo vệ sức khỏe toàn diện”, “Bảo hiểm nhân thọ”…

mua bảo hiểm sức khỏe
Với 40 triệu, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua nhiều gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp với bản thân và gia đình

2. Đầu tư phát triển bản thân 

Bên cạnh bảo hiểm sức khỏe thì đầu tư phát triển bản thân cũng là phương án mà bạn nên cân nhắc. Bởi lựa chọn này sẽ giúp gia tăng tri thức, năng lực, kỹ năng và giá trị cho bản thân, từ đó có thể “sinh lời” một cách hiệu quả. 

Đầu tư phát triển bản thân không nhất thiết là phải tham gia vào giáo dục bậc cao, học tập một cách bài bản như học cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ… Thay vào đó, bạn có thể bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng cho bản thân thông qua các khóa học gần gũi, thiết thực hơn. Với 40 triệu, chị em có thể đầu tư phát triển bản thân bằng cách:

Nâng cao trình độ học vấn

Để nâng cao trình độ, bạn nên tham gia các khóa học, thi các chứng chỉ liên quan đến lĩnh vực nghề nghiệp, công việc của mình… Bạn có thể tranh thủ tận dụng các kênh đào tạo có sẵn ở công ty để tiết kiệm chi phí; học trực tiếp ở các hội nghị, hội thảo để có kiến thức trực quan hoặc học từ xa thông qua các kênh online để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Đầu tư vào các khóa học online
Đầu tư vào khóa học phát triển bản thân online

Hiện nay, có rất nhiều chuỗi khóa học về kế toán, quản trị kinh doanh, Marketing, Photoshop, tin học văn phòng, SEO… chỉ trong tầm giá 40 triệu để bạn lựa chọn.

Nâng cao kỹ năng mềm

Trong thời đại ngày nay, không chỉ trình độ học vấn mà kỹ năng mềm cũng rất quan trọng. Các kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của khách hàng, gia tăng các mối quan hệ, thành công trong công việc hơn. 40 triệu đủ để bạn tham gia một số khóa học kỹ năng về thuyết trình, cách giao tiếp, thuyết phục khách hàng, livestream, tiếp thị sản phẩm… như khóa học của masterskills, Pitch Perfect Pro,… 

Mở rộng kiến ​​thức

Bên cạnh trình độ, kỹ năng, bạn còn cần thêm kiến thức. Bạn có thể cập nhật thêm các kiến thức này thông qua các khóa học kỹ năng kết hợp. Ví dụ: Thay vì lựa chọn khóa học 40 triệu chỉ dạy về cách pha chế và chế biến món ăn, bạn có thể chọn khóa học 40 triệu về pha chế và ẩm thực có thêm các giá trị đi kèm như giúp định hướng về dinh dưỡng lành mạnh, bổ sung thực phẩm thế nào cho cân bằng dinh dưỡng…

Có 40 triệu phụ nữ nên mua gì
Chi 40 triệu cho các khóa học online giúp nâng cao trình đồ, kiến thức, kỹ năng của bản thân là một phương án đáng cân nhắc để lựa chọn

3. Đầu tư chăm sóc cơ thể 

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, phụ nữ ngày càng quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn. Điều này không chỉ thể hiện ở việc mua bảo hiểm sức khỏe mà còn thể hiện ở việc đầu tư chăm sóc trực tiếp cho cơ thể. Với 40 triệu, bạn có thể đầu tư vào các khóa học hoặc gói dịch vụ sau để chăm sóc cơ thể:

Đầu tư vào các khóa học fitness online hoặc offline: 

Bạn có thể tham gia các khóa học về thiền, yoga, nhảy, múa, tập thể hình… với huấn luyện viên. Các khóa học này sẽ giúp rèn luyện thể chất, bồi dưỡng tinh thần để bạn có sức khỏe tốt hơn phòng chống đại dịch. Một số địa chỉ học bạn có thể tham khảo như: Yogadaily, California, Citygym…

Đầu tư vào các gói chăm sóc da

Hãy dành thời gian rảnh rỗi để lựa chọn các gói chăm sóc da để chăm sóc bản thân như căng da mặt, xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da, làm trắng da, giảm mụn, giảm thâm… của các hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng như Kangnam, Nevada, Thu Cúc, Á Âu…Điều này không chỉ giúp cơ thể thêm đẹp mà còn giúp bạn “xốc” lại tinh thần, cảm thấy thoải mái, thư thái và tự tin hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Đầu tư vào sức khỏe
Bạn có thể chi 40 triệu cho các khóa tập thể hình, yoga online ngay tại nhà để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần trong mùa dịch

4. Lựa chọn các tour du lịch trải nghiệm nước ngoài hoặc trong nước

Đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Mọi người bị “giam cầm” giữa 4 bức tường đã lâu, muốn giải tỏa tinh thần, nhìn ngắm thế giới đó đây. Do giãn cách xã hội nên nhiều người ở cách xa gia đình suốt một thời gian dài, tình cảm cũng vì thế mà dần phai nhạt.

Các tua du lịch trải nghiệm trong nước như đi Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế, Ninh Bình, Hạ Long (Quảng Ninh)… hoặc các tour du lịch trải nghiệm nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… trong tầm giá 40 triệu sẽ là lựa chọn lý tưởng trong trường hợp này. 

Lựa chọn du lịch trải nghiệm sẽ giúp bạn học được những điều mới mẻ, hít thở bầu không khí trong lành, ăn những món ăn ngon để phục hồi, bồi bổ sức khỏe sau những tháng ngày ở nhà giãn cách hoặc bị nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, du lịch trải nghiệm cũng giúp gắn kết các thành viên trong gia đình bạn xích lại gần nhau hơn, lưu giữ những kỷ niệm đẹp thông qua các bức ảnh check in sống ảo tại các danh lam thắng cảnh.

Đi du lịch
Kết hợp du lịch với trải nghiệm trong tầm giá 40 triệu cũng là một phương án hay để bạn có thể thay đổi bầu không khí và có thêm những trải nghiệm thú vị

5. Mua sắm những sản phẩm công nghệ 

Thêm một lựa chọn nữa nếu bạn sở hữu và muốn sử dụng 40 triệu đúng cách là mua các sản phẩm công nghệ cao như máy tính cá nhân, lap top, máy tính bảng, điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt, máy sấy quần áo, tủ chăm sóc quần áo, máy diệt khuẩn, máy lọc không khí…

Bởi vì theo nghiên cứu mới đây nhất của các công ty nghiên cứu thị trường, top 10 sản phẩm được tin dùng nhiều nhất đa số là các mặt hàng điện điện tử, sản phẩm công nghệ cao. Đầu tư 40 triệu vào các sản phẩm này sẽ giúp bạn hòa chung vào xu thế hiện đại, đề cao trải nghiệm người dùng. 

Thiết bị công nghệ
40 triệu là đủ để bạn chi cho các thiết bị như laptop, máy tính bảng, điện thoại…phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình

Hơn thế, dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang tiếp diễn và chưa có xu hướng dừng lại, bạn và gia đình có khả năng sẽ ở nhà nhiều hơn. Mua các sản phẩm công nghệ trên sẽ giúp bạn và gia đình dễ dàng làm việc, học tập online hiệu quả và phục vụ các nhu cầu sinh hoạt thường ngày như ăn uống, giặt giũ, sấy khô, điều chỉnh nhiệt độ, lọc không khí, diệt khuẩn, giả trí…

6. Mua các thiết bị nấu nướng hiện đại

Cũng theo khảo sát gần đây của các công ty nghiên cứu thị trường uy tín thì có 61% phụ nữ cho rằng họ cắt giảm chi tiêu từ việc ăn ngoài bởi đại dịch Covid bùng phát, đời sống xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong khi đó, hàng quán cũng bị đóng cửa nhiều nên việc đi ăn ở ngoài bị hạn chế.

Thiết bị nấu nướng hiện đại
Xu hướng nấu ăn tại nhà lên ngôi trong và sau mùa dịch bởi nấu ăn giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và gắn kết với nhau hơn

Đi ăn ngoài giảm xuống kéo theo xu hướng nấu ăn tại nhà lên ngôi. Bởi đây dường như là phương pháp hữu hữu hiệu nhất để giải quyết các vấn đề ăn uống. Hơn nữa, nấu ăn tại nhà cũng giúp mọi người dễ dàng tuân thủ lệnh giãn cách của chính phủ, tiết kiệm thời gian, công sức đi ra ngoài ăn và có thể nghỉ ngơi tại nhà, làm việc trực tuyến hiệu quả. Nấu ăn tại nhà đảm bảo an toàn, giúp nâng cao sức khỏe và gắn kết các thành viên trong gia đình hơn, tìm thấy niềm vui giữa mùa dịch thông qua việc nấu ăn tại nhà.

Do nấu ăn tại nhà nhiều nên nhu cầu sử dụng các thiết bị nấu nướng cũng tăng lên. Bởi thiết bị nấu nướng sẽ là công cụ đắc lực giúp mọi người, mọi nhà nấu ăn đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức và dễ dàng sở hữu những món ăn ngon như ngoài tiệm. Khi lựa chọn những thiết bị nấu nướng này, phụ nữ thường quan tâm đến các yếu tố như:

Thiết bị nhập khẩu từ châu Âu

Các thiết bị nhà bếp có nguồn gốc châu Âu được sản xuất với quy trình hiện đại, đánh giá và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường và luôn đạt các tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn.

Thiết bị nhập khẩu cao cấp
Ưu tiên thiết bị nhập khẩu cao cấp, có những chức năng đặc biệt và chất liệu máy an toàn

An toàn cho sức khỏe

Yếu tố sức khỏe luôn được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt trong đại dịch. Vì thế, khi lựa chọn thiết bị thông minh, người ta cũng quan tâm xem thiết bị đó tốt cho sức khỏe như thế nào, có giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thức ăn hay không? Hay chất liệu làm thiết bị có an toàn với sức khỏe không. 

Hình thức đẹp

Không chỉ là một công cụ nấu ăn, thiết bị nấu nướng còn là một vật dụng trang trí giúp căn bếp thêm đẹp. Chính vì thế, người nội trợ thường quan tâm đến cả màu sắc, kiểu dáng, tính thẩm mỹ của thiết bị nhà bếp khi lựa chọn. Những thiết bị có tông màu tối giản, đường nét thanh thoát, kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn được phụ nữ Việt ưa chuộng hơn cả.

Chị em thích những chiến máy tiện và nhỏ gọn
Chị em phụ nữ thích những chiếc máy đẹp, nhỏ gọn

Công nghệ thông minh

Thiết bị nhà bếp được tích hợp công nghệ thông minh giúp nấu được nhiều món ăn, làm cho việc nấu ăn trở nên đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Chính vì thế, đây cũng là một tiêu chí được nhiều người nội trợ quan tâm khi lựa chọn thiết bị nhà bếp.

Được giảm giá

  • Đại dịch Covid bùng phát ảnh hưởng lớn đến thu nhập. Người nội trợ phải chú ý đến chi tiêu nhiều hơn, cắt giảm các chi phí không cần thiết. Vì thế, các đợt khuyến mại, ưu đãi, giảm giá được phụ nữ Việt quan tâm nhiều hơn để cắt giảm chi phí mua sắm và tiết kiệm hơn.
  • Tâm lý phụ nữ thường rất thích các sản phẩm giảm giá
  • Thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay khá sôi động và có nhiều thiết bị nhà bếp dưới 40 triệu. Tuy nhiên, thiết bị nấu nướng Thermomix là lựa chọn tối ưu nhất trong tầm giá 40 triệu có thể đáp ứng được hết những tiêu chí chọn thiết bị nhà bếp được chị em phụ nữ quan tâm. Cụ thể là:

Công nghệ hiện đại từ châu Âu

Thermomix là thiết bị nhà bếp đến từ Tập đoàn Vorwerk (CHLB Đức). Tập đoàn đã có 138 năm lịch sử phát triển và đã có mặt tại hơn 70 quốc gia. Còn dòng sản phẩm Thermomix đã có 50 năm hình thành và phát triển, luôn được cải tiến công nghệ không ngừng, đáp ứng những tiêu chuẩn kiểm tra gắt gao nhất và luôn được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đón nhận.

Phổ biến khắc thế giới
Thermomix được gia đình khắp nơi trên thế giới đón nhận

An toàn cho sức khỏe

Thermomix tích hợp nhiều chế độ nấu ăn riêng biệt như công nghệ kiểm soát nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng nấu được các món ăn yêu thích và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng trong từng món ăn. Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp Hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo với hơn 65.000 món ăn trên toàn thế giới, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn, nấu nhiều món ăn khác nhau để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và thay đổi khẩu vị.

Công nghệ thông minh

Thermomix được tích hợp với wifi giúp người dùng kết nối trực tiếp với Hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo để xem công thức nấu ăn và thông tin dinh dưỡng. Màn hình cảm ứng giúp người dùng nấu ăn theo chỉ dẫn và kiểm soát mọi công đoạn dễ dàng. 

Thermomix còn có thể cân đo nguyên liệu một cách chính xác, lên thực đơn menu hàng tuần, lên danh sách mua sắm nguyên liệu chỉ với 2 phút. Từ đó, công việc nội trợ trở nên đơn giản, nấu ăn chuẩn công thức và người dùng dễ dàng sắp xếp công việc, tiết kiệm thời gian hơn.

Hình thức đẹp

Được tích hợp khá nhiều chức năng và sử dụng như một con robot thực thụ nhưng Thermomix lại không quá cồng kềnh, lấn chiếm diện tích không gian. Trái lại, Thermomix lại được thiết kế nhỏ gọn, chỉ nhỏ như một tờ A4, hiện đại giống như các thiết bị nhà bếp thường thấy. Điều này giúp làm nên vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ và tối ưu không gian nhà bếp.

Bề ngoài đẹp và nhỏ gọn của Thermomix
Bề ngoài đẹp và nhỏ gọn của Thermomix

Dễ sử dụng

Khi nói Thermomix được tích hợp nhiều chức năng, chế độ và hoạt động giống như một con robot đa nhiệm, có thể bạn sẽ nghĩ thiết bị này rất khó sử dụng. Nhưng không, Thermomix lại rất dễ sử dụng và ai ai cũng có thể điều khiển thiết bị, từ người già, trẻ em đến các đấng mày râu. Chỉ với một nút chọn duy nhất là bạn có thể dễ dàng điều khiển Thermomix và cài đặt thời gian, nhiệt độ, tốc độ trên màn hình cảm ứng.

Thermomix cực dễ sử dụng
Thermomix cực dễ sử dụng

Giúp người dùng trau dồi các kiến thức về dinh dưỡng

Không chỉ có một hệ sinh thái công thức đa dạng, Thermomix còn mang đến cho người dùng nhiều cơ hội trau dồi về dinh dưỡng thông qua các hội nhóm như cộng đồng Thermomix chính thức tại Việt Nam, nhóm Cô nàng Thermomix. Đây là nơi là người dùng có thể học hỏi công thức nấu ăn, cách sử dụng máy, mẹo nhỏ, cách khắc phục lỗi từ các đầu bếp chuyên nghiệp, tư vấn viên và các thành viên khác trong nhóm.

Ưu đãi giảm giá

Thermomix Việt Nam thường xuyên có chương trình khuyến mại, ưu đãi, giảm giá dành cho khách mua hàng. Gần đây nhất là chương trình mua Thermomix Tm6 tặng túi du lịch và đĩa che dao hoặc giảm 50% khi mua bình trộn thứ 2. Bạn có thể tham khảo thêm chương trình ưu đãi này tại đây

Cách lựa chọn đồ gia dụng thông minh
Chỉ với khoảng 40 triệu, bạn dễ dàng sở hữu thiết bị nhà bếp thông minh Thermomix vừa giúp bảo đảm sức khỏe vừa hỗ trợ phát triển bản thân và được trải nghiệm sản phẩm công nghệ cao

Như vậy, có khá nhiều đáp án cho câu hỏi “Có 40 triệu phụ nữ nên mua gì thì có lãi?”. Trong các phương án này thì mua thiết bị nhà bếp Thermomix được đánh giá là lựa chọn tối ưu nhất. Bởi khi đầu tư vào Thermomix, bạn sẽ kết hợp được 3 lợi ích trong 1 sản phẩm. Đó là vừa đảm bảo sức khỏe thông qua các món ăn dinh dưỡng, vừa phát triển kỹ năng nấu nướng của bản thân, vừa được trải nghiệm một sản phẩm thông minh, công nghệ cao.

Đừng để 40 triệu của mình trở nên lãng phí. Hãy sắm ngay thiết bị nhà bếp thông minh Thermomix để tận hưởng tối đa những lợi ích này bằng cách liên hệ theo thông tin sau:

  • Trung tâm trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, Parkhill 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Trụ sở Công ty Cổ Phần Modern Cook (Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Thermomix tại Việt Nam): Số 13A, ngõ 61/10, phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Fanpage: facebook.com/ThermomixVN/
  • Website: thermomixvietnam.vn/
  • Instagram: instagram.com/thermomixvietnam/
  • Hotline: 024-3513 2299
  • Zalo: Quét mã QR hoặc truy cập: zalo.me/
Quét mã QR
Quét mã QR

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.