fbpx
Skip to main content

Food Blogger Vũ Dino cùng Thermomix trên sóng Truyền hình

Hiểu được sự mong mỏi của các quý cô thời nay với bao bộn bề trong cuộc sống gia đình, và đặc biệt là nhu cầu được chia sẻ công việc bếp núc, chương trình truyền hình thực tế #Quý_Ông_Đại_Chiến chính là sân chơi dành cho các quý ông trổ tài chinh phục các quý cô với những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Food blogger Vũ Dino xuất hiện trong chương trình cùng với trợ thủ bếp thông minh Thermomix, một Sous-chef mà anh hoàn toàn tin tưởng giao phó trách nhiệm thuyết phục các quý cô về một tương lai mà căn bếp gia đình không còn xa vời với cánh mày râu, nơi người đàn ông thể hiện được sự quan tâm sẻ chia thiết thực nhất tới người phụ nữ của mình, là trái tim của mỗi tổ ấm yêu thương nơi ai cũng có thể vào bếp. 

Các quý cô cứ yên tâm, dù không nấu ăn giỏi như Vũ Dino, với sự trợ giúp của Thermomix, những người chồng, người cha ở nhà vẫn có thể chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ các món một cách hết sức dễ dàng! 

Nghe thật tuyệt vời phải không. Nhưng Thermomix không chỉ dừng lại là một thiết bị nấu ăn đa năng thông thường đâu nhé, Thermomix còn mang tới công nghệ 4.0 đỉnh cao giúp bạn kiểm soát hoàn toàn ba yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của mỗi món ăn đồ uống, đó chính là tổ hợp 3 yếu tố: thời gian, nhiệt độ và tốc độ. Nhờ đó bạn có thể tự tin trổ tài các món ăn Âu Á, làm đồ uống, làm bánh cũng như các món tráng miệng và kem nữa đó.

Hãy như Vũ Dino nhé nếu bạn muốn gõ cửa trái tim một ai đó …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.