fbpx
Skip to main content

Hội thảo ẩm thực chủ đề “Thực dưỡng Hiện đại”, Kitchen Town Hải Phòng

Hội thảo #Thực_Dưỡng_Hiện_Đại đầu tiên của #ThermomixVietnam với các bạn yêu thích ẩm thực tại #Hải_Phòng đã diễn ra thành công sáng ngày 9/12/2018 trong một không gian vô cùng ấm áp và trang nhã của #Kitchen_Town bất chấp những cơn mưa lạnh buốt mùa đông ghé tới. Trong không khí đầy nhiệt huyết đến từ những người con đất Cảng, cảm giác bỡ ngỡ ban đầu dần được thay thế cho sự tán thưởng xen lẫn ngạc nhiên thú vị.

Mọi người không thể hình dung được một căn Bếp nhỏ xinh như #Thermomix lại có thể làm nên nhiều điều kỳ diệu đến thế. Những gì nhìn thấy là một cảm giác hết sức chân thực, sống động và đầy mầu sắc hương vị.

Cảm ơn Trường Vũ đã có phần chia sẻ vô cùng tinh tế và thuyết phục về ẩm thực ngon và lành với Bộ sưu tập Thực dưỡng hiện đại được nghiên cứu và phát triển cùng Thermomix.

Cảm ơn thương hiệu tủ bếp #Kitchen_Town đã đồng hành và tạo một không gian bếp tiện nghi và ấm áp dành cho khách mời.

Cảm ơn Phương Vũ Hoàng của cửa hàng Nông sản sạch Atta – Hải Phòng đã mang đến những nguyên liệu hữu cơ sạch mà Phương đã rất tâm huyết lựa chọn giúp khách hàng có được đa dạng các thực phẩm tươi mới, ngon và lành.

(Các Khách mời giao lưu trong buổi Hội thảo.)

THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI cùng #Thermomix sẽ không dừng chân tại một điểm mà hành trình này còn kéo dài tới những vùng miền khác của dải đất hình chữ S, những nơi cũng có cùng tình yêu với thực phẩm LÀNH…mọi người hay cùng đón đợi nhé… 

#thermomixtm5 #thermomixvietnam #thực_dưỡng_hiện_đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.