fbpx
Skip to main content

Thermomix Vietnam – Nhà tài trợ chính sự kiện Khai trương Tòa nhà dịch vụ văn phòng Hanoi Spaces Belvedere

Vào ngày 7/5/2019, Thermomix Vietnam hân hạnh là đối tác đồng hành cùng Spaces Beldevere trong Lễ khai trương Không gian văn phòng cao cấp Spaces Belvedere tại 28A Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện đầu tiên hợp tác giữa hai bên trong buổi Lễ khai trương tòa nhà được chào đón rất nhiều những vị khách đến từ các tổ chức phi chính phủ, văn phòng công ty và doanh nghiệp. Các khách mời đã có cơ hội được chia sẻ những giá trị đến từ thiết bị nhà bếp thông minh công nghệ 4.0 Thermomix. Sự tán thưởng, trầm trồ xen lần sự ngạc nhiên thích thú là những tín hiệu tích cực giúp đội ngũ nhân viên của Thermomix Vietnam vững bước trên con đường chinh phục với sứ mệnh NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH VIỆT.

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Thermomix Vietnam và Spaces Beldevere, Spaces Beldevere trong tương lai sẽ không chỉ mang tới cho khách hàng của mình không gian làm việc cao cấp linh hoạt mà cả những giải pháp ẩm thực hoàn hảo cho một lối sống xanh lành mạnh tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó khách hàng của Thermomix Việt nam cũng sẽ có cơ hội tham gia chuỗi hội thảo về ẩm thực và sống khỏe cũng như tham gia trải nghiệm sản phẩm Thermomix tại không gian đẳng cấp Spaces ngay giữa trung tâm Hà Nội.

(Không gian đẳng cấp Spaces ngay giữa trung tâm Hà Nội.)

Hãy cùng đón chờ các hoạt động đặc sắc của chúng tôi trong thời gian tới.

  • Về #Thermomix Vietnam: là nhà phân phối độc quyền của sản phẩm robot nấu ăn thông minh công nghệ 4.0 với một hệ sinh thái công thức khổng lồ là giải pháp hoàn hảo trong ẩm thực giúp mang đến sức khỏe và niềm vui mỗi ngày cho các nhân viên văn phòng bận rộn.
  • Về Spaces Beldevere: thuộc tập đoàn IWG là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp không gian làm việc cao cấp linh hoạt hàng đầu thế giới tại hơn 3000 trung tâm thương mại của 900 thành phố lớn trên khắp 120 quốc gia trong đó có Việt Nam.



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.