fbpx
Skip to main content

Hội thảo “Nhân sâm Canada – Chất lượng tạo nên sự khác biệt”, phối hợp tổ chức cùng Đại sứ quán Canada, Sofitel Legend Metropole Hanoi

THERMOMIX VIETNAM đồng hành cùng Đại sứ quán Canada và các Nhà cung cấp nhân sâm tại Sự kiện Nhân sâm Canada – Chất lượng tạo nên sự khác biệt – 06/11/2020 tại Sofitel Legend Metropole.

Hành trình tìm kiếm những giá trị mang lại sức khỏe cho cộng đồng của Thermomix đang dừng chân ở Canada nơi sản xuất nhân sâm Bắc Mỹ (Panax Quinquefolius) lớn nhất, tốt nhất, và ổn định nhất trên Thế Giới.

Trong hơn 500 năm, nhân sâm đã được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh và được dùng làm thuốc bổ tăng cường sức khỏe, sinh lực và tuổi thọ. Ngoài ra việc được liên tục sử dụng như 1 phương thuốc, độ phổ biến của nhân sâm ngày được gia tăng trong thế hệ trẻ và đó cũng chính là lý do vì sao Thermomix có mặt tại sự kiện Nhân sâm Canada, Chất lượng tạo nên sự khác biệt. 

Cùng với sự tham dự của Cô Jamie Fiddle, tham tán thương mại Canada, Ông Richard Morgan đại diện châu Á của hiệp hội trồng sâm Ontario (OGGA) và các nhà nhập khẩu phân phối trong nước. Thermomix đã tạo nên 1 vòng tròn giải pháp hoàn hảo giữa siêu thực phẩm và công nghệ nhà bếp 4.0 đồng thời kết nối trực tiếp từ vùng nguyên liệu sản xuất cho tới bàn ăn nhà khách hàng.

(Không gian hội thảo tại ti Phòng họp Thăng Long, Khách sạn Sofitel Legend Metropole.)

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, Bộ sưu tập Hương Vị Nhân Sâm Canada do đội ngũ công thức của Thermomix phát triển đã được ra mắt và trình diễn trực tiếp bởi Huấn luyện viên dinh dưỡng Quỳnh Nga. Quý khách hàng sẽ có được góc nhìn đa dạng về cách ứng dụng nhân sâm trong đời sống hàng ngày, nó không chỉ còn là hình ảnh của các món canh hầm bổ dưỡng mà còn có thể xuất hiện ở các món bánh, đồ uống hay thậm chí là salad… Hi vọng với những nỗ lực không ngừng của Thermomix Vietnam, Quý khách hàng sẽ có cơ hội được nâng cao sức khỏe thông qua những món ăn bài thuốc có nguồn gốc đến từ thiên nhiên như những chia sẻ về nhân sâm ngày hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.