fbpx
Skip to main content

Thermomix tại hội chợ Baby & School day Vietnam 2018 – MarryBaby

Thermomix Việt Nam tham dự NGÀY HỘI BÉ HỌC VÀ CHƠI 2018 – Chủ đề ‘THẾ GIỚI PHÙ THUỶ” diễn ra trong 2 ngày 30/06- 01/07/2018 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Ngày Hội Bé Học và Chơi là một sân chơi đáng mong đợi trong mùa hè năm nay cho Mẹ và Bé. Ngày hội với sự tham dự của nhiều nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước, là địa điểm mua sắm lý tưởng cho các Mẹ và Bé, đồng thời là kênh chia sẻ kiến thức, kỹ năng cần thiết cho mẹ về các giải pháp tôt giúp chăm sóc bé an toàn, khoẻ mạnh hơn. Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được tham gia một sân chơi bổ ích với nhiều trò chơi thú vị.

(Thermomix tại hội chợ Baby & School day, Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô)

Thermomix Việt Nam tham dự Ngày hội Bé Học và Chơi tại Booth 34-36 với mong muốn lan tỏa giá trị và niềm đam mê ẩm thực tới các gia đình Việt. Tại đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các Mẹ thiết bị bếp đa năng Thermomix TM5 – một trợ thủ đắc lực đồng hành cùng Mẹ trong suốt giai đoạn phát triển của Bé từ lúc chăm sóc mẹ bầu, giai đoạn bé ăn dặm, mầm non đến khi bé đi học tiểu học… Thermomix sẽ luôn là gợi ý tuyệt vời cho Mẹ trong việc lên thực đơn, kiểm soát dinh dưỡng và trang trí món ăn đặc sắc sáng tạo giúp không chỉ kích thích vị giác mà còn giúp Bé phát triển gout thẩm mỹ, là hành trang cho Bé trong suốt hành trình khám phá ẩm thực giai đoạn ấu thơ quan trọng của mình.



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.