fbpx
Skip to main content

Sự kiện “Cùng con vào bếp công nghệ 4.0” do Thermomix Vietnam và Hongleong Bank phối hợp tổ chức

Cùng con vào bếp là mong muốn của rất nhiều bậc làm cha mẹ. Tuy nhiên trong thời đại ngày nay vì nhiều lý do: cha mẹ bận rộn với công việc, căn bếp tiềm ẩn nhiều rủi ro cho trẻ, đồ ăn sẵn tiện lợi dễ mua hoặc nhà có người giúp việc nấu ăn…nhiều gia đình chưa có hoặc ít có những trải nghiệm cùng con vào bếp.

Nấu ăn là một trong những kỹ năng sống căn bản và quan trọng. Giáo dục cũng đưa các chương trình dạy nấu ăn và các cuộc thi master chef nhí vào các trường học với mục đích trang bị cho trẻ những kiến thức và kỹ năng nấu ăn cần thiết. Nhiều trẻ đã vô cùng thích thú với hoạt động này và thể hiện những tài năng ẩm thực bất ngờ. Nếu có thêm được sự kết hợp giữa gia đình và nhà trường hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng nấu ăn tại nhà thì hiệu quả sẽ tuyệt vời hơn nữa. 

Một căn bếp được đầu tư hợp lý với các thiết bị bếp cao cấp an toàn và hiện đại như Robot nấu ăn thông minh công nghệ 4.0 #Thermomix sẽ là giải pháp giúp chúng ta có thể cùng con vào bếp mỗi ngày, và cũng yên tâm để các con tự mình khám phá thế giới ẩm thực với những món mà các con yêu thích từ Thư viện công thức khổng lồ lớn nhất thế giới của Thermomix. 

(Các Khách mời trong sự kiện.)

Đây chính là thông điệp mà Thermomix Vietnam cùng Ngân hàng Hong Leong muốn chuyển tải đến Cộng đồng nói chung và nhóm khách hàng VIP của ngân hàng nói riêng trong Sự kiện “Cùng con Vào bếp công nghệ 4.0” sáng thứ 7 ngày 16/1/2021 vừa qua.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh thú vị của Sự kiện và hẹn gặp lại Quý vị trong các sự kiện tiếp theo của Thermomix Vietnam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.