fbpx
Skip to main content

Sự kiện “Gặp gỡ Sài Gòn”, đồng hành cùng Food Blogger Bùi Thu Thảo

“Nấu ăn cùng Thermomix” – một cụm từ trở nên quen thuộc với rất nhiều người khi mà công nghệ nhà bếp 4.0 đã dần lan tỏa tới các căn bếp nhỏ. Mọi người luôn mong chờ, háo hức khi có những buổi chia sẻ của các chuyên gia ẩm thực hay các food blogger về #Thermomix. 

Chính vì điều đó, Rita Thảo Bùi – cô Nàng Food Blogger quyến rũ đến từ Art Kitchen, Cooking and Fine Dining đã quyết định không để mọi người chờ lâu. 

Với chỉ với duy nhất chiếc nồi Thermomix, không cần máy xay, bếp, chảo hay xoong nồi gì, Thảo đã khiến các vị khách mời vô cùng ngạc nhiên và thích thú với rất nhiều món ngon đặc sắc lần lượt được trình diễn trên robot nấu ăn thông minh Thermomix.

(Không gian Sự kiện “Gặp gỡ Sài Gòn”)

Bắt đầu từ việc chia sẻ kiến thức về sữa hạt, cách thức làm ly sữa hoàn hảo nhuyễn mịn trên Thermomix, sau đó là kỹ thuật ướp cá hồi nấu theo phương pháp nấu chậm sous-vide. Trong lúc chờ đợi cá hồi chín, khách mời được hướng dẫn làm sốt Bechamel, hấp măng tây, xay thịt, nấm cho món bắp cải savoy cuộn thịt thơm ngon bổ dưỡng.

Phần hướng dẫn trang trí và bày biện món ăn sao cho đẹp mắt, cách kết hợp và pha chế sốt chấm sao cho hợp với món ăn và khẩu vị là một kết thúc đẹp cho buổi hành trình khám khá ẩm thực với nhiều kiến thức bổ ích!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.