fbpx
Skip to main content

Thermofest 2019 – Việt Nam, điểm đến của hành trình ẩm thực Thermomix, Khách sạn Sheraton TP. Hồ Chí Minh

Tính đến đầu năm 2019, Thermomix căn bếp nhỏ thông minh đã có mặt tại hầu hết các Quốc gia trên thế giới. Trung bình cứ 15 phút sẽ có một máy Thermomix được bán ra trên thị trường đồng nghĩa với việc một niềm vui mới được lan toả đến Cộng đồng.

Australia là một trong những quốc gia Châu Á có số lượng tiêu thụ lớn nhất thế giới sản phẩm Thermomix, và để có được thành quả tuyệt vời như ngày hôm nay là nhờ vào sự nhiệt huyết và đam mê của đội ngũ tư vấn viên tài năng – những người mang trong mình sứ mệnh truyền lửa yêu thương, gắn kết tình thân tới từng gia đình, từng mái ấm nhỏ chỉ qua một thông điệp: “Thermomix – Nhanh chóng, bổ dưỡng, sáng tạo, đơn giản, tiết kiệm”.

ThermoFest 2019 là dịp để vinh danh, để tưởng thưởng những con người đã làm nên một Thermomix tuyệt vời hơn bao giờ hết. Và Việt Nam, đất nước hình chữ S vốn thừa hưởng một nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, rất vui được lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng cho những con người như thế trong Lễ hội ThermoFest 2019.

(Nicole Morettie – Đại sứ Thermomix và Chef Luke Nguyễn – người được mệnh danh là Phù Thủy Ẩm Thực.)

Đây cũng là cơ hội để Thermomix Vietnam có thêm sức mạnh tiếp nối sự lan toả với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống Việt. Đúng như lời của Nicole Morettie – Đại sứ Thermomix và Chef Luke Nguyễn – người được mệnh danh là Phù Thủy Ẩm Thực đã từng nói “Ở đâu có Thermomix, ở đó có hạnh phúc”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.