fbpx
Skip to main content

Thermomix tại Hội chợ ngành xây dựng và nội thất VIETBUILD 2019

VIETBUILD – là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra trong 5 ngày (27/3-31/3/2019) tại Cung Triển Lãm Xây Dựng Vật Liệu Quốc Gia.

Triển lãm VIETBUILD được xem là sự kiện Triển lãm lớn nhất, thể hiện một bức tranh toàn cảnh, một sức sống của Ngành xây dựng & Bất động sản cũng như thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

#Thermomix Vietnam rất vui được đồng hành cùng Siêu thị Tủ bếp Cao cấp #Kitchen_Town tại Triển lãm với rất nhiều những hoạt động giao lưu sôi nổi thông qua các buổi trải nghiệm thực tế.

(Khách hàng giao lưu cùng Thermomix tại Hội chợ VIETBUILD)

Hàng nghìn lượt khách hàng tới tham dự bao gồm những gia đình đang trong giai đoạn hoàn thiện nhà, các chủ đầu tư công trình và cả các đội ngũ thiết kế/kỹ sư..tất cả đều tán thưởng trước một thiết bị bếp đa năng như #Thermomix, họ coi đây là một công nghệ đột phá tiên tiến mới, thay đổi hoàn toàn không gian của một căn bếp , giúp tổi giản và tối ưu hóa – một giải pháp tổng thế dung hòa mọi yếu tố tiết kiệm- đơn giản – nhanh chóng – bổ dưỡng – sáng tạo. Thermomix kết hợp với Hệ thống Tủ bếp cao cấp nhập khẩu từ Nhật, Ý và Malaysia của #Kitchen_Town đã tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo cho căn bếp hiện đại thời công nghệ 4.0 – Công nghệ mang đến những tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Check_it_out!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.