fbpx
Skip to main content

Thermomix tại Hội thảo “Chuyển đổi số trong Quản trị Doanh nghiệp”

Trong khuôn khổ hoạt động định kỳ của CLB Doanh nghiệp và CEO 96-99 Hà Nội, sáng ngày 26/9/2020 tại Showroom KitchenTown Hà Nội đã diễn ra Workshop về chủ đề “Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp” do Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó chủ tịch #MISA làm diễn giả.

Buổi chia sẻ đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về việc khai thác, ứng dụng dữ liệu lớn – Big Data, trí tuệ nhân tạo vào hoạt động quản trị doanh nghiệp và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất, nhất là trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19. Ngoài ra, các CEO có mặt tại buổi toạ đàm cũng chia sẻ những bí kíp quản trị doanh nghiệp và ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp của mình để vững vàng vượt qua những giai đoạn khó khăn, cùng bắt kịp tốc độ phát triển của thị trường cũng như các đối thủ cạnh tranh quốc tế.

(Các Khách mời trải nghiệm với thiết bị thông minh Thermomix.)

Tại buổi toạ đàm, diễn giả và các CEO đã có những trải nghiệm thú vị với thiết bị bếp thông minh – các bộ tủ bếp của KitchenTown, trực tiếp trên tay robot nấu ăn thông minh Thermomix, tủ bếp Euromode nhập khẩu Nhật Bản, tủ bếp Alustil nhập khẩu Malaysia, giá để bát Nhật Bản, chậu rửa Nhật Bản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.