fbpx
Skip to main content

Trình diễn nấu ăn tại Sự kiện “Hương vị nước Úc”, Khách sạn JW Marriot Hanoi

Taste of Australia là chương trình chào mừng ẩm thực, thức uống, phong cách nấu ăn và văn hóa của Úc trên khắp Việt Nam. Chương trình nhằm:

  • Quảng bá thực ẩm, thức uống, văn hóa và thiết kế của Úc đến các ngành công nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam thông qua các sự kiện dành cho doanh nghiệp, thương mại và công chúng;
  • Chia sẻ nền văn hóa ẩm thực sôi động của Úc, ngành giáo dục về ẩm thực đẳng cấp thế giới, và chuyên môn nghiệp vụ nông nghiệp sáng tạo đến thị trường Việt Nam;
  • Củng cố uy tín quốc tế của nước Úc là nhà cung cấp thực phẩm và thức uống chất lượng cao, an toàn và bền vững. 

Taste of Australia là sự hợp tác giữa chính phủ Úc và các nhà sản xuất, nhà phân phối, các nhà bán lẻ, nhà hàng và các tổ chức tại Việt Nam và Úc để giới thiệu những gì tốt nhất mà nước Úc có thể giới thiệu đến Việt Nam. Chương trình Taste of Australia 2017 bao gồm 24 sự kiện chính thức với 44 đối tác sự kiện, được hỗ trợ bởi hơn 100 đối tác và nhà tài trợ xuyên suốt Úc và Việt Nam.

Tập thể Thermomix Vietnam vô cùng tự hào vì đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công chung của Sự kiện “Hương vị nước Úc” (Taste of Australia) tại Khách sạn JW Marriot Hanoi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.