fbpx

HÈ THÊM BỔ ÍCH, THÚ VỊ VỚI KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ CÙNG TRẺ NẤU ĂN VỚI THERMOMIX

Hè này, mẹ không còn lo về kỳ nghỉ dài mà không có hoạt động gì thú vị bé. Hãy cùng tham gia lớp học “Nấu ăn mùa hè cho trẻ” do Thermomix tổ chức miễn phí dành cho tất cả những ai sở hữu robot nấu ăn này.

Thermomix được nhiều gia đình trên thế giới sử dụng như một phương tiện dạy và khơi niềm cảm hứng nấu ăn trong trẻ. Vài năm trở lại đây, Thermomix ngày càng trở nên quen thuộc với gia đình Việt, và khi hè đến, đây chính là thời gian có thể dạy cho trẻ kỹ năng nấu nướng, trang bị những kỹ năng sống cơ bản, giúp trẻ ngày càng tự lập hơn trong sự hỗ trợ của công nghệ.

Tuy nhiên, có khá nhiều bà mẹ có thể sử dụng thành thạo Thermomix nhưng đến khi hướng dẫn con trẻ thì còn nhiều lúng túng, bởi mẹ và con có 2 nền tảng, kinh nghiệm hoàn toàn khác nhau về nấu nướng. Với Thermomix, cách dạy nấu ăn không còn như thông thường, như cầm dao thế nào cho chuẩn, hay nêm nếm thế nào mới hợp khẩu vị.

Đại đa số các bước nấu ăn trên robot Thermomix đã được lập trình, đòi hỏi một cách tiếp cận khác. Tại lớp học nấu ăn dành cho trẻ do Thermomix tổ chức, các bé không chỉ học được những kiến thức cơ bản về nấu ăn, mà còn được biết đến các kiến thức này, dưới hình thức đã được hệ thống hoá cho phù hợp với một nhà bếp thông minh trong thế kỷ 21.  

Trẻ học nấu ăn như thế nào tại Lớp học nấu ăn mùa hè?

Với sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng cùng các đầu bếp, khoá học Kỳ nghỉ hè bổ ích cho con cùng Thermomix đã lên một thực đơn bao quát tổng thể, từ món Âu đến món Á, từ các món khai vị, món chính, tráng miệng đến các loại sinh tố, nước uống.

Cụ thể, thực đơn được chia làm 5 loại, bao gồm đồ uống, salad, súp, pizza, mỳ Ý và một số món tráng miệng. Tất cả đều được xây dựng phù hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho con trẻ, gia đình nhưng vẫn đảm bảo tính ngon miệng, hấp dẫn, đầy sức thuyết phục để bé sẵn sàng “lăn vào bếp”.

Đồ uống

Salad

Súp

Pizza

Mì Ý

Tráng miệng

Sữa hạt điều cốm non

Salad hoa quả tổng hợp sốt mù tạt mật ong

Súp bí đỏ, bánh mì

Pizza hoa quả sốt custard

Mì Ý bolognese

Su kem nhân phô mai

Trà tía tô (shiso juice)

Salad bắp cải (Coleslaw)

Súp cà chua

Pizza margherita

Mì Ý sốt kem nấm

Panna cotta chanh leo

Detox chanh leo

Salad Caesar với bánh mì crouton

Súp kem nấm

Pizza sốt pesto hải sản

 

Pasta hải sản sốt pesto

Kem sorbet hoa quả

Sinh tố xoài kỉ tử

 

 

 

 

Waffle

Sữa lắc socola phủ topping

 

 

 

 

Kẹo dẻo chip chip

Sau khi hoàn thành khóa học, trẻ có thể hoàn toàn tự nấu các món ăn trong danh sách ngay cả không có sự giúp đỡ của mẹ, bởi Thermomix chính là một “siêu trợ lý” trong căn bếp. Cũng từ thực đơn hơn 20 món, bé sẽ học được cách xây dựng những thực đơn phù hợp cho mình. Một bữa sáng nhanh gọn, dinh dưỡng với sữa hạt điều cốm non, bánh waffle; bữa chính hấp dẫn với salad bắp cải hay mỳ Ý sốt kem nấm hay những món tráng miệng siêu hấp dẫn như kem sorbet hoa quả, panna cotta chanh leo… Tất cả không còn là điều gì đó quá xa vời, khó khăn.

Để học được cách chế biến những món ăn trên, người học, dù là trẻ nhỏ hay người lớn đều phải đăng ký theo học nhiều khóa học theo chủ đề thay vì một lớp học tổng hợp như Thermomix. Như vậy, với 18 buổi học, trẻ không chỉ nắm rõ kỹ năng sử dụng Thermomix mà còn có thể nấu thành thạo một thực đơn tổng hợp và đa dạng.

Thời lượng học được thiết kế phù hợp cho trẻ nhỏ với 2 lựa chọn sáng và chiều. Ngoài ra, lớp được tổ chức theo cả hình thức tại chỗ (offline) và trực tuyến (online) giúp những khách hàng xa gần đều có thể tham gia lớp học.

Hơn cả một lớp học nấu ăn

Với hoạt động ngoại khoá ngày hè do Thermomix tổ chức, trẻ sẽ học thêm được nhiều kỹ năng bổ ích.

Đến với lớp học nấu ăn của Thermomix, con trẻ không đơn giản chỉ là học nấu ăn. Điều quan trọng nhất mà lớp học hướng đến là giúp mẹ và con có thêm nhiều thời gian bên nhau, đặc biệt là trong dịp hè con không phải đến lớp. Các buổi học sẽ giúp mẹ và con cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực và công nghệ bếp thông minh, nấu những món ăn ngon, tạo nên những ký ức còn mãi trong trái tim của hai thế hệ.

Hoàn toàn miễn phí, được thiết kế như một chương trình ngoại khóa vui hè bổ ích, lớp học đảm bảo sự an toàn cho các con với sự giám sát của các đầu bếp và chuyên gia sử dụng Thermomix. Các món ăn đều sáng tạo, có tỷ lệ thành công cao giúp trẻ luôn có nguồn cảm hứng nấu nướng,

Ngoài ra, đây là khóa học giúp các con khám phá công nghệ, thế giới ẩm thực và sự giao hòa kỳ diệu của 2 thế giới này, góp phần mở rộng cách nhìn cho con  về thế giới bên ngoài cũng như sự tiến bộ không ngừng của nhiều lĩnh vực. Không những vậy, lớp học nấu ăn của Thermomix sẽ góp phần khám phá tiềm năng của trẻ nhỏ, trang bị những kỹ năng cần thiết và nâng cao khả năng ngoại ngữ thông qua các công thức nấu ăn của các món nước ngoài.

KỲ NGHỈ HÈ BỔ ÍCH CHO CON CÙNG THERMOMIX

Thời gian:

  • Thứ 3, 5, 7 hàng tuần từ 15/06-31/07/2022
  • Lớp 5-10 Học sinh: 60 phút/buổi; Lớp tối đa 20 học sinh: 90 phút/buổi
  • Ca sáng: 10h30 – 11h30; Ca chiều: 15h00 – 16h00

Địa điểm:

  • Offline tại Showroom Thermomix Vietnam, Shop 10, Park Hill 11, Vinhomes Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Online qua Zoom – để tạo điều kiện thuận lợi cho những Khách hàng ở xa để có thể tham gia lớp học.

Học phí: Miễn phí

Cách thức đăng ký:

* Lưu ý: Lớp học thích hợp cho các bé từ 8 tuổi trở lên

 



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.