fbpx
Skip to main content

Lớp học làm bánh chủ đề “Cookies đón Tết”

Lớp học trải nghiệm nấu ăn theo chuyên đề hàng tháng là lớp học đặc biệt của #Thermomix Vietnam dành tặng cho cộng đồng người sử dụng máy Thẻmomix tại Việt Nam. Đây cũng là một phần nằm trong cam kết lâu dài với mong muốn cập nhật các kiến thức về ẩm thực mới nhất một cách chuyên nghiệp thông qua các chủ đề gắn liền với tính mùa vụ và lễ hội.

Bên cạnh mứt Tết, những chiếc bánh quy dễ làm, dễ ăn với hình thù xinh đẹp sẽ làm ngày Tết thêm đáng nhớ, câu chuyện đầu xuân thêm thi vị.

Đến với lớp học làm bánh lần này, các thành viên trong cộng đồng Thermomix đã được chia sẻ rất nhiều kiến thức mới trong ngành bánh cũng như làm thế nào để phát huy và tận dụng tối đa mọi chức năng của máy giúp cho việc làm bánh quy nói riêng và các loại bánh khác nói chung môt cách đơn giản dễ dàng hơn.

Thermomix Vietnam tự hào vì không chỉ mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu trong căn bếp mà còn tạo ra những sân chơi bổ ích lý thú thông qua nhiều hình thức hoạt động khác nhau. Ngoài hệ sinh thái công thức cập nhật liên tục, dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau bán hàng…, thì có thể nói những lớp học như thế này luôn là điểm đến lý tưởng được cộng đồng mong chờ nhất bởi họ biết Thermomix Vietnam luôn giữ cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh thú vị tại lớp học làm bánh Cookies đón Tết sáng chủ nhật 17/1/2021 vừa rồi và cùng chờ đón các lớp học tiếp theo của Thermomix Vietnam nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.