fbpx
Skip to main content

Lớp học làm bánh chủ đề “High Tea”, Pastry Chef Nguyễn Văn Khu

Đón chào tuần mới với những hình ảnh đến từ lớp học “Trà chiều“ diễn ra vào cuối tuần trước tại #ThermomixVietnam. Một chút không khí văn hóa ẩm thực Phương Tây kết hợp với phong cách Á đông truyền thống sẽ khiến cho một tuần mới làm việc của Bạn trở nên sắc mầu hơn.

Bộ sưu tập Trà chiều cùng Chef #Nguyễn Văn Khu được làm trên #Thermomix, bao gồm hơn 10 loại bánh đặc sắc từ Scone nho không thể thiếu trong các buổi Trà chiều, bánh quy Sable dừa hạnh nhân, bánh Madeline, bánh Tart socola, Panna cotta Việt quất, Lemon curd, Mousse Baileys đẳng cấp …cho đến Quiche, Pate cá tầm hun khói, bánh trôi lá dứa với dừa nạo…, và tất nhiên không thể thiếu phần chia sẻ thú vị của bạn #Đặng Thị Trà Giang về các loại trà và văn hoá THƯỞNG TRÀ.

(Set bánh và trà chiều – Afternoon Tea.) 

Các Bạn thân mến, những ngày tháng cuối năm là khoảng thời gian có rất nhiều sự kiện lễ hội diễn ra nhưng cũng lại là lúc công việc có quá nhiều thứ phải chạy nước rút. Làm thế nào để vừa cân bằng được công việc mà vẫn không bỏ qua những giây phút thư giãn hiếm hoi bên tách Trà nóng cùng các loại bánh yêu thích. Câu trả lời không khó, chỉ cần có #THERMOMIX- Căn Bếp nhỏ thông minh đồng hành cùng tình yêu ẩm thực cháy bỏng thì bất kỳ ngày tháng nào đối với Bạn cũng có thể là TRÀ CHIỀU.



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.