fbpx
Skip to main content

Lớp học làm bánh chủ đề “Vanilla – Hương thơm bay xa”, đồng hành cùng Vanilla Vietnam, Avonmore và Pastry Chef. Nguyễn Văn Khu

Để có được một món đồ uống hay một món tráng miệng ngon đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Từ công thức, nguyên liệu cho tới cách chế biến. Đặc biệt là khâu nguyên liệu đóng một vai trò vô cùng quan trọng, nếu bạn có kiến thức về nó chắc chắn món đồ mà bạn làm ra sẽ tròn vị hơn rất nhiều.

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, khi mà mọi thứ không còn lành và sạch như trước đây thì việc tìm kiếm những sản phẩm nông nghiệp có giá trị thật không phải điều đơn giản.

Thermomix Việt Nam kết hợp với hai nhãn hàng: Vanilla 100% tự nhiên đến từ quốc đảo Madagascar và Papua New Guinea xa xôi; và Avonmore thương hiệu sữa từ bò chăn thả ăn cỏ tự nhiên số 1 Ireland – tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu, tổ chức buổi chia sẻ về chủ đề Vanilla dưới sự hướng dẫn của Pastry Chef Nguyễn Văn Khu, Bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu về:

– Vanilla và ứng dụng của vani trong chế biến món ăn đồ uống hàng ngày;

– Cách phân biệt các dòng Vanilla trên thị trường và cách tự làm tinh dầu và bảo quản tinh dầu vanilla tại nhà;

– Và đặc biệt, các bạn sẽ được thực hành làm tại chỗ 2 món đồ uống và tráng miệng đặc sắc sử dụng Vanilla trên máy Thermomix:

  • Pha chế đồ uống theo tiêu chuẩn nhà hàng Chocolate Vanilla Cream
  • Hướng dẫn món tráng miệng nhiệt đới Banana Tropical Rhum

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn và cảm nhận không khí của lớp học được tổ chức vào ngày 11/07/2020.



lớp học trải nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.