fbpx
Skip to main content

Lớp học làm bánh định kì chủ đề “Bữa sáng an lành”

Điểm tâm sáng với món bánh bao là hình ảnh hết sức quen thuộc mà Bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu tại các nước khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam. 

Ở Việt Nam gọi là bánh bao, ở Nhật nó được gọi là manjū (饅頭), ở Hàn Quốc là mandu, ở Philippin là siopao… Và ở Hồng Kông họ còn có cả lễ hội bánh bao nữa,lễ hội này được tổ chức hàng năm ở đảo Chueng Chau trong suốt 3 ngày đêm.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của internet và công nghệ, nền văn hóa ẩm thực các nước được giao thoa với món Bánh bao được sáng tạo theo nhiều phiên bản khác nhau nhưng hương vị truyền thống vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Có khác chăng chỉ là cầu kỳ, kỹ càng hơn trong các khâu chuẩn bị nguyên liệu cộng với việc áp dụng công nghệ 4.0 kiểu như Thermomix vừa có thể nhào bột chuyên nghiệp, xay/trộn/sên nhân lại vừa kiểm soát tối ưu nhiệt độ hấp đã giúp đưa món ăn lên một tầm cao mới. 

(Lớp học làm Bánh bao 3 loại nhân: trứng, nấm, mè đen.)

Lớp học làm bánh bao của Thermomix đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các bạn yêu ẩm thực. Không chỉ dừng ở hương vị truyền thống mà nó còn thăng hoa với cả xu hướng thực dưỡng hiện đại với vị nấm và mè đen, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người thưởng thức. Khách hàng vô cùng thích thú với phần chia sẻ bổ ích thiết thực của Kim Lê Hà Thanh và QiBi Ha. Giờ đây việc làm bánh bao tại nhà để ăn sáng hay mang đi ăn trưa tại công sở đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết: công thức chuẩn trên Thermomix đã có, kỹ thuật nặn bánh, cách thức hấp và bảo quản bánh… đã được chia sẻ và thực hành tại lớp học, bắt tay vào làm thôi bạn ơi, còn gì yêu hơn khi bữa sáng tại nhà của Bạn luôn tràn ngập tiếng cười, khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.