fbpx
Skip to main content

Lớp học nấu ăn chủ đề “Các món ăn ngon từ nấm”, Chef Trần Văn Diệp

Thiên nhiên đã ưu ái cung cấp cho chúng ta một loại thực vật nhiều dinh dưỡng hơn cả thịt động vật mà vẫn đảm bảo cho khẩu phần ăn lành mạnh của bạn, đó là NẤM. 

– Nấm giúp bảo vệ bạn bởi vì nó có tính kháng khuẩn mạnh và chống lại virus. Nhiều loại thuốc kháng sinh truyền thống được bào chế từ nấm. Một số loại nấm có tác dụng bổ dưỡng, củng cố hệ thống miễn dịch và cải thiện một số bệnh ung thư.

– Nấm vô cùng hữu ích trong việc kiểm soát cân nặng vì rất bổ dưỡng nhưng lại “keo kiệt calo”.

– Nấm giúp trái tim khỏe mạnh vì cải thiện lưu lượng máu, giảm cholesterol và huyết áp. 

Đó chính là lý do ra đời của lớp học chuyên đề “NẤM” do chef Trần Văn Diệp, tổng bếp trưởng chuỗi hệ thống thực dưỡng HomeFood, người có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chay thực dưỡng – đồng thời là cố vấn ẩm thực Châu Á tại Viet Cuisine Bangkok đứng lớp . Anh đã chia sẻ những kiến thức vô cùng quý giá như :  

– Cách chọn nguyên liệu an toàn, bổ dưỡng để nấu ăn.

– Cách nấu một số món chay ngon.

– Cách ăn uống lành mạnh thanh lọc cơ thể.

– Chế độ ăn chay phù hợp có lợi cho sức khỏe 

(Các Khách mời giao lưu và thực hành tại Lớp học.)

Đặc biệt Anh rất tâm đắc với cơ chế kiểm soát nhiệt trên máy nấu ăn Thermomix bởi với Anh nếu nấu không đúng cách vô hình chung bạn sẽ làm mất đi rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Hơn thế nữa việc sử dụng Thermomix thường xuyên trong đời sống thực dưỡng sẽ giúp bạn an tâm hơn , không còn những lo lắng về phiền muộn về 1 thế giới thuần chay không mầu . Chắc chẵn vẫn còn có rất nhiều món ngon tiếp tục được lan tỏa từ chiếc máy nấu ăn nhỏ bé nhưng vô cùng kỳ diệu, Bạn hãy theo dõi và chờ đón ở những lớp học tiếp theo nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.