fbpx
Skip to main content

VÀO BẾP CÙNG CON – NHỮNG GIÁ TRỊ BÊN NGOÀI KHÔNG GIAN LỚP HỌC

Chương trình Vào bếp cùng con Hè 2022 do Thermomix Việt Nam khởi xướng và tổ chức đã thu được những kết quả ngoài sự mong đợi, đem đến những giá trị vượt ngoài những buổi học nấu ăn thông thường.

Chương trình Vào bếp cùng con Hè 2022 do Thermomix tổ chức nhận được
sự hưởng ứng của nhiều gia đình.

Ngay từ khi giới thiệu chương trình và mở đăng ký, hoạt động ngoại khóa của Thermomix đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của các gia đình cùng các đơn vị tổ chức trại hè cho trẻ nhỏ. Chỉ trong 1 tháng rưỡi (từ 14/6 đến 30/7), đã có 18 buổi học diễn ra với 275 trẻ cùng 275 phụ huynh. Lứa tuổi của các bé khá đang dạng, từ những bé chỉ mới 8 đến những em học sinh trưởng thành hơn ở độ 15, 16 tuổi. Đặc biệt, các lớp học được đón nhiều bé trai và cả những ông bố cùng con xuống bếp tìm hiểu về Thermomix.

Nội dung

Giúp trẻ học nấu ăn với công nghệ hiện đại, trang bị thêm kỹ năng sống

Không phải gia đình nào cũng đã sở hữu Thermomix khi đến với lớp học. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến người tham gia thêm phần hứng khởi, tò mò. Không ít trẻ nhỏ, và ngay cả các ông bố, bà mẹ đều tỏ ra ngạc nhiên khi một robot nấu ăn lại có hình dạng đơn giản đến vậy, khác xa với hình dung về một robot truyền thống “có chân, tay và đầu” vẫn thấy trên tivi. Cỗ máy nấu ăn thông minh nhất trên thị trường hiện nay có cấu trúc thân thiện, nhỏ gọn nhưng lại sở hữu nhiều chức năng vượt trội.
Xuyên suốt các buổi học, người tham gia, phần nhiều là các cặp mẹ – con được khám phá cách vận hành Thermomix, cách điều khiển 3 yếu tố quan trọng nhất của máy: nhiệt độ, tốc độ và thời gian. Đây cũng là 3 yếu tố cơ bản khi nấu ăn thông thường, nên dù học thao tác với robot, trẻ đã được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích trong nhà bếp.

Không những vậy, những lớp học giúp bé cùng mẹ hoàn thành các món ăn rất hấp dẫn, thường trước kia phải mua ở ngoài hàng, như su kem, bánh bao thịt xé Đài Loan, pizza hoa quả… gợi nên nhiều cảm hứng nấu ăn ở trẻ.

Các buổi học cũng giúp trẻ có thêm kỹ năng chia sẻ việc nhà cũng như dần học được cách tự lập hơn trong cuộc sống.

Giúp cha, mẹ có thêm thời gian chất lượng bên con

Những buổi học Vào bếp cùng con không chỉ đem đến nhiều niềm vui cho trẻ, mà các bậc phụ huynh cũng học thêm nhiều điều hữu ích. Cuộc sống bận rộn khiến nhiều gia đình không có thời gian cùng nhau xuống bếp – vốn được coi là một việc đầy gắn kết, nhưng nhờ có hoạt động này, bố, mẹ và con trẻ cùng đăng ký tham gia. Cả nhà cùng học nấu ăn, Thermomix nhồi bột, mẹ nặn bánh, bố cùng con rắc nhân… Đó là những hình đẹp ngày hè đầy ý nghĩa mà cả Thermomix cũng như các gia đình sẽ cùng lưu giữ thật lâu.

Không chỉ có các cặp mẹ – con, nhiều gia đình cả bố mẹ cùng tham gia lớp học.

Mỗi buổi học nấu ăn với Thermomix đều đầy ắp những tiếng cười vui, khi mẹ và con có thể dành cho nhau những khoảng thời gian chất lượng, ý nghĩa. Không đơn giản chỉ là vài chục phút, các buổi học đã giúp nhiều cặp mẹ con, đặc biệt là các con ở tuổi teen, có thêm thời gian để chia sẻ, gắn kết, tìm được sự đồng điệu giữa 2 thế hệ.

Ngoài ra, lớp học trở thành môi trường thú vị để các gia đình giao lưu, trẻ có thêm bạn và các bậc phụ huynh có cơ hội quen biết, chia sẻ về nhiều điều trong cuộc sống, từ mẹo nấu ăn với Thermomix đến việc tổ chức thêm những hoạt động vui hè bổ ích cho con.

Vào bếp cùng con không chỉ trong ngày hè

Vào bếp cùng con chắc chắn sẽ được tiếp tục tổ chức
trong những khoảng thời gian thích hợp.

Sau mỗi lớp học nấu ăn trong khóa học Vào bếp cùng con Hè 2022, ban tổ chức luôn dõi theo các cặp mẹ- con đến lớp để có thể kịp thời tư vấn, giải đáp thắc mắc về Thermomix, cũng như mong muốn được đón nhận phản hồi của người tham dự để có thể hoàn thiện hơn nữa các chương trình sắp tới.

Dù kỳ nghỉ hè đã kết thúc, nhưng những video hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia Thermomix vẫn hoàn toàn có thể giúp mẹ và bé, hay cả gia đình cùng nhau vào bếp.

Mỗi một người tham gia, từ trẻ nhỏ đến người lớn, đều nhận được sự hỗ trợ, tư vấn từ các đầu bếp hay các chuyên gia về dinh dưỡng tại Thermomix. Điều này không chỉ gói gọn trong không gian lớp học, mà còn qua các kênh thông tin, hỗ trợ khác của Thermomix.

Những tư vấn về chế độ dinh dưỡng cho các đối tượng cụ thể trong gia đình, từ chế độ ăn dặm cho trẻ nhỏ, chế độ bồi bổ trẻ tuổi dậy thì, hay các công thức detox xịn xò dành cho phái đẹp chăm sóc da… đều được cập nhật tới người quan tâm. Những thông tin hữu ích về các xu hướng nấu ăn mới, những mẹo nhà bếp, các món ngon đang được yêu thích… sẽ được chia sẻ vào các hội, nhóm của Thermomix.

Hệ thống chăm sóc khách hàng của hãng luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng hoặc những người muốn tìm hiểu về sản phẩm mọi nơi, mọi lúc và miễn phí. Lần đầu khởi xướng và tổ chức, chương trình ngoại khóa Vào bếp cùng con Hè 2022 đã đạt được những thành công đáng kể, đem đến nhiều điều bổ ích, ý nghĩa cho mẹ và bé.

Chắc chắn, trong thời gian tới, Thermomix sẽ tiếp tục có thêm những sự kiện ý nghĩa dành cho những ai yêu thích ẩm thực, nấu ăn và công nghệ hiện đại.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.