fbpx

WORKSHOP MÙA NẮNG VỪA QUA: KHI ROBOT NẤU ĂN LÃNG MẠN HƠN VỚI HOA VÀ BÁNH

Điều Thermomix quan tâm chính là hạnh phúc trong căn bếp, trong tổ ấm của mỗi người. Và hạnh phúc, có thể bắt đầu từ những thay đổi giản dị nhưng ấm áp: một bình hoa nhỏ, một chiếc bánh xinh, cho thời gian lắng lại để bình yên ùa về.

Ngày nay, đã qua rồi bếp trở thành không gian “phụ” như thời của ông bà ngày xưa. Với nhiều gia đình, khu bếp ngày càng được rộng mở, coi trọng, được ưu tiên là không gian thoáng mát, rộng rãi, gần với thiên nhiên. Với nhiều người, căn bếp hạnh phúc có lẽ không đơn giản chỉ là đầy đủ những thiết bị nhà bếp, mà còn là một không gian chan hoà sắc màu, có sự hiện diện của những đường nét mềm mại, thanh mát, đan xen cùng những chiếc máy công nghệ thời hiện đại.

Luôn đi tiên phong đem đến những giải pháp công nghệ cho việc nấu ăn, Thermomix không chỉ là nơi các khách hàng cùng khám phá chức năng của robot, chia sẻ về các món ăn ngon, mà quan trọng hơn, Thermomix hướng đến một căn bếp hạnh phúc và vui vẻ, nơi chỉ cần bước vào, mỗi người đều cảm thấy ngập tràn cảm hứng. Trong đó, tô điểm cho căn nhà, gian bếp bằng sắc màu thiên nhiên luôn là cách được yêu thích nhất. Nắm bắt được nhu cầu hết sức đáng yêu và chính đáng của phái đẹp, những người làm chủ căn bếp, Thermomix đã tổ chức Workshop Mùa Nắng Vừa Qua – với hoạt động cắm hoa và làm bánh.

Trong tiết trời thu với nắng vàng óng ả cùng những cơn gió dịu dàng, sự kiện giống như một bữa trà chiều thân mật, nơi những người tham gia có thể đích thân chuẩn bị cho mình những bình hoa tươi thắm, tinh khôi cùng những chiếc bánh kem ngọt ngào, xinh xắn.

Workshop đem đến vô vàn bất ngờ cho người tham dự. Không ai nghĩ sự kiện về robot nấu ăn lại mang nhiều màu sắc lãng mạn đến vậy. Đó là bởi vì với Thermomix, căn bếp là nơi của sẻ chia, yêu thương, nên các workshop không phải lúc nào cũng “đứng một mình”, mà luôn hướng đến sự kết hợp với những điều tươi mới, bổ ích, giúp tối đa hoá trải nghiệm của khách hàng. Thế nên, ngoài bánh, là thế mạnh của Thermomix, workshop lần này còn có những bông hoa xinh tươi đến từ Tiệm Hoa Mộc Miên.

Và ngày cuối tuần hôm đó, không gian của Thermomix trở nên đáng yêu hơn với ngàn sắc hoa rực rỡ. Tiệm hoa Mộc Miên đã chia sẻ nhiều bí quyết cắm hoa, tận tình hướng dẫn người tham gia về cách tự cắm một bình hoa thật đẹp, bắt mắt, cách kết hợp hoa cỏ hài hoà, dịu dàng và không bị phô trương. Điều đặc biệt, những bông hoa tươi này lại trở thành hình mẫu để chị em học cách bắt kem, làm bánh gato kem tươi cùng Thermomix. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đế yếu tố kỹ thuật, Themromix đã chia sẻ những kiến thức hữu ích để người tham gia có thể sáng tạo tối đa việc làm cốt bánh và làm kem cho bánh với sự trợ giúp của robot nấu ăn.

Hương hoa nhẹ nhẹ xen trong mùi thơm ngạt ngào của trứng, sữa, của cốt bánh mới ra lò khiến ai cũng muốn thời gian chậm lại một chút, để hít hà cái không khí đều yêu thương, ngọt ngào này.

Dù được tổ chức lần đầu tiên, nhưng workshop Mùa Nắng Vừa Qua đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng và những người quan tâm, đồng thời nhận về những lời sẻ chia và cảm nhận đầy tích cực. “Mọi thứ đều đáng yêu và nhẹ nhàng, mang về không chỉ bánh và bình hoa do chính tay mình làm, mà còn khá nhiều kiến thức bổ ích về làm bánh và cắm hoá mà mình chưa hề biết” – bạn Huyền chia sẻ sau sự kiện.

“Sản phẩm mang về của 2 mẹ con là một lọ hoa và một chiếc bánh gato xinh đẹp. Con gái 10 tuổi có thể làm hết, hoa tự chọn rồi phối màu. Bánh tự phết kem, chà láng, trang trí cầu kỳ. Mẹ chỉ đưa đi thôi. Ai có con gái nhất định đầu tư một buổi học thế này nha” – cặp mẹ con chị Trang hào hứng với workshop. Chị Trang cho biết, nhờ có Mùa Nắng Vừa Qua, mới thấy con gái mình có thể khéo tay đến vậy. Chỉ một buổi chiều, mà 2 mẹ con vừa có thể cùng nhau khám phá sở thích, học thêm nhiều kiến thức và có cả thành phẩm mang về.

Cắm hoa và làm bánh không đơn giản chỉ là một phần của “việc nhà” như nhiều người vẫn nghĩ. Đây được coi là những loại hình nghệ thuật đầy tinh tế và những người thực hiện đều là nghệ nhân trong thế giới đó, bởi một bình hoa đẹp, một chiếc bánh ngon, không chỉ đòi hỏi về kỹ thuật, sự khéo léo, mà còn đong đầy những tấm tình bên trong. Chúng đều góp phần khiến căn bếp thành nơi chắp cánh, san sẻ tình yêu, đưa ngôi nhà trở thành tổ ấm. Và giờ đây, với sự kết hợp của Thermomix Việt Nam cùng Tiệm hoa Mộc Miên, những điều này trở nên đơn giản, dễ dàng hơn với những ai muốn đem đến cho ngôi nhà, căn bếp của mình một sức sống mới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi Workshop vừa diễn ra.

Workshop Mùa Nắng Vừa Qua nằm trong chuỗi series các hoạt động tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, hướng tới kỷ niệm ngày 20/10. Đây là món quà đặc biệt dành cho những ai đang quan tâm và ủng hộ Thermomix Vietnam, bởi trên tất cả, điều Thermomix hướng đến chính là hạnh phúc trong tổ ấm của mỗi người. Và hạnh phúc, có thể bắt đầu từ những thay đổi nhỏ bé nhưng ấm áp: một bình hoa nhỏ, một chiếc bánh xinh, cho thời gian lắng lại để bình yên ùa về.

 



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.