fbpx

Chuyên mục: TUẦN SAU ĂN GÌ? – Cùng Bé vào bếp

Ai bảo nội trợ là công việc nhẹ nhàng cơ chứ, đây là công việc đòi hỏi cả thời gian, sự tỉ mỉ và cái tâm của người làm. Nhưng lắm lúc nó lại khiến các bà nội trợ đau đầu khi phải luôn trả lời câu hỏi hôm nay ăn gì, tuần sau ăn gì? Thậm chí các anh chồng và con cái cũng được đưa cho đề toán thực đơn mỗi ngày để giải cùng. Đôi khi ăn uống lại trở thành câu chuyện hài hước và ngán ngẩm đến khó tin chỉ vì không biết phải nấu gì hay ăn gì.
 
Với chuyên mục Tuần Sau Ăn Gì? tại Thermomix Vietnam, bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ xem mỗi ngày phải ăn gì hoặc nấu món gì vừa ngon vừa dinh dưỡng. Hàng trăm công thức được hướng dẫn chi tiết kèm hình ảnh minh họa sinh động, thậm chí các thành viên trong gia đình sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn cùng với sự đồng hành của căn bếp nhỏ thông minh Thermomix. Các món ngon trong chuyên mục rất đa dạng, từ những món cho bữa tối ngày cuối tuần, món chay, mặn, xào, hấp, món ngon mỗi ngày để đãi tiệc tại gia, ăn vặt,… cho đến đặc sản vùng miền giúp mọi người làm phong phú mâm cơm hằng ngày.
 
Và mở đầu cho chuyên mục tuần sau ăn gì sẽ là những gợi ý để các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình có thể thử sức ngay. Bạn đã sẵn sàng chuyển giao công việc bếp núc vào thế hệ tương lai chưa?
 
Để cho công cuộc chuyển giao này không phải là một cuộc cách mạng thì hãy bắt đầu đầu từ những món ăn đơn giản vừa sức với lứa tuổi của các con. Thermomix Vietnam xin gợi ý các món ăn giúp con nấu thành công ngay từ lần đầu tiên.
 
 
Nấu mà như chơi, chơi mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ nấu… công nghệ nhà bếp 4.0 sẽ thực sự là một khởi đầu mới cho các con vào bếp mùa hè này. Bố mẹ hoàn toàn không phải lo lắng với câu hỏi “Tuần sau ăn ăn gì ?” nữa nhé. Hãy yên tâm đặt căn bếp vào thế hệ tương lai ngay từ hôm nay!!!
 
 


Modern Cook® © 2020. All rights reserved.