fbpx

Chef Alessandro đến từ Thái Lan trải nghiệm Thermomix

Người ta vẫn nói Thermomix là cầu nối giữa các nền văn hoá ẩm thực, quả nhiên là vậy. Anh chàng Chef điển trai Alessandro Lopez đến từ đất nước của những chàng đấu sỹ bò tót. Trong 1 lần ghé thăm trung tâm trải nghiệm Thermomix Vietnam, Alesssandro đã chỉa sẻ anh rất ngạc nhiên khi một thiết bị máy nhỏ bé lại làm nên rất nhiều điều phi thương. Anh đã đi vòng quanh thế giới thử nấu rất nhiều món ăn địa phương trên Thermomix, món nào cũng đều đạt tới 99% hương vị truyền thống. Phải chăng anh thích chinh phục thử thách ??? Oh không, thực tế là chỉ cần có Thermomix hỗ trợ thì không chỉ là anh mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng đều có thể làm được.  

(Món canh Tom Yam nổi tiếng trong Ẩm thực Thái Lan.)

(Pad Thái – món ăn đường phố quen thuộc của người Thái.)

Thermomix Vietnam đã cùng Anh giao lưu 2 món đường phố đậm chất Á Đông có tên gọi Canh Tom Yam và Pad Thái với 1 tinh thần “Tôi nấu được, bạn nấu được, chúng ta có thể nấu được”.

Những chia sẻ kiến thức ẩm thực, những hương vị  món ăn, những  công nghệ kỹ thuật nhà bếp… đã khiến cho khoảng cách về địa lý đã trở nên nhỏ lại trong buổi giao lưu này. Sau tất cả, ai cũng đều nhận ra rằng  mọi người ở khắp nơi sẽ có cơ hội được đi du lịch vòng quanh thế giới chỉ thông qua Thermomix.



trải nghiệm khách hàng



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.