fbpx
Skip to main content

Đại chiến sữa hạt: Máy 4 triệu vs. Máy 40 triệu

Cuộc đại chiến SỮA HẠT giữa Vũ Dino và Giang Ơi có thể nói là một cuộc đại chiến hết sức nẩy lửa nhưng không kém phần hấp dẫn. Khi hai người trẻ tuổi họ cùng nhau làm một phép thử so sánh giữa một máy làm sữa hạt chuyên dụng trị giá 4 triệu với một chiếc máy nấu ăn thông minh Thermomix tích hợp 12 chức năng trị giá gần 40 triệu, trong đó chức năng làm sữa hạt là một phần tất yếu bên cạnh rất nhiều các chứa năng khác.

Có thể thấy ngày nay sữa hạt đã có tầm ảnh hưởng nhất định và là xu hướng ẩm thực healthy vs clean eating. Nó mang lại rất nhiều giá trị và lợi ích đối với con người cũng như môi trường. Chính vì thế sự ra đời của các máy làm sữa hạt từ bình dân cho tới cao cấp đã liên tục được ra đời.

Quay trở lại với màn đối kháng sau khi kết thúc, cả người chơi lẫn khách mời đều có những nhận xét hết sức khách quan và đó cũng chính là đại diện cho các góc nhìn khác nhau của người tiêu dùng. Hi vọng mỗi người trong chúng ta sẽ có được những trải nghiệm thú vị trước khi đưa ra quyết định mình sẽ về đội nào. Nhưng đừng quên cho dù Bạn có về đâu thì hãy trở thành Fan của SỮA HẠT THUẦN CHAY trước nhé.

Hãy cùng chờ đón những phần tiếp theo của Căn Bếp Thermomix để được trải nghiệm từng tính năng hoàn hảo không kém phần vi diệu so với các máy chuyên biệt thông thường. Đặc biệt với những ai yêu lối sống tối giản thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu.

“Simplicity is making the journey of this life with just baggage enough.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.