fbpx

Series 8 Món Ăn Thực Hiện Bởi Health Coach Quỳnh Nga Cùng Thermomix

Thermomix tự hào vì Hệ sinh thái luôn hướng tới lối sống lành mạnh nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. 

Trong suốt những năm qua, kể từ những ngày đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam – Thermomix đã không ngừng phát triển và hoàn thiện Hệ sinh thái công thức dành cho Thermomix hướng tới 5 giá trị cốt lõi mà mọi gia đình Việt đều hướng tới: 

NHANH CHÓNG- ĐƠN GIẢN – BỔ DƯỠNG- SANG TẠO- TIẾT KIỆM, với sự đồng hành cùng các chuyên gia dinh dưỡng, các đầu bếp chuyên nghiệp nhằm mang lại các giải pháp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Sự hợp tác của Thermomix cùng Healthy Coach Quỳnh Nga trong mùa Thu năm nay phần nào đã minh chứng cho những cam kết của Thermomix vì một ngày mai với những thực đơn ngon lành và bổ dưỡng hơn. 

Quỳnh Nga tốt nghiệp học viện Intergrative Nutrition – Mỹ, Founder Cela Healthy Food, Tác giả cuốn sách Eat Clean – một trong những cuốn sách được độc giả chào đón nhiệt tình và được tái bản chỉ trong 2 ngày, đồng thời Quỳnh Nga cũng là khách mời của nhiều chương trình Dinh dưỡng, Sức khoẻ, Khởi nghiệp của VTV, Shark Tank mùa 3… Bên cạnh đó, là một trong những Food Blogger tiên phong trong việc tìm kiếm và lựa chọn nguyên liệu sạch khi chế biến món ăn, chắc chắn bạn sẽ thấy an tâm hơn nhiều khi trải nghiệm các gợi ý đến từ Health Coach Quỳnh Nga. 

Theo như Quỳnh Nga chia sẻ việc Bạn sở hữu Robot nấu ăn thông minh công nghệ 4.0 #Thermomix trong căn bếp sẽ giúp Bạn thực hiện những bữa ăn cân bằng dinh dưỡng một cách vô cùng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả tại nhà. 

Nghe thật tuyệt vời phải không, hãy dành đôi phút để theo chân Quỳnh Nga vào bếp cùng Thermomix và nhớ đừng quên like/share những giá trị tốt đẹp này tới bạn bè và người thân nhé. 

Mì Ý Cá Mòi Nhanh Gọn, Dinh Dưỡng Với Robot Nấu Ăn Thông Minh Thermomix

Làm Granola Đơn Giản Cùng Robot Nấu Ăn Thông Minh Thermomix

Sữa Hạt Hạnh Nhân Matcha Và Củ Dền Cùng Robot Nấu Ăn Thông Minh Thermomix

Làm Súp Củ Dền Cùng Robot Nấu Ăn Thông Minh Thermomix

Pre-Workout Với Energy Protein Balls Cùng Robot Nấu Ăn Thông Minh Thermomix

Làm Gà Hấp Đỗ Đen Nhanh Gọn Cho Ngày Bận Rộn Cùng Robot Nấu Ăn Thermomix

Làm Muffin Chuối Eatclean Trên Robot Nấu Ăn Thông Minh Thermomix

Steak Bơ Tỏi Chuẩn Eatclean Siêu Đơn Giản Với Robot Nấu Ăn Thermomix



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.