fbpx
Skip to main content

MC Diệp Chi trải nghiệm cùng Thermomix

Diệp Chi sinh ra và lớn lên trong một gia đình bố mẹ đều là người gốc Nghệ và trải qua một tuổi thơ êm đềm. Bén duyên với truyền hình từ khi làm MC cho chương trình “Rung chuông vàng”, sau đó, Diệp Chi được rất nhiều khán giả yêu mến khi làm đạo diễn của “Điều ước thứ 7”. Gần đây nhất, cô là gương mặt ấn tượng khi dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. 

Là một đại diện điển hình cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, tự chủ kinh tế, thành công trong công việc nhưng không bỏ quên thói quen chăm sóc bản thân và gia đình, trang cá nhân của nữ MC tài năng thu hút hơn 350 000 người theo dõi và quan tâm. Cô dành nhiều thời gian tập thể dục như aerobic, nhảy zumba và tập yoga để có một cơ thể dẻo dai. Và đặc biệt hơn cả, Diệp Chi còn được biết tới như một người mẹ khéo léo đảm đang khiến nhiều chị em nội trợ phải khen ngợi.

(Con gái MC Diệp Chi – bé Sumo vào bếp cùng Thermomix.)

Diệp Chi đã tâm sự: “Cho tới giờ, đã qua ngưỡng 30, mình vẫn phải vật lộn rất vất vả với quỹ thời gian trong ngày. Có quá nhiều việc phải làm, nhiều thứ phải nghĩ”. Và đó cũng là lý do cô mạnh dạn đầu tư ngay 1 chiếc máy nấu ăn thông minh Thermomix để chiều chuộng bản thân một chút, cân bằng cuộc sống hơn. Với cô thời gian vui nhất là cùng “Cô Bạn Thân – Con gái” lúi húi nơi góc bếp, làm đủ món từ mặn tới ngọt, từ đơn giản tới phức tạp. Bữa nào hai mẹ con dậy muộn thì bữa sáng chỉ chuẩn bị vài phút như thế này thôi, vẫn ngon, hấp dẫn mà đảm bảo đủ dinh dưỡng. 

Câu chuyện của cô cũng là câu chuyện của rất nhiều gia đình Việt trẻ hiện nay. Cuộc sống cho dù có bận rộn thế nào đi chăng nữa thì căn bếp cũng vẫn là nơi kết nối mọi cảm xúc, là nơi tạo nên nhiều giá trị vô hình và Thermomix sẽ là trợ thủ đắc lực giúp họ điều đó 

 

 

trải nghiệm khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.