fbpx

Sống với đam mê – Chef Nguyễn Văn Khu

Đã từ lâu Chef Nguyễn Văn Khu luôn tâm niệm “Theo đuổi đam mê không sai, nhưng mọi thứ chỉ có giá trị nếu như nó tạo ra giá trị”. Ngay từ lần đầu tiên “kết duyên“ cùng chiếc máy nấu ăn #Thermomix, Chef Khu đã cảm nhận được sự lan tỏa của công nghệ 4.0 trong nhà bếp.  

Nếu như trước đây khi nhắc đến nghề đầu bếp thì người ta cứ nghĩ ngay đến việc suốt ngày bó buộc trong một góc, làm bạn với bếp lửa, nồi niêu, gia vị. Cơ thể toàn mùi đồ ăn không thơm mùi nước hoa với quần là áo lượt như những ngành nghề khác. Bên cạnh đó công việc đầu bếp luôn luôn gặp phải một số vấn đề: bị bỏng dầu, bỏng lửa, bị thương do dao kéo. Ngoài ra nghề bếp luôn đứng để làm việc chứ ít khi được ngồi như những người làm văn phòng.  

Còn với Chef Khu, vất vả như vậy, khó khăn thế đấy nhưng một khi đã yêu nó thì không thể bỏ nó được. Càng làm càng đam mê, luôn tìm tòi học hỏi cập nhật các công nghệ mới nhất để ứng dụng vào nghề để giảm thiểu những khó khăn hay rủi ro mà do nghề mang lại. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của Anh ở mọi nơi với chiếc tạp dề mầu xanh lá quen thuộc – mầu của Thermomix. Dù đứng ở vai trò gì, sự kiện lớn hay nhỏ thì Thermomix luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy bởi nó giúp anh truyền cảm hứng tới những người yêu ẩm thực.  

Trước bao thử thách, còn gì hạnh phúc hơn khi được tiếp thêm động lực bằng những thiết bị thông minh như Thermomix. Để rồi nhiệt huyết vẫn cứ cháy mãi trong trái tim đam mê, đôi tay cần mẫn, khối óc tinh tế, đóng góp cho nền ẩm thực nước nhà. Thermomix cho đi là còn mãi…  

(Chef.Nguyễn Văn Khu tại lớp học nấu ăn “Bánh mì hoa cúc”.)

(Hình ảnh trong series #CookingwithCanada của đầu bếp Nguyễn Văn Khu tại Trung tâm trải nghiệm Thermomix.)

(Chef Nguyễn Văn Khu bên cạnh siêu phẩm máy nấu ăn thông minh TM6.)

trải nghiệm khách hàng



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.