fbpx
Skip to main content

Thermomix đi muôn nơi

Sáng thức dậy ở một nơi xa, nơi không có còi xe, không khói bụi, chỉ có tiếng suối reo và tiếng chim rừng,… là niềm mơ ước không chỉ của riêng ai. Một năm với 365 ngày bộn bề cuộc sống, picnic là khoảng thời gian bạn được thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên người thân và bạn bè.

Nhưng chỉ cần nghĩ tới chí phí đắt đỏ, quán xá không đảm bảo vệ sinh, hoặc để tiết kiệm yên tâm hơn thì sẽ là một mớ bòng bong các thể loại nguyên liệu dụng cụ nấu lích kích đi theo đã làm cho ước mơ của bạn có dừng chân đôi chút.

Tuy nhiên, sống là không chờ đợi, đôi khi cũng có những phép màu kỳ diệu đến với chúng ta, bằng cách này hay cách khác. Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm công nghệ cao hỗ trợ con người mà điển hình là máy nấu ăn THERMOMIX – gọn nhẹ dễ dàng di chuyển, tiết kiệm công sức, kèm theo nó là hàng ngàn công thức trong đó picnic là một phần tất yếu.

Bạn muốn 1 ly Cocktail Saffontini hay Sorbet hoàn hảo, cần 1 đĩa Salad Caesar tràn đầy năng lượng hoặc 1 bát cháo hải sản nấu theo kiểu Xứ Cảng Thơm, các loại sốt BBQ hay đơn giản chỉ là những viên kẹo chip bẩy sắc cầu vồng có tên gọi Gummy Bear,… Tất cả đều có thể khi bạn có THERMOMIX – người bạn đồng hành. Ở đâu đó có nói “Du lịch – ban đầu nó khiến bạn không thốt nên lời và sau đó khiến bạn trở thành một người kể chuyện“. Na tin là với THERMOMIX, BẠN sẽ luôn là người kể những câu chuyện hấp dẫn nhất.

HÃY XÁCH THERMOMIX LÊN VÀ ĐI NHÉ.

 

trải nghiệm khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.