fbpx
Skip to main content

THERMOMIX HƠN CẢ MỘT MÓN QUÀ – DÀNH TẶNG BỐ MẸ Ở TUỔI VỀ HƯU ?‍??‍?

? Những ngày tháng cuối năm 2021, Trung tâm trải nghiệm Thermomix Vietnam đón rất nhiều các lượt khách hàng tới trải nghiệm thông qua 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp tại chỗ. Khách hàng có thể là những cặp bạn trẻ đầu tư cho tổ ấm tương lai, là các chị em văn phòng vô cùng bận rộn và cũng có thể là các cô các chú đã ở tuổi nghỉ hưu muốn tìm kiếm giải pháp tốt cho sức khỏe…
 
Trong một buổi phỏng vấn nhanh gần đây nhất với hai vị khách hàng trung niên – Chú Tuấn Cô Mai, Thermomix Vietnam đã có được những chia sẻ khá thú vị:
 
 
Câu hỏi: Con xin chào cô chú, cô chú vui lòng cho con biết cô chú được biết tới máy nấu ăn đa năng Thermomix qua kênh nào ạ?
 
✅ Trả lời: Cô con gái lớn nhà mình muốn tặng quà bố mẹ nhân kỷ niệm 50 năm đám cưới vàng nên bạn ấy tự đăng ký cho 2 vợ chồng mình tới trải nghiệm để xem bố mẹ có ưng ý không.
 
Câu hỏi: Dạ, thế trước khi tới đây bạn ấy có chia sẻ với cô chú đây là sản phẩm gì không ạ ?
 
✅ Trả lời: À con nó cũng nói qua nhưng hai vợ chồng vẫn không hình dung ra được chỉ thấy là con nó bảo cái này sẽ giúp bố mẹ không phải đứng lâu trong bếp, rồi thì không lo bị quên không tắt bếp và nấu được nhiều món bổ dưỡng…Ông chồng mình cũng bảo cứ phải đến xem thực tế như thế nào đã, bố mẹ ghi nhận tâm ý của các con.
 
Câu hỏi: Tuyệt vời ạ, Con cảm ơn cô về chia sẻ vừa rồi, Cô chú cho con hỏi cảm quan ban đầu của cô chú sau khi trải nghiệm sản phẩm này như thế nào ạ ?
 
✅ Trả lời: Chú thì chú thấy dễ dùng nó cũng giống như điện thoại thông minh, có các chức năng chế độ cụ thể rõ ràng mà hay nhất là phần thiết lập thời gian, nhiệt độ và tốc độ …có lẽ đây là phần cô chú sẽ sử dụng nhiều vì bây giờ ăn uống cũng đơn giản không có cầu kỳ sáng tạo như tụi trẻ các cháu.
 
Câu hỏi: Dạ vâng đúng vậy chú ạ, món ăn được chế biến phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp cơ thể dễ hấp thụ và tốt cho sức khỏe về lâu dài ạ. Dạ con xin phép được hỏi cô ạ, cô có thấy các thao tác nấu trên máy khác so với cách cô vẫn nấu hàng ngày không ạ ?
 
✅ Trả lời: Về cơ bản thì cô thấy không có gì khác nhưng đúng là có nhàn hơn khoản phải đứng đảo khuấy, cô bây giờ có tuổi nên đứng lâu là hai đầu gối rất mỏi . Nhiều khi ngại nên hai vợ chồng ăn uống qua loa chắc vì thế các con thấy sốt ruột. Cô thì cũng rất thích nấu ăn nhưng là trước kia thôi, bây giờ đúng là chỉ quan tâm tới sức khỏe, cứ cái gì mà tốt cho sức khỏe là mình sẽ chú trọng. Nhất là các món hấp trên máy này cô khá ưng ý, nó giữ được vị ngọt tự nhiên của thực phẩm. Các chế độ tự động sẽ giúp cô không phải nghĩ nhiều, bây giờ là lười suy nghĩ lắm cháu ạ.
 
Câu hỏi: Dạ vâng, nhiều khách hàng của chúng cháu ở tầm tuổi cô chú cũng có chung suy nghĩ như vậy ạ. Theo cô chú thì máy nấu ăn Thermomix có phù hợp với cô chú không ạ, hay nói xa hơn là với độ tuổi hưu trí ?
 
✅ Trả lời: Chú nghĩ máy móc sinh ra để phục vụ con người nên không phân biệt độ tuổi nào nhất là với một thiết bị nấu ăn tích hợp thông minh. Bản thân cái tên gọi các cháu đặt cho nó cũng đã hướng tới số đông. Thông minh là gì là linh hoạt, là sáng tạo thì có nghĩa nó phải phổ cập được tới mọi người. Máy này rất hay và có giá trị về nhân văn khá lớn, không đùa được với “tụi Đức”
 
Câu hỏi: Dạ thế này thì cô con gái mà nghe thấy thì chắc là vui lắm vì đã chọn được 1 món quà thực sự có ý nghĩa. Món quà gửi gắm rất nhiều tâm ý với một mong muốn Bố Mẹ sẽ có được nhiều thời gian thảnh thơi hơn, bữa ăn cũng đảm bảo dinh dưỡng và không còn lo nếu Mẹ vắng nhà thì Bố cũng có thể tự vào bếp làm được.
 
✅ Trả lời: Bây giờ thì cô chú đã hiểu vì sao cô con gái nhất định bảo bố mẹ phải đến trải nghiệm bằng được rồi, cô về sẽ dùng và chia sẻ với các “bạn già” của mình mới được. Gì chứ mình cũng phải tận hưởng cuộc sống sau bao nhiêu năm cống hiến cho xã hội và gia đình rồi phải không cháu.
 
Dạ vâng ạ, Con xin cảm ơn cô chú đã tham gia buổi trải nghiệm nấu ăn trên máy Thermomix ngày hôm nay, thay mặt Thermomix Vietnam con xin được chúc cô chú thật nhiều sức khỏe và những trải nghiệm tuyệt vời với máy nấu ăn thông minh Thermomix. Chúc mừng cô chú nhân dịp đám cưới vàng, mình sẽ lại tiếp tục có nhiều cột mốc đáng nhớ nữa trong những năm tiếp theo cô chú nhé. Một lần nữa xin cảm ơn cô chú ạ.
 
#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix #Cookidoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.