fbpx
Skip to main content

Trải nghiệm món Focaccia cùng Thermomix cùng các bạn teen

Ngày nay việc du học tại nước ngoài nơi có nền giáo dục tiên tiến và phát triển là nguyện vọng của không ít các bạn trẻ Việt Nam. Được sống và làm việc tại một đất nước xa lạ sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều trải nghiệm đầy sắc màu. Tuy nhiên đi là để trở về, dù bạn có ý định đi du học là để định cư tại một đất nước nào đó thì cũng không có nghĩa là bạn sẽ không quay trở lại Việt Nam.  

Những chuyến hồi hương sau mấy năm liền đi du học sẽ mang theo một cảm giác gì đó rất khó tả, nhiều người thường nói họ cảm thấy rất mong chờ ngày về nước nhưng không hiểu sao họ lại luôn mang theo một nỗi buồn, một nỗi buồn không tên. Đặc biệt những năm tháng du học đã khiến họ trở nên độc lập trong mọi thứ và không thể không nhắc tới công cuộc nấu ăn. Nấu ăn với du học sinh đa phần là nhanh, đơn giản, tiết kiệm nên họ sẽ rất nhớ những món ăn nhanh quen thuộc, nhớ hương vị của vùng đất mình đã từng gắn bó 1 thời, nhớ căn bếp tối giản không mùi khói… 

Cho nên không có gì ngạc nhiên trước sự trầm trồ tán thưởng của hai thanh niên du học sinh Chí Bằng và Đức Minh bất ngờ ghé thăm Thermomix  bởi họ đang tìm kiếm một thiết bị bếp giúp họ duy trì được chế độ ăn uống hợp lý, nấu được những món ăn từng yêu thích một thời… đây cũng là cách tạo ra những năng lượng tích cực để có thể vượt qua thời kỳ khủng hoảng của tái hòa nhập hay còn gọi là shock văn hóa ngược… Check it out. 

trải nghiệm khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.