fbpx
Skip to main content

Forbes: Các phát minh về dinh dưỡng tốt nhất năm 2019

Dù là qua các bộ phim tài liệu trên Netflix hay là do việc thông tin ngày càng dễ tiếp cận, điều không thể bàn cãi là việc người tiêu dùng hiện nay hiểu biết hơn về sức khỏe, đặc biệt là về dinh dưỡng. Cũng do đó mà nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, các tổ chức độc lập và các công ty khởi nghiệp đều nhanh chóng bắt kịp xu thế này. Do vậy, hiện tại đang có rất nhiều công ty về dinh dưỡng với những sản phẩm hứa hẹn sẽ thay đổi các thói quen ăn uống chưa lành mạnh của người dùng.

Với nhiều lựa chọn như máy ép thông minh, máy xay sinh tố có kết nối mạng, bếp công nghệ cao, siêu thực phẩm chống oxy hóa hay bột protein thuần chay, người tiêu dùng khó mà biết được phải bắt đầu từ đâu để có thể xây dựng được thói quen ăn uống lành mạnh. Trong số rất nhiều quầy hàng của các siêu thị organic – làm thế nào để bạn biết được cái gì là thực sự tốt?

Để trả lời được câu hỏi này, dưới đây là một loạt các phát minh về dinh dưỡng thành công nhất trong việc sử dụng công nghệ để giúp người dùng có được một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

THIẾT BỊ BẾP Siêu thông minh, nấu ăn dinh dưỡng: Thermomix

máy nấu ăn đa năng Thermomix

Thermomix là một siêu phẩm bếp thông minh có thể nấu được tất cả các món trong cùng một thiếp bị

Robot nấu ăn Thermomix là một thiết bị đa chức năng trong nhà bếp cho phép bạn nấu tất cả các món ăn dinh dưỡng trong cùng một lúc. Tiềm năng của sản phẩm này là vô tận. Thermomix cân, băm, trộn, đảo quấy, xay, nghiền, nấu, hấp, đánh bông và nhào bột, tất cả chỉ qua một nút bấm. Đúng vậy đó, thật là kinh khủng phải không? Ngoài ra máy còn có một màn hình cảm ứng sắc nét giúp bạn lên danh sách mua sắm thực phẩm, chuẩn bị và thực hiện một cách dễ dàng theo các công thức nấu ăn tích hợp. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm thời gian trong bếp và dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng kết quả là những món ăn ngon và bổ dưỡng.

Nguồn: https://www.forbes.com/sites/leebelltech/2019/04/27/best-nutrition-innovation-2019/?sh=5926349d3486

đánh giá thermomix, thermomix tm6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.