fbpx
Skip to main content

???RA MẮT PHIÊN BẢN COOKIDOO 3.0 – MY THERMOMIX, MY WAY

Sau bao mong chờ cuối cùng phiên bản Cookidoo 3.0 đã chính thức ra mắt và đưa vào sử dụng toàn cầu…

Chào cả nhà,

Thật tuyệt vời cả nhà ah, sau bao mong chờ cuối cùng phiên bản Cookidoo 3.0 đã chính thức ra mắt và đưa vào sử dụng toàn cầu.

Mình đã trải nghiệm thử chức năng này và thấy vô cùng thích thú với chức năng “edit” – tự chỉnh sửa công thức của Cookidoo.

Mình có làm thử 2 công thức trong cuốn Nấu ăn Cơ bản là Súp bí đỏ và Salad bắp cải trộn. Các bước thực hiện rất dễ dàng như sau:

Bước 1: Mở một công thức đã có sẵn trên Cookidoo, mình chọn ngay công thức đơn giản nhất là Súp bí đỏ.

Bước 2: Ấn vào nút “Add” – Thêm vào, sẽ thấy hiện lên 1 danh sách các thư mục để mình lựa chọn xem mình muốn cho công thức vào đâu. Tất nhiên trong trường hợp này mình chọn thư mục – Công thức tự tạo “Add to Created recipes”

Ấn vào “+ ADD” rồi chọn “Add to Created recipes”

Bước 3: Công thức này sẽ tự nhảy vào thư mục mới này và có bật sẵn tính năng “edit – tự điều chỉnh” để mình có thể thao tác trên đó. Mình thấy mình có thể chỉnh sửa mọi thứ, từ thay đổi hình ảnh chụp món ăn, tên công thức, nguyên liệu, các bước thực hiện…).

Màn hình edit công thức

Bước 4: Sau khi chỉnh sửa xong, mình chỉ cần bấm vào nút “Confirm – Xác nhận”, sau đó bấm nút “Done – Hoàn tất” để kết thúc phần chỉnh sửa

Nhấn “CONFIRM” để xác nhận

Bước 5: Mình hoàn toàn có thể undo – làm ngược lại các thao tác vừa làm xong nếu cần điều chỉnh gì thêm hoặc tiếp tục chỉnh sửa công thức tùy theo ý mình.

Teng teng, cuối cùng công thức đã được chỉnh sửa xong và nằm gọn trong thư mục “Created Repices” trong thư mục lớn My Recipes trên tài khoản Cookidoo, và được tự động sync đồng bộ hóa về trên màn hình máy thermomix Tm6. Và tất nhiên, mọi người cũng hoàn toàn có thể sử dụng công thức phiên bản của riêng mình này (credited recipes) để lên thực đơn tuần hay tạo danh sách đi chợ mua nguyên liệu.

Thư mục “Created Repices”

Một số trong các bạn chắc cũng đã nhận được email thông báo của Hãng về việc phí sử dụng thường niên Cookidoo sẽ được tăng lên bắt đầu từ đầu năm 2022 từ $ 36 lên $48/năm, tức là tăng 1 đô la Mỹ/tháng sau hành trình 7 năm phát triển và đổi mới.

Ở phiên bản 3.0 này việc tạo công thức vẫn đang giới hạn ở cách thức nấu tự điều khiển bằng tay thông qua 3 vòng tròn Thời gian/Nhiệt độ/Tốc độ trên màn hình chính, Hãng sẽ có những cập nhật tiếp theo về các chế độ nấu theo hướng dẫn trong thời gian tới cả nhà nhé.

Giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Cookidoo 3.0 và chia sẻ cảm nhận của mọi người nhé !

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix #Cookidoo #hệsinhtháitoàncầu

cập nhật phần mềm, cookidoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.