fbpx
Skip to main content
Đầu tư máy nấu ăn cho căn bếp hiện đại

Bí quyết nấu đủ món ngon yêu chiều bản thân dù “bận ngập đầu”

Việc tự nấu các món ăn đủ tiêu chuẩn ngon, dinh dưỡng có vẻ xa vời với những người bận rộn, đặc biệt là những ai nắm giữ những vị trí cao trong công việc. Nhưng chỉ cần có mong muốn, chắc chắn sẽ có giải pháp.

Chị Thu Hoài (30 tuổi), giám đốc nhân sự của một công ty có quy mô 300 người. Với khối lượng công việc khổng lồ, chị bắt đầu làm việc lúc 8 giờ và hiếm khi rời khỏi văn phòng trước 6h30 giờ  tối. 1 tiếng sau đó chị dành thời gian cho lớp học yoga hoặc gym để tăng cường sức khỏe. Điều khiến các nhân viên ngạc nhiên là chị luôn có những bữa trưa siêu hấp dẫn, những bữa xế chất lượng và thỉnh thoảng còn làm những hộp bánh xinh xắn dành tặng đồng nghiệp. Ai cũng thắc mắc, nhà không có giúp việc thì ai nấu những món này cho chị?

Thermomix cho phép những bà nội trợ bận rộn vẫn có thời gian để nấu ăn với những công thức
lành mạnh, hướng đến tăng cường chất dinh dưỡng, bảo vệ sức khoẻ.

Chia sẻ bí quyết “cơm ngon, canh ngọt”, nấu đủ mọi thứ từ Tomyam kiểu Thái khi trời se lạnh, tàu hũ chưng trứng cho ngày hè oi ả, hay những món mỳ Ý đúng chuẩn, chị Hoài cho biết mình đã sắm Thermomix vào đợt bùng phát dịch hồi năm 2021. Khoảng thời gian 4 tháng phải làm việc tại nhà, dù không phải đi ra ngoài nhưng công việc dường như tăng lên gấp bội. Cộng thêm việc nấu đủ 3 bữa 1 ngày để giúp cơ thể khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng khiến quỹ thời gian cho những công việc cần thiết trong ngày càng trở nên hạn hẹp.

Chị dành hẳn 5 buổi tối trong tuần để nghiên cứu cơ chế hoạt động của robot nấu ăn này, và nhận thấy những tiện ích không ngờ bên cạnh những chức năng đã được giới thiệu. “Mình hay nấu ăn dựa trên những nguyên liệu hữu cơ, phục vụ cho chế độ ăn lành mạnh. Mình tập gym và yoga mà. Điều tuyệt vời là chỉ cần tìm theo nguyên liệu, Cookidoo cho ra hàng loạt các món ăn để lựa chọn và thay thế mỗi ngày. Hôm nào bận chút thì áp dụng theo đúng từng bước hướng dẫn của công thức, rồi để đó cho máy chạy là có đủ cơm nóng canh ngọt, thêm 1 đến 2 món mặn. Ngày cuối tuần rảnh rỗi hơn có thể tự do sáng tạo dựa trên các công thức sẵn có hoặc tự mày mò để ra món hợp khẩu vị nhất”. Chị ví dụ, với món mỳ Ý, chị thường hấp mỳ bằng bộ Varoma hay vì luộc, để sợi mỳ được dai như mong muốn.

Thermomix có nhiều công thức phục vụ các chế độ ăn kiêng, ăn chay, eat clean…

Vậy nên, dù công việc chiếm phần lớn thời gian 24 giờ trong ngày, chị Thu Hoài vẫn luôn duy trì được chế độ ăn dinh dưỡng kết hợp hài hoà với nhu cầu ăn ngon của mình. Trong khoảng thời gian Thermomix tự nấu, chị có thể tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc bản thân hoặc tập yoga nếu như không đến lớp. Nấu xong bữa tối, việc dọn rửa cũng rất nhanh chóng vì Thermomix đã có chế độ tự làm sạch, hong khô. Hôm nào mệt, chị nấu dư một chút dành cho bữa trưa hôm sau. Hôm thong dong hơn, chị tận dụng Thermomix để nấu món mới cho ngày hôm sau. Trong lúc Thermomix tự động “đảo và xoay” làm các món như cơm chiên rau củ, miến xào hải sản, trộn các loại sốt làm salad… chị có thể thảnh thơi đọc sách, thậm chí là xem phim, chăm sóc da mặt… “Nhờ có Thermomix, tôi có khoảng thời gian “metime” (thời gian cho bản thân” đúng nghĩa, mà các bữa ăn vẫn thơm ngon, đủ chất” – chị Hoài hào hứng chia sẻ với các đồng nghiệp về bí quyết “bận ngập đầu vẫn rảnh tay nấu ăn” của mình.

Sườn xào chua ngọt là món khoái khẩu của nhiều trẻ nhỏ, được Thermomix tự hoàn thiện
theo đúng công thức sẵn có trong hệ thống.

Trong khi đó, chị Hà Phương, 35 tuổi, Hà Nội, là giám đốc Marketing của một công ty truyền thông, cực kỳ bận rộn với công việc cũng như gia đình. Chị có 2 con nhỏ, 8 tuổi và 3 tuổi. Những chuyến công tác dù ngắn ngày nhưng với tần suất liên tục khiến quỹ thời gian dành cho gia đình của chị ngày càng hạn hẹp, nếu không muốn nói là khá áp lực. Gia đình có người giúp việc theo giờ, nhưng chị Hà Phương luôn tìm kiếm các giải pháp để tăng khoảng thời gian dành cho gia đình, cũng như từ đó giúp mình có thể tập trung tối đa vào công việc.  Từ việc mua robot hút bụi, trang bị máy rửa bát đến nhiều thiết bị nhà bếp khác, chị Hà Phương cho biết mình không ngại đầu tư vào công nghệ vì chị quan niệm, làm ra tiền cũng phải để tiền quay ngược lại phục vụ cuộc sống của mình.

Dù bận rộn đến mấy, chị luôn muốn tự tay nấu ăn cho gia đình, đặc biệt là cho 2 con nhỏ. Điều này không hề dễ và phần lớn phải nhờ vào sự hỗ trợ của người giúp việc cho đến khi chị tìm được “chân ái trong nhà bếp” – Thermomix.

Một trong những điều chị tâm đắc nhất về robot nấu ăn này là có hệ thống công thức vô cùng phong phú và khoa học. Tất cả đều được hệ thống sẵn từ nguyên liệu, cách nấu, thành phần dinh dưỡng và các mẹo nhỏ, giúp chị tiết kiệm tối đa thời gian nấu nhưng vẫn đảm bảo cho một đầu ra chất lượng. Đơn cử, các thực đơn lên sẵn giúp chị chủ động mua hết tất cả các nguyên liệu cần thiết trong một lần đi mua sắm vào cuối tuần, hoặc có thể để người giúp việc đi mua thay vì phụ thuộc vào thực đơn theo kiểu đau đầu nghĩ “hôm nay ăn gì”. Đặc biệt, thực đơn cho trẻ nhỏ vô cùng phong phú, từ cháo sườn Hà Nội đến cơm nắm kiểu Hàn, là điều khiến chị Phương hoàn toàn bị chinh phục bởi cỗ máy nấu ăn tân tiến này. “Từ ngày có Themromix, tôi thấy mình an tâm hơn hẳn, nhất là về khoản ăn uống của 2 con. Các công thức đều ghi rõ thành phần dinh dưỡng thích hợp. Vài ngày đổi món Âu, cuối tuần làm sữa hạt. Thích nhất là cảm giác ríu rít của các con khi thấy mẹ vào bếp. Mà nói là vào bếp, chứ thực ra là điều khiển Thermomix, nhanh chóng và đơn giản vô cùng”.

Cũng như nhiều người phụ nữ thành công và bận rộn khác, chị Hà Phương hay chị Thu Hoài đều hướng đến cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, giữa việc nâng cao bản thân, kiếm tiền và giữ gìn sức khoẻ, chăm sóc người thân. Hành trình này không phải dễ, nhưng quan trọng hơn cả, chân dung khách hàng của Thermomix đều là người đi tìm giải pháp, và đều tìm thấy câu trả lời ở robot nấu ăn đến từ nước Đức này.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix #chứcnăngThermomix

tại sao nên mua thermomix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.