fbpx
Skip to main content

Cấu tạo và công nghệ của Bình trộn Thermomix

Nếu như nói hệ sinh thái công thức của Thermomix là thư viện kiến thức ẩm thực khổng lồ thì bình nấu của Thermomix sẽ là người dẫn dắt để biến những món ăn từ trên màn hình máy ra ngoài đời thực. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá về chiếc bình nấu được cả thế giới này nhé

Bình trộn được chế tạo theo các thông số kỹ thuật cao nhất và sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp và sản xuất bền vững.

  • Dung tích bình nấu 2 Lít 2 với 03 rãnh chống tràn bên trong cùng cách vạch mức đo lường từ 500ml.
  • Thân vỏ bình được làm từ thép không gỉ cao cấp, luôn giữ được mầu sắc sáng bóng không bị xỉn hay bạc mầu. Hệ thống cảm biến nhiệt gắn liền phía dưới bình với 5 chân cắm đã được bọc lớp chống giật rất an toàn khi sử dụng. Và cũng để đảm bảo cho việc đế bình và thân bình được lắp khít chống rò gỉ nguyên liệu, nhà sản xuất đã lắp thêm 1 cái lẫy khóa mầu xanh giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Nếu bạn cần biết số serie máy của mình thì không phải tìm kiếm đâu xa, nó nằm ngay dưới đáy bình luôn nhé.
  • Tay cầm với thiết kế thanh lịch hình chữ V tiện lợi sử dụng khi cầm nắm.
  • Nắp bình có kích thước vừa vặn ôm lấy miệng bình và được khóa tự động khi bạn bắt đầu nấu.
  • Cốc đong vừa được sử dụng linh hoạt như một dụng cụ đo lường (tối đa 100ml) vừa như 1 dụng cụ hỗ trợ cho giữ áp suất bên trong bình được ổn định trong suốt quá trình nấu đồng thời cũng giúp cho thực phẩm không bị bắn ra bên ngoài. Đặc biệt hơn nữa khi kết hợp cùng với phới đánh bông nó sẽ trở thành một trong những chức năng vô cùng hiệu quả đó là chức năng “nhũ tương hóa”. Chưa kể đến việc giảm thiểu tiếng ồn nhờ cấu tạo 02 mỏm cài quanh cốc đong khít chặt với phần nắp bình.
  • Lưỡi dao 4 cánh kép với thiết kế độc bản, làm từ chất liệu thép không gỉ sử dụng trong công nghệ vũ trụ, có khả năng xoay chuyển biến hóa giữa 24 mức tốc độ (tốc độ cao nhất 10.700 vòng/phút) xuôi và ngược nhờ công nghệ từ tính duy nhất trên thế giới. Hơn thế nữa 2 lưỡi dao nằm sát phía dưới đáy bình giúp bạn xay hoặc nấu với số lượng nhỏ nhất có thể.
  • Vệ sinh bình nấu chưa bao giờ là một cản trở bởi nó quá dễ dàng khi bạn cần tháo tách rời từng bộ phận hoặc có thể sử dụng chế độ tự sục rửa trên máy.

 

Một chiếc bình có thể giúp bạn làm bánh, pha chế đồ uống, nấu các món ăn hàng ngày thông thường. Một chiếc bình nấu có thể thay thế cho phần lớn các thiết bị cần có trong 1 căn bếp. Phải chăng đây là sức mạnh của công nghệ giúp chúng ta tìm thấy được niềm vui trong căn bếp.

thermomix tm6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.