fbpx
Skip to main content

Chân dung khách hàng Thermomix – những người đi tìm giải pháp cho căn bếp thời 4.0

Bỏ ra hơn 40 triệu cho một robot nấu ăn là một số tiền không nhỏ. Nhưng điều tuyệt vời là ngày càng có nhiều người tìm đến Thermomix. Vậy, chân dung những khách hàng này là ai?

Trong số các thiết bị gia dụng thông minh, như robot quét nhà, máy lọc không khí, robot mở rèm… thì Thermomix, cỗ máy nấu ăn “đa zi năng” có giá thành khá cao. Việc sử dụng máy thành thạo cũng mất một thời gian trải nghiệm nhất định, không đơn giản chỉ là thao tác bật và tắt, nhưng đến nay, có rất nhiều người đã chọn Thermomix làm người đồng hành trong căn bếp.

Khách hàng của Thermomix không đơn giản chỉ là các bà nội trợ, người phụ nữ trong gia đình có điều kiện nhất định để có thể chi ra một khoản tiền lớn cho robot nấu ăn. Nhìn ở góc độ toàn diện hơn, họ là những người đi tìm giải pháp cho căn bếp và gặp được đáp án của mình ở Thermomix.


Nhiều gia đình đã gắn bó với Thermomix từ phiên bản 5.0

Có thể kể đến những đối tượng người tiêu dùng đã biết đến robot nấu ăn này từ nhiều năm qua, từng trải nghiệm những tính năng vượt trội của Thermomix từ phiên bản 5.0, nên sẵn sàng  tiếp tục gắn bó với robot thông minh này qua những phiên bản nâng cấp về sau.

Không chỉ phục vụ cho nhu cầu trong căn bếp gia đình, với những chức năng vượt trội, điển hình như Sous-Vide, là phương pháp nấu ăn mà nguyên liệu được hút chân không chuyên dụng, Thermomix được các đầu bếp chuyên nghiệp vô cùng ưu ái. Hơn ai hết, đây là những người hiểu rõ các tính năng hiện đại robot, và luôn biết cách tối ưu hoá tất cả các chức năng của Thermomix. Giữa rất nhiều các thiết bị bếp công nghiệp và chuyên nghiệp trong các gian bếp của những khách sạn, nhà hàng hạng sang, Thermomix vẫn luôn có một chỗ đứng riêng.


Đầu bếp Nguyễn Văn Khu dành cho Thermomix những lời khen dựa trên chính kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của anh.

Đầu bếp có tiếng Nguyễn Văn Khu cũng đã dành cho cỗ máy này lời khen: “ Thật không thể tưởng tượng nổi, Thermomix đã có mặt tại Việt Nam. Thermomix xứng đáng là phòng thí nghiệm ẩm thực nhỏ nhất, hiện đại nhất”.

Không chỉ cung cấp sản phẩm, Thermomix còn tạo ra một hệ sinh thái dành cho những người yêu thích nấu ăn  cũng như muốn khám phá những thiết bị nhà bếp thông minh. Cộng đồng này ngày càng phát triển trong những năm qua, khi và một cách “hữu xạ tự nhiên hương”, Thermomix có thêm những khách hàng mới, là những người biết đến sản phẩm qua lời giới thiệu của các khách hàng đi trước.

Chị Hồng Ngọc, Quận Tây Hồ chia sẻ: “Tôi rất thích làm bánh nhưng nghĩ đến mua đủ các loại máy trộn bột, đánh trứng này kia lại ngại… Một lần tình cờ được thưởng thức bánh mì chuẩn Việt Nam của cô bạn, tôi mới biết thì ra có loại máy tích hợp nhiều chức năng như thế. Sau khi nghiên cứu, tôi thấy máy đặc biệt phù hợp với nhu cầu làm bánh của người mới bắt đầu như tôi. Đây là sự đầu tư xứng đáng”.

Người lại với chị Ngọc, được bạn bè giới thiệu vào cộng đồng rồi trót đem lòng “yêu” Thermomix, bạn Xuân Anh, một chuyên viên ngân hàng lại chủ động mua Thermomix để được gia nhập cộng đồng đam mê nấu nướng, ẩm thực cùng những thiết bị nhà bếp thông minh.

Trong những ngày toàn dân chống dịch, việc tự nấu nướng và tối ưu hoá cách nấu đã thay đổi nhiều về cách nhìn của mọi người đối với việc bếp núc. Thời gian làm việc tại nhà kéo dài lại trở thành cơ hội để khách hàng có thể tìm hiểu, khám phá Thermomix, cải thiện công việc bếp núc cũng là một lý do mà robot nấu ăn đặc biệt được ưa chuộng trong khoảng thời gian này.

Cũng trong thời dịch dã, nhu cầu nấu ăn theo chế độ lành mạnh để đảm bảo sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và giữ dáng đẹp trong điều kiện thể dục thể thao bị hạn chế hơn.  Với thiết kế tiên tiến về cách nấu, quy chuẩn thời gian, nhiệt độ được chắt lọc qua kinh nghiệm nấu ăn của những chuyên gia hàng đầu, tích hợp với công nghệ, Thermomix là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những khách hàng đặt yếu tố sức khoẻ lên hàng đầu trong quá trình nấu nướng.

Chị Thanh Hương, một HLV Gym và Yoga đã tin tưởng và sử dụng Thermomix từ lâu.

Chị Thanh Hương, huấn luyện viên Gym và Yoga cá nhân nhận định: “Từ ngày có Thermomix, nấu ăn trở thành đơn giản và tiết kiệm thời gian! Quan trọng là dưỡng chất, khoáng chất được giữ nguyên vẹn trong quá trình nấu, được các đầu bếp hàng đầu thế giới tin tưởng”.

Nếu như có những khách hàng tìm đến Thermomix để nâng cao hơn nữa khả năng bếp núc với những món ăn lạ, đẳng cấp nhà hàng, thì cũng có không ít người chọn Thermomix vì… không biết nấu ăn. Điều đặc biệt ở robot thông minh này, là có thể hỗ trợ người đứng bếp ở mọi trình độ khác nhau.

Anh Hoàng Dũng, Quận 3, TP. HCM chia sẻ: “2 vợ chồng tôi ra riêng nhưng đều vụng đường nấu nướng, thêm việc bận rộn, nên quyết định đầu tư một em Thermomix về cùng mày mò, phân công mỗi đứa nấu một bữa. Kể cũng tiện, cơm, canh, món mặn đều đủ cả, chỉ việc làm theo hướng dẫn cài đặt sẵn là được. 2 đứa tay không, nhờ Thermomix mà vẫn có được bữa cơm ngon”.

Cũng có không ít khách hàng trong quá trình tìm mua một số thiết bị nhà bếp như máy xay sinh tố, mát nhào bột… bỗng phát hiện ra cỗ máy “N trong 1” Thermomix. Mua 1 được đến hơn chục thiết bị nhà bếp khác, tính đi tính lại vẫn là lời.


Điều không phải thiết bị nhà bếp nào cũng làm được, là khiến đàn ông muốn vào bếp nhiều hơn.

Thermomix là cỗ máy thông minh nhất trong số các thiết bị nhà bếp, nên không có gì lạ khi có một số người tiêu dùng đưa “nằng Ther” về để giúp căn bếp được sang trọng, hiện đại hơn. Thermomix cũng là món quà hoàn hảo mà người mua có thể dùng để tặng cho người mình yêu quý trong những dịp đặc biệt, bởi Thermomix hội đủ những yếu tố đẳng cấp, tinh tế cùng tính ứng dụng cao.

Dù là đến với Thermomix qua kênh nào và có mục đích sử dụng gì, thì tin chắc những khách hàng đặt niềm tin vào cỗ máy thông minh này đều là những người đã tìm được giải pháp nấu nướng với Thermomix. Một khoản đầu tư lớn ban đầu lại chính là cách giúp tiết kiệm chi phí lâu dài, khi lựa chọn thiết bị chất lượng cao, tự động hoá, thông minh, tích hợp nhiều tính năng và có khả năng thay thế hoàn hảo cho các thiết bị truyền thống.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #Thermomixvn #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #DùngthửThermomix #chứcnăngThermomix #KháchhàngThermomix #chândungkháchhàngThermomix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.