fbpx
Skip to main content

Đánh giá sản phẩm Thermomix TM6® – Digitaltrends

Thermomix giới thiệu thế hệ mới “nhỏ mà có võ”

Bạn có bao giờ để ý là những thiết bị bếp hay được quảng cáo là món nào cũng làm được trên thực tế chả bao giờ làm được vậy không? Chà, thiết bị mà tôi sẽ giới thiệu sau đây là một thiết bị THỰC SỰ có thể làm mọi thứ bạn cần trong căn bếp đó! Thermomix TM6, thiết bị thông minh và mới nhất của Vorwerk sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và  thời gian, giúp bạn được ăn tối thật là nhanh.

Tìm hiểu thêm: Giới thiệu máy nấu ăn đa năng Thermomix

Nếu bạn cần sơ chế để nấu một món ăn nào đó, khả năng cao gần như chắc chắn là bạn có thể tin tưởng giao phó nhiệm vụ này cho Thermomix TM6. Được cấu thành gồm một bình trộn bằng thép không gỉ, một lưỡi dao hiện đại, một bộ phận làm nóng chính xác cũng như cân điện tử. Tất cả các cấu phần đó hoạt động cùng nhau một cách trơn tru và nhờ đó cung cấp cho thiết bị khả năng thực hiện 20 chức năng và kỹ thuật khác nhau giúp cho bạn không phải chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác, làm lộn xộn và bừa căn bếp. Đánh bông, làm đường caramel, browning, băm, hấp, xào, trộn, đun sôi, nhào bột, nhũ tương hóa, bạn chỉ cần nói bạn cần làm gì và Thermomix có thể làm điều đó.

TM6 là phiên bản mới nhất của thiết bị nhà bếp đa năng Thermomix, và như bạn mong đợi, nó đi kèm với một số khả năng mới và được cải tiến. Chỉ cần nhấn nút, TM6 có thể thực hiện nấu chậm đối với những thứ như thịt lợn hầm, hoặc nấu ở nhiệt độ cao để làm đường caramen. Nó có thể sous vide cho thịt và rau mềm, lên men cho sữa chua homemade, đun sôi nước cho trà, và pha trộn cho sinh tố hoàn hảo. Dọn dẹp cũng trở nên dễ dàng nhờ chế độ làm sạch giúp rửa sạch sau khi nấu các món ăn bị dính vào đáy nồi.

Thermomix TM6 được trang bị bộ xử lý lõi tứ, cho phép sức mạnh của Cookidoo – một nền tảng công thức siêu khủng được tổng hợp với hơn 60.000 công thức nấu ăn với các hướng dẫn từng bước để bạn có thể trình tự làm theo và tự chuẩn bị các bữa ăn. Với các bộ lọc tìm kiếm thông minh và nội dung được quản lý dựa trên sở thích và các món cần kiêng trong chế độ ăn uống của gia đình, bạn có thể dễ dàng tìm thấy công thức phù hợp nhất mỗi tối dựa trên các thành phần có sẵn trong tủ lạnh. Đặc biệt hơn, tất cả điều kì diệu này đều có thể truy cập được trên màn hình cảm ứng sắc nét 6,8 inch.

 

Nguồn: Digitaltrends

đánh giá thermomix, thermomix tm6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.