fbpx

ĐẦU TƯ THERMOMIX, CẢ NHÀ NGON CƠM, BÉ THÊM TỰ LẬP

Có người nói trẻ lười học cách nấu ăn, thêm robot nấu ăn tự động, chẳng phải khiến trẻ lười hơn sao? Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Không những vậy, Thermomix còn đem đến nhiều lợi ích cho trẻ bên ngoài việc học cách nấu nướng.

Ngày nay, việc nấu ăn không còn như thế hệ trước – khi những người mẹ, người bà hướng dẫn những đứa trẻ trong gia đình nấu ăn trong căn bếp nhỏ. Áp lực học tập, cuộc sống, cùng sự bùng nổ của các dịch vụ ẩm thực khiến với nhiều người sẵn sàng bỏ nhiều tiền để gọi đồ từ bên ngoài, hay thà úp mỳ cho nhanh còn hơn vào bếp. Trong nhiều gia đình, trẻ luôn đợi thức ăn dọn đến tận bàn. Nấu nướng không còn được coi là kỹ năng cần thiết như trước, khiến không ít trẻ không rèn luyện được thói quen tự lập này.

Có người nói trẻ lười học cách nấu ăn, thêm robot nấu ăn tự động, chẳng phải khiến trẻ lười hơn sao? Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Không những vậy, Thermomix còn đem đến nhiều lợi ích cho trẻ bên ngoài việc học cách nấu nướng. Đó là khả năng tư duy logic, khơi gợi niềm đam mê, củng cố sự tự tập, đem đến những chân trời mới cho trẻ…

Dạy kỹ năng nấu cơ bản

Thermomix giúp rèn luyện cho trẻ những kỹ năng nấu ăn cùng
nhiều kiến thức hữu ích khác.

Với những bạn nhỏ không thích nấu ăn, Thermomix đem đến cơ hội tuyệt vời để các con khám phá thế giới ẩm thực. Từ dạy các kiến thức cơ bản như nhiệt độ nấu, tốc độ băm, hấp, đun sôi… đến khơi dậy hứng thú với căn bếp qua những bước đơn giản. Trẻ có thể lười và ngại vì ty tỷ những điều cần nhớ khi làm bếp, với đủ các loại xoong nồi dụng cụ, nhưng với cỗ máy “N trong 1” như robot Thermomix, điều này không còn quá khó khăn. Hơn nữa, trẻ có thể lắc đầu với nấu ăn, nhưng thường lại rất sẵn sàng khám phá những món đồ công nghệ, nên nhờ Thermomix làm thấy dạy nấu ăn cho trẻ có thể sẽ đem đến kết quả bất ngờ,

Khơi dậy niềm đam mê

Sau những bước thao tác cơ bản, rất có thể sự tiện ích và diệu kỳ trong cách hoạt động, Thermomix sẽ đánh thức niềm đam mê ẩm thực và nấu nướng trong trẻ. Từ đó, có thể giúp trẻ có những trải nghiệm đặc biệt với lĩnh vực này.

Kiến tạo sự độc lập

Nấu ăn được coi là một trong những kỹ năng sinh tồn của con người, nhưng trong cuộc sống hiện tại, lại không mấy được coi trọng và rèn luyện, đặc biệt ở lớp trẻ. Học cách nấu ăn với Thermomix có thể giúp trẻ có được kỹ năng này, qua đó, rèn tính độc lập. Bố mẹ không phải tất bật trưa về nấu cơm cho trẻ, thay vào đó, con có thể hoàn toàn tự học một số món đơn giản, tự thao tác và hoàn thành bữa ăn cho mình. Điều này càng trở nên có ích khi trẻ rời nhà và bước vào cuộc sống tự lập.

Học cách tư duy logic

Nấu ăn là nghệ thuật, nhưng cũng là một bộ môn khoa học. Với Thermomix, 2 yếu tố này được kết hợp, giúp người nấu tư duy việc nấu ăn ở góc độ khoa học, logic theo từng bước một. Nhờ khám phá Thermomix, khám phá các bước nấu ăn trong từng công thức, trẻ sẽ hiểu rõ hơn về các nguyên lý nấu ăn, từ đó cũng nâng cao khả năng tư duy logic của mình.

Kết nối với thế giới

Thermomix có một kho chứa hàng nghìn công thức các món ăn về ẩm thực thế giới, đem đến cho trẻ những trải nghiệm về loại hình văn hoá đồ sộ. Các công thức trong Cookidoo có nhiều ngôn ngữ, cũng là một phương tiện giúp trẻ trau dồi ngoại ngữ. Từ đây, trẻ có thể có những khám phá, kiến thức về các vùng đất mới, giúp đem đến cho trẻ một cái nhìn rộng mở cũng như những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ gói gọn trong các món ăn.

Gắn kết tình cảm gia đình

Thermomix không đơn thuần là robot nấu ăn, mà chính là giải pháp cho căn bếp gia đình, đem đến những món quà quý giá là thời gian và sự gắn kết. Cỗ máy thông minh này là phương tiện tuyệt vời để trẻ và bố mẹ có thể dành thời gian bên nhau và cho nhau, từ việc mẹ dạy bé nấu ăn bằng Thermomix, bố khám phá công nghệ Thermomix cùng con, hay cả gia đình cùng nhau nấu một món nào đó.

Dạy trẻ “mọi điều đều có thể”

“Con không làm được đâu”, “Con sao làm được” – đây là những câu trẻ hay nói khi bạn đề nghị con làm một điều gì đó. Tuy nhiên, nhờ Thermomix, đã có bé làm thành công món Xôi hoa đậu biếc ngay từ lần đầu tiên – điều là các nghệ nhân trong lĩnh vực nấu nướng phải học và dành rất nhiều thời gian mới có thể thực hiện. Cùng bé trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của Thermomix là cách đơn giản để bé thấy rằng “chỉ cần con quyết tâm, chuyện gì cũng có thể làm được”. Điều này sẽ không chỉ áp dụng trong lĩnh vực nấu nướng, mà còn ở nhiều lĩnh vực khác trên bước đường của trẻ sau này.

Thermomix không chỉ là cỗ máy dành cho người vợ, người mẹ trong gia đình. Đây là robot nấu ăn dành cho tất cả các thành viên trong gia đình, trong đó, nó hoàn toàn có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy của trẻ nhỏ.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix #chứcnăngThermomix
#Thermomixnấuăncùngcontrẻ #Themromixvàcontrẻ

 



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.