fbpx
Skip to main content

Gỡ rối những băn khoăn của khách hàng còn chần chừ trước Thermomix

Hơn 40 triệu cho một chiếc máy được quảng cáo là robot nấu ăn thông minh nhất thế kỷ 21 – đây không phải là một bài toán đầu tư đơn giản với nhiều người. Có rất nhiều khách hàng vẫn đang ở trong giai đoạn cân nhắc khi đứng trước sự hấp dẫn của Thermomix.

Ngoài những người đã biết đến Thermomix và không ngần ngại “xuống tay” để “rước nàng Thơ (Ther) về dinh”, cũng có không ít khách hàng còn lăn tăn khi đứng trước thiết bị nhà bếp ưu việt số 1 này. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi giá của Thermomix, thoạt nhìn không phải là một con số nhỏ.

 

Nhiều bà nội trợ mơ ước có một “nàng Ther” trong căn bếp, nhưng đây là một khoản đầu tư lớn, thường cần có sự đồng thuận của các thành viên trong gia đình. (Ảnh: Facebook Truong Thu)

Trước một khoản đầu tư như vậy, cho dù rất thích, nhưng khách hàng thường cần có sự đồng thuận của các thành viên trong gia đình. Có cần thiết phải bỏ một khoản tiền lớn như vậy, trong khi mọi người vẫn có thể tự nấu ăn trong suốt bao năm nay?

Thực ra, điều này không quá khó nếu cả gia đình có thể cùng tham gia trải nghiệm Thermomix. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều thừa nhận, từ ngày có cỗ máy nấu ăn siêu việt này, cả nhà bỗng chăm chỉ vào bếp hơn hẳn. Người đàn ông ít khi nấu nướng, nhờ có Thermomix, có thể tự nấu một bữa cơm đủ món mặn đến canh ngon. Trẻ con cũng có cơ hội để tìm tòi, khám phá những món ăn ưa thích mà trước đây chỉ phục vụ ở nhà hàng.


Thermomix là cỗ máy thông minh với 20 chức năng tích hợp, có thể thay thế nhiều thiết bị nhà bếp truyền thống.

Cũng có không ít người đang muốn đầu tư các thiết bị bếp thông minh nhưng còn băn khoăn về hiệu quả sử dụng. Trong quá trình tham khảo, có thể bị lạc vào mê cung các sản phẩm tương tự nhưng có giá trị đầu tư thấp hơn. Điều này càng khiến người tiêu dùng bối rối. Tuy nhiên, nếu làm một cuộc khảo sát kỹ càng, không khó để nhận thấy Thermomix là cỗ máy siêu việt có thể thay thế hầu hết các thiết bị thông minh trong nhà bếp (nồi cơm điện, máy xay các loại, máy làm sữa hạt, máy làm sữa chua, nồi hấp, máy nhồi bột, nồi nấu chậm…), với hơn 20 chức năng được tích hợp chỉ trong một thiết bị điện tử kỹ thuật số duy nhất. Làm một bài toán tổng thể, bút mực rõ ràng, việc mua các thiết bị nhà bếp thông minh phục vụ đủ cho nhu cầu bếp núc có khi còn tiêu tốn một khoản lớn hơn nhiều so với việc đầu tư “trọn gói” vào Thermomix.

Có những khách hàng lại “băn khoăn giữa 2 dòng nước”. Vừa muốn tối giản căn bếp, nhưng cũng tiếc một vài thiết bị có tính năng trùng hợp đã đầu tư trước đó. Mua hay không mua, bỏ cái này hay lấy cái kia? Đây cũng là một bài toán nan giải. Nhưng có một điều không thể phủ nhận, phong cách nội thất bếp tối giản đang là xu hướng được yêu thích, góp phần tạo nên cách sống khoa học cũng như tối ưu hoá công năng của một căn bếp. Thermomix là biểu tượng của một căn bếp hiện đại và tinh tế như thế.  Với cỗ máy này, khách hàng chỉ cần sắm thêm một chiếc lò nướng là đủ công năng để chế biến mọi món ăn, từ các loại nước giải khát, sữa chua, các món mặn đến các loại bánh.


Có Thermomix, việc “muốn ăn thì tự lăn vào bếp” trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Rất nhiều người đã tự tay làm ra những món trước giờ chưa từng thử, nhờ có sự hỗ trợ tối đa của cỗ máy này. (Ảnh: Facebook Kimchi Ho)

Nhiều người đã dành kha khá thời gian để ngâm cứu Thermomix cũng như các công thức nấu ăn được cài đặt sẵn, hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng đặc biệt của robot này, nhưng mặt khác, cũng ngại khâu chuẩn bị cũng như tìm tòi sâu hơn về ẩm thực, nấu nướng. Tuy nhiên, cũng nên nhớ, thế giới đang sống trong những ngày dịch dã và đối diện với nhiều thay đổi về cách làm việc và sinh hoạt. Nấu ăn là một trong số đó. Giờ đây, không phải có tiền là có thể ra nhà hàng ăn được món ngon, món lạ. Tự nấu ăn trong nhà không đơn giản là xu thế, mà còn là kỹ năng bắt buộc với đại đa số mọi người. Việc “tự thân vận động” để có được bữa ăn phong phú, đa dạng là chuyện không còn xa lạ. Và nhìn một cách thực tế, Thermomix xuất hiện là để giúp việc “tự tay xuống bếp” trở nên nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả hơn với việc giúp người dùng từ khâu lên ý tưởng đến việc hoàn thiện món ăn.

Nhiều bà nội trợ, chủ yếu là những người trẻ thường chung một nỗi lo “đến nấu ăn còn chả biết, còn thấy ngại, thì làm sao mà sử dụng các thiết bị bếp cho thành thạo. Máy móc mua về mà không điều khiển, tận dụng được, thì chẳng phải là phí hoài hay sao?” Đây là tâm lý chung của nhiều người trước khi được trải nghiệm thực sự với Thermomix. Tuy nhiên, chỉ một đến 2 buổi dùng thử, cỗ máy đa-zi-năng này trở nên cực kỳ đơn giản và thân thiện, bởi một trong những mục tiêu chính của máy là hỗ trợ tối đa những người không biết nấu ăn.

Mối e ngại nấu ăn bằng máy móc tốn nhiều thời gian hơn là tự nấu cũng khiến khá nhiều người băn khoăn. Thực tế, thời gian nấu một bữa ăn với Thermomix phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và đa phần đã được thể hiện rõ ràng trong các công thức trong hệ sinh thái. Khác với việc tự nấu và có thể phát sinh nhiều vấn đề, kéo dài thời gian không cần thiết, thời gian nấu ăn với Thermomix
đã được tối ưu hoá và ghi rõ trong từng món, giúp người đứng nấu hoàn toàn chủ động sắp xếp mọi thứ. Chế độ Nấu Ăn Theo Hướng Dẫn cho phép người dùng chế biến các bữa ăn ngon một cách nhanh chóng trong khi vẫn có thể làm những việc khác, không bị vướng bận bởi những thao tác đảo, khuấy, thái, xắt… Trong lúc Thermomix nấu, người nội trợ có thể rảnh tay làm những công việc khác, hay nghỉ ngơi, thư giãn trước bữa cơm… Tính ra, đây chính là cách tiết kiệm thời gian vô cùng đặc biệt và hiệu quả của thời 4.0.


Tham gia trải nghiệm nấu ăn cùng Thermomix tại các lớp học giúp khách hàng hiểu rõ hơn
về tính năng và cách vận hành của sản phẩm. Tất cả những gì cần làm là đăng ký trải nghiệm tại
https://thermomixvietnam.vn/trai-nghiem-truc-tuyen.html

Là sản phẩm có nguồn gốc từ châu Âu khiến nhiều người lầm tưởng Thermomix chuyên về ẩm thực phương Tây hơn là các món ăn châu Á. Đúng là với Thermomix, ăn sáng tại Rome, ăn trưa tại Mexico hay thưởng thức bữa tối tại Paris là điều hoàn toàn trong tầm tay. Nhưng, khi đến với thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, hệ sinh thái của Thermomix đã được cập nhật với hàng nghìn công thức dành cho ẩm thực Việt cùng những món ăn rất châu Á như há cảo, bánh bao, các món canh nước… Việc sáng ăn phở đúng kiểu Hà Nội, trưa nếm bún bò Huế hay tối thưởng thức cơm Tấm Sài Gòn là chuyện hoàn toàn trong tầm tay. Bên cạnh đó, cộng đồng những người dùng thông thái là kho công thức bất tận để tham khảo, trao đổi và áp dụng vào thực đơn của gia đình.

Có nhiều lý do khiến khách hàng còn chần chừ trước Thermomix, có thể vì dung tích máy còn nhỏ, không phải lúc nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu nồi nướng của nhà đông người, có thể thời điểm đầu tư chưa phù hợp hay mang tâm lý chờ khuyến mại.

Thermomix sẵn lòng gỡ rối những mối băn khoăn của các khách hàng. (Ảnh: Getty Images)

Một khoản đầu tư vào thiết bị nhà bếp trị giá hơn 40 triệu không phải là con số nhỏ. Luôn thấu hiểu những điều này, Thermomix sẵn sàng chia sẻ những băn khoăn của khách hàng để cùng tìm ra những giải pháp tối ưu nhất, giúp gỡ rối những điều nhiều người còn e ngại

Nếu còn chưa rõ về chức năng, cách sử dụng, trải nghiệm thực tế với Thermomix là cách đơn giản, hiệu quả nhất để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu còn những vướng mắc về tài chính, Thermomix hiện đã có phương thức thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng, kỳ hạn lên tới 12 tháng, liên kết với 20 ngân hàng, san sẻ với người dùng dưới góc độ tài chính.

Với sứ mệnh xây dựng những giá trị trường tồn, Thermomix luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trên từng bước tạo để ra cuộc cách mạng trong mỗi gian bếp nhỏ, để mỗi khách hàng không còn quá vướng bận về chuyện nấu nướng, có thêm thật nhiều thời gian cho bản thân và những người yêu thương. 

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #Thermomixvn #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #DùngthửThermomix #chứcnăngThermomix #GiảiđápbănkhoănThermomix

tại sao nên mua thermomix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.