fbpx
Skip to main content

HAPPY BIRTHDAY TO THERMOMIX (1971-2021) DÀN MÁY THERMOMIX QUA CÁC THẾ HỆ TRÊN CHẶNG ĐƯỜNG 50 NĂM ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN

Kể từ khi chiếc máy Thermomix đầu tiên ra đời từ năm 1971 cho đến nay chặng đường 50 năm phát triển với rất nhiều những sáng tạo và đổi mới để trở thành một thiết bị nhà bếp nhỏ nhất thông minh nhất thế giới Thermomix TM6.
 
Thermomix- một tên tuổi đã ghi dấu ấn trên bản đồ thiết bị nhà bếp cao cấp thế giới trong suốt 50 năm qua bằng lối đi rất riêng, mỗi thế hệ máy mới ra đời đều là một minh chứng cho sự phát triển đột phá về công nghệ, đón đầu xu thế và trở thành một thiết bị nhà bếp nhỏ nhất thông minh nhất thế giới của thế kỷ 21.
 
Trong hành trình phát triển của Thermomix, có sự đồng hành của những nhân vật đặc biệt – các chuyên gia phát triển công thức cho máy Thermomix, từ khắp nơi trên toàn thế giới. Họ đã miệt mài viết lên hệ sinh thái công thức khổng lồ và là niềm tự hào không chỉ của người làm ra sản phẩm mà của tất cả các khách hàng Thermomix trên toàn thế giới.
 
Hãy cùng chúng tôi cùng nghe phần chia sẻ của kênh Cook with Janie và tác giả cuốn Indian Cooking, I love Chocolate I love Thermomix, về đại gia đình Thermomix với 50 năm hình thành và phát triển và câu chuyện của riêng cô trong hành trình 20 năm viết sách nấu ăn cho Thermomix !

50 năm thermomix, lịch sử Thermomix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.